Xem tử vi ngày 3/3/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 3 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 20-1 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 3 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 3-3-2021 - Âm lịch: ngày 20-1 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Sao: Sâm - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3-3-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những xung đột trong gia đình. Khi mà mọi người đang vui vẻ cùng nhau thì con giáp này và người ấy lại không tìm được tiếng nói chung. Có lẽ bản mệnh nên bình tĩnh, bớt nói và lắng nghe nhiều hơn để không khiến cho mọi chuyện thêm căng thẳng.

Hãy thử lắng nghe xem người ấy thực sự cần gì, muốn gì ở thời điểm này để cùng nhau tháo gỡ vấn đề. Ngũ hành xung khắc, giữa không khí hân hoan của đôi lứa bên nhau, người độc thân cũng đôi phần chạnh lòng. Tuy nhiên, bản mệnhkhông để nỗi buồn khiến mình mất đi những niềm vui bé nhỏ mà vẫn cố gắng để giữ vững tinh thần.

Vận trình sự nghiệp cũng bị tác động ít nhiều. Song mâu thuẫn sẽ tìm được phương án giải quyết, chỉ cần tuổi Tý chủ động, tích cực hoàn thành nhiệm vụ chứ đừng thấy khó mà nản chí nhé. Ngoài ra làm việc gì cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, thẳng thắn là tốt nhưng làm quá lên lại khiến mọi người khó chịu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong ngày không được hài hòa, êm đẹp cho lắm. Con giáp này cần phải thận trọng kẻo bị nhầm lẫn, dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có giữa vợ chồng với nhau. Đừng chỉ nghe lời người ngoài mà phải tin tưởng người ở bên cạnh mình.

Bản mệnh trong lòng bất an thì nên tìm cơ hội để tâm sự, chia sẻ với nửa kia của mình chứ đừng giữ trong lòng rồi suy nghĩ lung tung, có thể sẽ chẳng tìm ra được lối thoát cho mình mà còn khiến cho mọi chuyện thêm rắc rối hơn nữa. Từ đó người tuổi Sửu và đối phương sẽ trở nên thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Do tác động của cục diện Sửu Tuất tương hình, con giáp này có thể vướng vào những tranh chấp về chuyện tiền bạc, mặc dù bản thân đã cố gắng để không dính vào những chuyện thị phi, đấu đá nhưng môi trường có sự ảnh hưởng nhất định nên không được thoải mái cho lắm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Dần Tuất bán hợp, hôm nay là thời điểm mà tuổi Dần cần phải mạnh mẽ và dũng cảm hơn để thổ lộ tình cảm của mình với người ấy, để từ đó con giáp này có thể nắm giữ được hạnh phúc của bản thân, không để tình yêu một lần nữa vụt qua tay.

Vận trình sự nghiệp không có nhiều biến động. Công việc ngày càng nhiều, tuy nhiên khó khăn cũng là cơ hội để người tuổi Dần phát huy tài năng. Bản mệnh mên nhớ phải có sự cạnh tranh thì mới phát triển, việc của mình mình cứ làm, nhưng cơ hội thì phải nỗ lực giành lấy chứ bỏ qua thì sẽ rất đáng tiếc.

Thiên Tài xuất hiện cho thấy khả năng kiếm tiền không phải dạng vừa của con giáp này. Bản mệnh có thể đạt được thành công nhanh chóng vượt ngoài mức mong đợi khi mà chỉ bằng chút tài lẻ cũng có thể kiếm tiền về đầy tay. Tuy nhiên dù có lộc trời ban thì cũng đừng vội chủ quan nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão hôm nay sẽ có được sự viên mãn trong vận trình khi cả phương diện tình cảm và tài lộc đều khá lý tưởng. Lục Hợp quý nhân sẽ giúp con giáp này hâm nóng tình cảm gia đình, vợ chồng sau những mâu thuẫn trước đó đã hiểu và thông cảm cho nhau.

Chính Tài nhập mệnh khẳng định nguồn thu nhập của bản mệnh khá ổn định và không cần phải lo lắng quá nhiều. Người tuổi Mão làm việc chăm chỉ nên đây cũng xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Tuy nhiên, con giáp này không nên vì thế mà chủ quan khinh địch, để rồi tiêu xài hoang phí, không quan tâm đến việc tiết kiệm, tích lũy tiền bạc.

Vận may chẳng thể hôm nào cũng có, cần phải biết lo xa. Bên cạnh đó, Bản mệnh ngày càng trở nên điềm tĩnh hơn, lý trí hơn khi xử lý mọi việc phát sinh. Với tinh thần làm việc nâng cao, con giáp này phát huy được tối đa năng lực làm việc, được cấp trên tín nhiệm, khả năng giao tiếp cũng được cải thiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để lộ hết tâm tình ra ngoài mặt như vậy. Cục diện Tương Xung nhắc nhở rằng có kẻ đang tìm cách để khích bác, khiến con giáp này hành động bốc đồng, xốc nổi. Khi hành động thiếu suy nghĩ, bản mệnh dễ mắc phải sai lầm.

Có thể vì thế mà đánh mất hạnh phúc mình đang có trong tay, tự mình gây họa, khiến cho những mâu thuẫn trong gia đình trở nên gay gắt. Người tuổi Thìn nên đề phòng trước lời lẽ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân khiến con giáp này tưởng chừng gặp được người bạn tâm giao nhưng kỳ thực lại chính là kẻ đang muốn phá hoại.

Đường tài lộc trong ngày khá sáng, bản mệnh có ý chí mạnh mẽ nên kiếm được không ít tiền bạc cho mình. Tuy nhiên không phải tự dưng mà có được điều đó, con giáp này cũng phải đánh đổi bằng bao công sức, vất vả lao tâm khổ tứ nhiều nên cũng khá mệt, phải chuẩn bị sẵn tinh thần và thể chất mới trụ vững được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tị cần phải thận trọng bởi điềm báo tiểu nhân vận khá lớn, Thiên Quan đang áp sát khiến cho con giáp này đánh mất sự tỉnh táo, sáng suốt vốn có của mình. Bản mệnh không dễ để mất lý trí của mình như vậy nhưng trong hôm nay thì hoàn toàn trái ngược.

Khi mà chuyện tình cảm không được như ý thì có thể con giáp này sẽ để lộ sơ hở, khiến cho kẻ tiểu nhân thấy thế mà làm càn. Không phải cứ hết lòng hết dạ yêu thương thì sẽ được nhận lại những điều tương tự. Tuổi Tị không nghĩ ngợi quá nhiều chuyện thiệt hơn nhưng tổn thương vì tình yêu là điều không thể che giấu.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh có phần suy giảm, nên cố kiềm chế tính nóng, tránh tức giận hay khó chịu mà nên giữ tâm thế thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng. Con giáp này làm được vậy thì thì không chỉ tinh thần mà cả thân thể sẽ được cân bằng, hướng tới cuộc sống bình an, tích cực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp cục đang đứng về phía người tuổi Ngọ và giúp con giáp này tìm thấy được hướng đi cho con đường tình cảm của mình. Bản mệnh không còn hoang mang, lo ngại vì chuyện tương lai nữa. Đâu phải ai cũng tìm được người để mình yêu thương, chăm sóc.

Hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, đó là chuyện mà không biết bao người khốn khổ vì tình, vì trót đem lòng yêu mà chẳng được đón nhận. Hiểu được nỗi khó khăn, tuổi Ngọ quyết định cháy hết mình vì tình yêu đang có. Chỉ cần có người mình yêu ở bên, con giáp này nguyện chịu khó chịu khổ ra sao cũng được.

Tuy nhiên đôi lúc con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát. Những suy nghĩ tiêu cực chẳng khác nào liều thuốc độc đang làm hại bản mệnh ngày qua ngày. Vì vậy hãy dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè, gặp gỡ người thân thay vì ngồi nghĩ nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay ngày Tuất Mùi tương phá, người tuổi Mùi thực sự thấy băn khoăn vì những nỗ lực của mình không được mọi người công nhận, mặc dù con giáp này đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chẳng được yêu thương. Bản mệnh cảm thấy chán nản vì hết lần này tới lần khác không được yêu thương, trân trọng.

Điều này có thể khiến bạn đưa ra những quyết định dứt khoát, thà đau một lần rồi thôi. Tuổi Ngọ còn độc thân có phần e ngại khi bắt đầu mối quan hệ mới. Con giáp này không biết mọi chuyện sẽ diễn tiến như thế nào, cũng sợ rằng mình đang trao niềm tin cho lầm người nên muốn dành thêm thời gian để xem xét.

Về phương diện công danh sự nghiệp, những người làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, y học, tôn giáo, kỹ thuật… sẽ có một ngày tốt lành, nhận được hợp đồng béo bở. Tài năng của con giáp này không ai có thể phủ nhận được chỉ là bản mệnh còn thiếu cơ hội để thể hiện mình thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thân Tuất tương hội là điềm báo tốt lành cho đường tình duyên của tuổi Thân. Con giáp này biết mình cần phải làm gì khi gặp được người khiến cho trái tim mình rung động. Có nhiều lý do khiến cho bản mệnh theo đuổi người ấy, nhưng cũng có không ít lý do phải băn khoăn.

Hôm nay, con giáp này quyết định lựa chọn nghe theo trái tim mình. Tỷ Kiên có thể sẽ khiến người tuổi Thân phạm phải sai lầm vì quá cố chấp mà không chịu nghe lời khuyên can của những người đi trước. Sai lầm thì phải trả giá, mà lần này bản mệnh sẽ phải trả bằng tiền bạc đang có trong tay.

Con giáp này đừng vội đánh giá một sự việc nào đó khi bản thân chưa thực sự hiểu rõ, có thể thử và tìm hiểu xem tại sao người ta lại cư xử kỳ lạ khiến mình không vừa mắt đến thế. Bản mệnhnên nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực thì sẽ hiểu được mục đích của đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Tuất tương hại, cục diện này khiến vận trình của tuổi Dậu trở nên vô cùng ảm đạm. Con giáp này không biết trước được những hiểm họa mà mình đang phải đối mặt lớn đến thế nào đâu. Hạnh phúc mà bản mệnh đang nắm giữ có thể tan biến trong chốc lát.

Những ước mơ đang theo đuổi có thể vỡ tan. Người ấy quyết định quay đầu bỏ đi mà không cho con giáp này có bất cứ cơ hội nào để vãn hồi. Kiếp Tài còn tước đoạt đi cả vận may về tài lộc của người tuổi Dậu nữa. Tiền hết tình tan, bản mệnh thực sự thấy buồn nản trong lòng. Cơ hội xoay chuyển vận mệnh trước mắt nhưng lại bỏ lỡ.

Tâm trạng của con giáp này dễ nổi nóng, hay viện cớ, tìm lý do để bao biện cho những hành động xốc nổi của mình. Đối đầu không phải là phương pháp tối ưu, hãy sử dụng những câu nói mang tính cảm nhận cá nhân để xem lại suy nghĩ của mình, điều chỉnh cho đúng đắn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Ấn nhắc nhở tuổi Tuất nếu có thời gian rảnh thì hãy thử dành thêm thời gian để tìm tòi thêm huyền cơ phía sâu bên trong những gì con giáp này đang phải đối mặt. Khó khăn sẽ tiêu tan khi ta quyết tâm. Bản mệnh không ngần ngại chịu khó chịu khổ, lại được đánh giá cao khi mà xử lý hiệu quả những vấn đề còn tồn đọng.

Có điều Thổ vượng lại cho thấy điềm báo chẳng lành về sức khỏe con giáp nay. Người tuổi Tuất đang mắc phải nhiều vấn đề về đường tiêu hóa, chớ nên ham mê công việc, làm việc quá căng thẳng mà bỏ bữa. Bản mệnh nên nhớ rằng cơ thể khỏe mạnh thì làm mọi việc mới hiệu quả cáo được.

Con giáp này có điều kiện tập trung hàn gắn các mối quan hệ. Hãy chú ý đến cốt lõi vấn đề, bỏ qua mọi yếu tố cảm xúc mang tính cá nhân. Bản mệnh hoàn toàn có quyền quyết định đâu là thời điểm thích hợp để trở lại với các mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi đang được Thực Thần soi lối chỉ đường, phát tài chẳng phải việc gì quá tầm tay. Người làm kinh doanh sẽ thu được nhiều lợi lộc trong ngày này, nhất là những ngành dịch vụ. Có điều thói đời chẳng ai cho ai hết mọi thứ, Thủy Thổ xung khắc báo hiệu về những đợt sóng ngầm trong gia đình.

Con giáp này không thể lường hết trước được về xung đột giữa các thành viên. Người tuổi Hợi mải mê kiếm tiền nên không hề biết những vết rạn nứt đó sớm đã xuất hiện từ lâu. Dù không muốn phải tan đàn sẻ nghé nhưng ở thời điểm này, tạm thời bản mệnh chưa biết phải làm thế nào cho ổn thỏa.

Trong ngày con giáp này có thể bất đồng ý kiến với người khác nhưng đừng làm quá mọi chuyện vì nó chỉ khiến không khí căng thẳng và dữ hội hơn. Thay vào đó bản mệnh hãy tập trung vào hiện thực, bỏ ngoài cảm xúc của người kia dù hợp lý hay vô lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan