Xem tử vi ngày 3/4/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Chuyện tình đôi lứa của tuổi Mão có thể tiến triển tốt, tuổi Thân nên tích cực tán tỉnh.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3/4/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 3-4-2019 - Âm lịch: ngày 29-2 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Đinh Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Kỷ Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Nhâm Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Giáp Thân (15h-17h): Thanh Long, Ất Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Canh Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Tân Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Quý Mùi (13h-15h): Câu Trận, Bính Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Đinh Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Lộ Bàng Thổ
Ngày: Canh Ngọ; tức Chi khắc Can (Hỏa, Kim), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Sâm - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/4/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Nhiều biến số trong công việc khiến tuổi Tý cần điều chỉnh tâm lý và đối mặt với một số tình huống bất ngờ bằng thái độ lạc quan. Nhiều cảm xúc không ổn định nên họ cần quan tâm nhiều hơn đến giao tiếp với người thương.

Con giáp tuổi Sửu

Công việc ngày nay nên ổn định và không phù hợp di chuyển, công cán. Đừng để bản thân đơn côi hoặc mệt mỏi vì lo lắng quá đà.

Con giáp tuổi Dần

Nhờ có một hiệu suất làm việc tốt, năng động lập kế hoạch và tìm kiếm sự giàu có nên tuổi Dần sẽ thực sự bứt phá thành công. Nửa kia luôn nói chuyện ăn ý với bạn nên 24 giờ tới sẽ phù hợp với sự ổn định của cảm xúc.

Con giáp tuổi Mão

Cần chú ý cẩn thận đến hiệu quả làm việc, cố gắng không nên theo đuổi quá mức những việc mù quáng, thiếu tinh tế. Tình cảm tốt là tốt, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng chuyện tình đôi lứa có thể đạt đến sự phát triển tốt.

Con giáp tuổi Thìn

Ngày nay, có rất nhiều cơ hội kinh doanh tốt, nếu biết cách khéo léo nắm vững, chắc chắn họ sẽ thành công. Đừng để việc vượng vận đào hoa ngáng trở sự nghiệp sau này.

Con giáp tuổi Tỵ

Công việc rất khó theo dõi, đầy ắp căng thẳng và có những trở ngại bất ngờ nên tuổi Tỵ cần hạn chế chia sẻ thông tin bất lợi hoặc cơ mật trong công việc ra bên ngoài. Điều cần thiết theo tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên nhủ là họ phải chú ý đến những kẻ tiểu nhân cận kề.

Con giáp tuổi Ngọ

Do xử lý không đúng cách và nhiều rắc rối do tự tìm tới nên tuổi Ngọ cần phải chú ý điều chỉnh tâm lý. Tình cảm đang ở vào giai đoạn ngáng trở, mệt mỏi vì hai bên khó tin tưởng, nghi ngờ lẫn nhau liên tục.

Con giáp tuổi Mùi

Công việc ngày nay không chỉ là sự giúp đỡ của bạn bè, nỗ lực tự thân của họ cuối cùng cũng được đền đáp nên mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ. Vận may về tình cảm ổn định nên tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn nên tinh tế đón chờ dấu hiệu bật đèn xanh của nửa kia.

Con giáp tuổi Thân

Công việc kinh doanh ngày nay rất may mắn và có nhiều cơ hội tốt để tuổi Thân kích thích, thay đổi vận mệnh của bản thân. May mắn về mặt cảm xúc là tốt, bạn nên tích cực tán tỉnh để việc cưa cẩm sớm thành công.

Con giáp tuổi Dậu

Công việc suôn sẻ nhưng bạn cần tránh những tranh chấp không cần thiết vì tính nóng nảy, hấp tấp của bản thân. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, mọi chuyện sẽ tốt hơn khi bạn bình tĩnh và hành xử không quá mù quáng.

Con giáp tuổi Tuất

Cơ hội hôm nay là tốt, sẽ có nhiều người đánh giá tuổi Tuất cao hơn, nên họ buộc phải hành xử có trách nhiệm và thực hiện mọi công việc với thái độ nghiêm túc.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội tốt cho công việc và chuyện kinh doanh, điều bạn cần làm là nỗ lực hết mình cho sự nghiệp trong tương lai. Sức khỏe dẻo dai phù hợp cho việc xây dựng cuộc sống healthy cho chính họ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan