Xem tử vi ngày 30/11/2019 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2019 thứ 7 (Âm lịch: ngày 5-11 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2019 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 30-11-2019 - Âm lịch: ngày 5-11 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Nữ - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/11/2019 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Không có quá nhiều vấn đề rắc rối khiến con giáp này phải bận tâm. Vả lại, người tuổi Tý cũng may mắn nhận được sự nâng đỡ từ quý nhân nên dù làm gì cũng được hỗ trợ hết mình, mọi chuyện đều được thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Một trong hai người có ý định thay lòng và phản bội lại tình cảm mà cả hai đã cùng gìn giữ, xây dựng. Nếu đã không còn tình cảm thì việc chia tay chính là hướng giải quyết tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Dự đoán người tuổi Tý sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ như trúng số hay bốc thăm trúng thưởng, được biếu quà mang giá trị vật chất lớn.

* Lưu ý: Sức đề kháng suy yếu dẫn tới các bệnh liên quan tới đường hô hấp như cảm sốt, sổ mũi.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 9, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự chăm chỉ, nhiệt tình và quyết tâm cao độ giúp người tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình hơn, tránh để chuyện riêng tư ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tình cảm ngày một thăng hoa, chuyện tình yêu đôi lứa ngày càng gắn kết và sắt son đem lại cảm giác tuyệt vời cho những người trong cuộc. Người độc thân có nhiều cơ hội làm quen, gặp gỡ người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Ngoài khoản thu nhập tăng cao trong ngày thì con giáp này còn nhận được nhiều lộc ăn uống, quà cáp.

* Lưu ý: Nên chú trọng đến chế độ ăn uống thường ngày để cải thiện nền tảng thể lực hiện tại.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 18

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mọi kế hoạch đều được tiến hành theo đúng nguyện vọng của con giáp này. Tuy nhiên, thói ưa lo chuyện bao đồng dễ đưa con giáp này vào những tình cảnh dở khóc dở cười. Cộng thêm điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp xảy ra nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Dần đang cùng nửa kia trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn cùng nhau. Nhưng để giữ gìn mối quan hệ tình cảm được lâu dài thì cần sự nỗ lực vun vén tình cảm từ hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cả khoản thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng nhanh chóng đem lại cho bản mệnh cuộc sống sung túc, thịnh vượng và dư dả.

* Lưu ý: Những loại thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh tật không mong muốn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 18

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo, về công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Mặc dù khó tránh khỏi các sự cố và vướng mắc trong công việc, nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt mà bản mệnh có thể giải quyết mọi vấn đề một cách êm xuôi. Là người có năng lực, song tuổi Mão lại bị kiềm hãm khả năng phát triển bởi thói kiêu căng, hống hách.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Những lời nói, hành động trong lúc nóng giận của người tuổi Mão chỉ dễ làm tổn thương nửa kia. Vận đào hoa của người độc thân không có nhiều thay đổi, bản mệnh nên tranh thủ tận dụng thời cơ này để xây dựng sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tài chính có dấu hiệu hư hao, con giáp này buộc phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học mới mong tránh được cảnh túng thiếu.

* Lưu ý: Thiếu suy nghĩ trước lời nói, hành động nên gây ra cho mình nhiều rắc rối không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 12

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dường như mọi chuyện đều đang tiến triển khả quan, đúng như kế hoạch đã vạch ra từ đầu. Các mối quan hệ xã giao hài hoà đem lại cho người tuổi Thìn cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn được duy trì ở mức bình thường, nhưng có dấu hiệu của sự phai nhạt, rạn nứt. Để ngăn cản được nguy cơ đổ vỡ, bản mệnh buộc phải có sự thay đổi trong cách cư xử với nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo trong ngày có thất thoát tài chính nên con giáp này cần phải thận trọng trước mọi quyết định chi tiêu, đầu tư.

* Lưu ý: Tâm trạng tiêu cực chi phối tới nhiều quyết định cũng như lựa chọn quan trọng.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Tử vi phương Đông chỉ ra bản mệnh có thể sẽ gặp một vài sự cố xảy ra dễ khiến tinh thần sa sút, mỏi mệt. Khối lượng công việc nặng nề, trong khi quỹ thời gian lại không có nhiều. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp và bố trí công việc một cách hợp lý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tiến triển tốt đẹp. Dù khó tránh khỏi những bất đồng và hiểu lầm, nhưng may mắn là ở con giáp này luôn có sự trưởng thành, chín chắn và hiểu chuyện hơn nên dung hoà được mối quan hệ hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tình hình thu chi không có nhiều biến động, song nếu muốn nâng cao thu nhập hiện có thì bản mệnh phải tìm thêm các phương án dự phòng khác.

* Lưu ý: Làm việc quá sức dễ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng và bồn chồn, bất an.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 18

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả, gian nan. Điềm báo con giáp này sẽ phải đối diện với không ít thách thức và khó khăn. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy xử lý mọi việc theo từng bước một, tránh phức tạp hoá vấn đề và hành xử bốc đồng, kẻo hối hận không kịp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Ngọ may mắn tìm được một người luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông. Đó là những điều ai cũng có thể nói được nhưng để thực hiện thì lại không dễ dàng gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tiền bạc thất thoát vì các hạng mục đầu tư gặp trở ngại bất ngờ, tuổi Ngọ cần có cách xử lý khôn ngoan nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó xử.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ bất ổn, thậm chí là sa sút thấy rõ.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 18

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Các kế hoạch đang được triển khai và dần đi vào khuôn khổ, đề cương chuẩn mực. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên chuẩn bị tinh thần vì có thể sẽ chịu chút thiệt thòi trong ngày vì bị kẻ có uy quyền bắt ép làm những việc không muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Trải qua nhiều sóng gió và giông bão, tuổi Mùi dần nhận ra đó là hương vị giúp tình cảm lứa đôi thêm khăng khít, mặn nồng. Đừng quên trong quá trình giữ gìn tình yêu này, việc tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau luôn được đánh giá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện ít nhiều. Tuy nhiên, nguồn thu nhập vẫn chưa thật sự dư dả, vì vậy bản mệnh cần phải nghĩ phương án khác để không rơi vào tình huống bị động.

* Lưu ý: Thời tiết thay đổi thất thường dễ dẫn tới các bệnh theo mùa.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 9, 23

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các hạng mục làm ăn vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra ban đầu. Tuổi Thân lại may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên dù làm gì cũng được nâng đỡ và hỗ trợ hết sức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý nguyện. Cuộc sống vợ chồng gần như không thể dung hoà vì sự xuất hiện của người thứ ba. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như người trong cuộc không bênh vực kẻ xa lạ kia mà lời qua tiếng lại với người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh sẽ thu được nguồn lợi khủng từ lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ kém sắc, đề phòng các bệnh liên quan tới gan, thận.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 9, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tính cách thật thà, ưa giúp đỡ người khác giúp tuổi Dậu nhận được cảm tình lớn từ những người xung quanh, từ cấp trên tới đồng nghiệp. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, bản mệnh nên tận dụng thời cơ này để có bước tiến xa hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Nhiều khả năng con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả với nửa kia vì những áp lực trong cuộc sống mà gánh nặng cơm áo gạo tiền không phải là chuyện để người ta nói đùa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Dậu đủ sáng suốt và nhạy bén để nắm bắt các cơ hội kiếm tiền khả quan, hiệu quả.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút thấy rõ, nguyên nhân là bởi vì tuổi Dậu dành quá nhiều thời gian cho máy tính, đồ công nghệ.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 9

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Mọi khó khăn gần như đã được giải quyết triệt để, tuổi Tuất nên tranh thủ khoảng thời gian này để lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo. Người có ý muốn mở rộng quy mô, cơ sở kinh doanh thì có thể tiến hành trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ tình cảm dễ gặp rắc rối, mâu thuẫn vì người trong cuộc không có sự tin tưởng nhất định dành cho nhau. May mắn là nhờ có quý nhân can thiệp nên phần nào dung hoà được chuyện tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Nguồn thu nhập dồi dào giúp người tuổi Tuất trả được khoảng nợ còn tồn kho trước đó.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực, thói ích kỷ chỉ càng khiến bản thân thêm thấp kém.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Công việc gặt hái được những thành tựu xứng đáng nhờ khả năng hoàn thành nhiệm vụ đáng khen của người tuổi Hợi. Tuy nhiên, nếu bản mệnh cho phép bản thân được hài lòng và ngủ quên trên chiến thắng thì e rằng sẽ không có những sự thay đổi nào khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có biến động. Để duy trì mối quan hệ tình cảm hiện tại, con giáp này đừng quên việc lắng nghe, chia sẻ và cảm thông luôn luôn được xếp lên tầm quan trọng hàng đầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tiền bạc không còn là nỗi lo lớn của người tuổi Hợi trong thời điểm hiện tại vì nguồn thu nhập đã đủ để trang trải cho cuộc sống.

* Lưu ý: Sự nhẹ dạ cả tin dễ trở thành cơ sở để người khác lợi dụng.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 9

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan