Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 31/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 31/7/2018 thứ ba dương lịch:

Âm lịch: ngày 19, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Chấp, Ngày hắc đạo: (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Ất Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Đinh Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Nhâm Thân (15h-17h): Thanh Long, Quý Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Kỷ Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Tân Mùi (13h-15h): Câu Trận, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Ất Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Hải Trung Kim
Ngày: Giáp Tý; tức Chi sinh Can (Thủy, Mộc), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Hải Trung Kim kị tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)

Tuổi xung ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý có tình hình tài chính vô cùng khả quan. Bản mệnh có khả năng lại gặp thời cơ tốt nên đường kiếm tiền rộng mở, nhanh chóng thu thập được thông tin có lợi để phát triển theo lĩnh vực tiềm năng, đi trước người khác.

Công việc không tồi, làm việc vừa mạnh mẽ vừa linh họat, có tiến có lùi, có lên có xuống. Tuổi Tý là người tinh ý, chỉ cần có chút thay đổi là bạn nhận ra và điều chỉnh bản thân ngay lập tức. Chính điều này giúp bạn lúc nào cũng đạt được thành công, không mắc sai lầm và tiến lên mạnh mẽ.

Nhưng ngày này sức khỏe của bạn suy yếu. Người này nên tránh ở trong phòng có nhiệt độ thấp quá lâu, đề phòng bị cảm lạnh, viêm họng. Bộ phận bạn cần chú trọng nhất là thận, không nên uống quá nhiều kháng sinh sẽ gây áp lực khiến thận phải hoạt động quá công suất.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay báo người tuổi Sửu lưu ý hơn tới sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi thất thường, sức đề kháng kém lại làm việc mệt nhọc khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái khó chịu, mất tinh thần và chỉ muốn nằm nghỉ.

Công việc không tiến triển dù rất bận rộn vì tuổi Sửu thiếu tập trung. Với tình hình sức khỏe như trên, bạn chẳng thể làm gì ra hồn được. Tốt nhất là xin phép về sớm, nghỉ ngơi thật tốt, uống nước ấm và bổ sung dinh dưỡng. Nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho ngày làm việc hôm sau chất lượng hơn.

Ngày này tuổi Sửu có tài lộc từ người khác mang tới, cớ thể bạn sẽ được tặng quà hoặc cho tiền. Món tiền này tới bất ngờ, không báo trước, coi như là món lộc nho nhỏ thôi nên người tuổi Sửu thích tiêu pha gì cũng được, mua đồ ngon tẩm bổ cho mau khỏe là tốt nhất.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần có lợi cho sự nghiệp. Mạnh mẽ, thẳng thắn và chính trực là ấn tượng về cách làm việc của bạn trong hôm nay. Chính nhờ phong cách nổi bật này mà bạn tạo được ấn tượng rất tốt, có cơ hội cạnh tranh chức vụ cao tại nơi làm việc.

Trong ngày có thuận lợi song cũng vướng khó khăn là không nhận được sự hợp tác của đồng nghiệp do ghen tị. Hoàn cảnh này thực sự có ảnh hưởng tiêu cực tới tuổi Dần, cần linh hoạt đối phó, vừa cứng vừa mềm, tạo được cơ sở vững chắc cho bản thân, tránh gặp bất lợi khi làm việc.

Sức khỏe không tốt lắm, càng ngày bạn càng có vẻ lơ là trong sinh hoạt thường nhật. Xã giao liên miên, ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đầy đủ khiến sức khỏe suy yếu, gan bị ảnh hưởng, có thể sẽ mắc các chứng bệnh xơ gan, viêm gan.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp của người tuổi Mão gặp phiền phức trong công việc chủ yếu đến từ những lời gièm pha đồn thổi. Đối thủ gây bè kéo cánh chống đối lại bạn, tung tin đồn thất thiệt hoặc đổ oan cho bản mệnh, cố tình gây khó dễ.

Nhưng bạn có chí khí mạnh mẽ và sự kiên cường đáng nể, nếu người tuổi Mão thực sự có năng lực thì không đáng ngại, bảo vệ được vị trí. Nếu bạn chỉ bình thường thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc, tranh thủ sự ủng hộ của cấp trên để thoát khỏi ảnh hưởng tiêu cực.

Tình cảm có tiến triển nhiều, đào hoa vượng là điểm sáng nhất trong vận trình của bản mệnh. Do đó, buổi tối là thời điểm bạn bận rộn hẹn hò, vui chơi, giao lưu tình cảm. Hiện tại, ngoại trừ những người đã kết hôn thì tuổi Mão độc thân hay đang yêu đều có nhiều mối quan hệ với người khác giới.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, vận trình giúp người tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng mà vẫn gặt hái được những thành công tốt đẹp. Sự nghiệp khởi sắc, có dấu hiệu chuyển biến sang thời kì mới mẻ với những hiệu quả đáng ngạc nhiên, bạn có thể chọn thời điểm này để thay đổi việc làm.

Bản mệnh không có nhiều cơ hội tài lộc trong ngày hôm nay, nhưng có nguồn Chính Tài ổn định. Với những người làm công việc có lương cố định thì hầu như chẳng ảnh hưởng gì, chỉ có người làm việc tự do sẽ hợi thiệt thòi hơn, có chút không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Thìn tin tưởng bạn bè nhưng lại dễ bị lừa gạt, cho vay mượn không đòi lại được hoặc bị nói xấu sau lưng. Thị phi và chuyện xấu cứ tự tìm đến, đây là chuyện đáng buồn nhưng cũng nhờ đó mà bạn biết được những người không nên kết giao.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vào thứ 3 khá tự tin vì đi đâu cũng có người giúp đỡ. Quý nhân nhiều và nhiệt tình, đỡ đần bản mệnh tất cả các phương diện, từ công việc tới tài chính, tình cảm và cả những rắc rối cá nhân. Nhìn chung mỗi khi có khó khăn gì thì bạn cũng không phải tự giải quyết.

Nhưng dựa vào người khác không bằng dựa vào chính mình, nhân cơ hội quý nhân vận thịnh vượng người tuổi Tỵ nên sắp xếp lại công việc, tìm kiếm thông tin đầu tư hữu ích. Vì được nhiều người quan tâm nên những việc này không khó, sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.

Tình cảm lận đận, người tuy không tới nỗi nào nhưng lại vô duyên vô phận, lúc nào cũng bị người khác phái từ chối. Có lẽ đích thực hôm nay không thích hợp để nói chuyện yêu đương, bạn cũng đừng mong chờ quá nhiều rồi lại thất vọng.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Xem tử vi cho thấy sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong thứ 3 ở mức khá, có lên có xuống, vẫn bận rộn song không tới mức tối mắt tối mũi. Có lẽ bạn đã quen với nhịp độ làm việc nhanh nên dù được giao nhiều nhiệm vụ cũng vẫn tỉnh táo để sắp xếp các kế hoạch một cách hợp lý nhất.

Quan hệ xã giao là thế mạnh giúp tuổi Ngọ tiến lên mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, thông qua các mối quan hệ bạn còn kiếm được một khoản tiền khá lớn. Bất ngờ này khiến bản mệnh vui vẻ suốt thời gian tới và bạn có thể hoàn thành dự định trước hạn đề ra.

Việc gia đình có trục trặc, nhiều điểm xui nhưng may là các mối quan hệ bên ngoài giúp và an ủi bạn rất nhiều. Mặc dù là việc không mong muốn nhưng tuổi Ngọ vẫn giữ được bình tĩnh, đó đã là điểm rất đáng mừng rồi, cố gắng giải quyết thật chi toàn nữa là ổn.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, tuổi Mùi có một ngày lưu ý tới sức khỏe vì phổi hoạt động kém, dễ bị bệnh hô hấp. Ra đường hãy đeo khẩu trang chống bụi, dọn dẹp nhà cửa kĩ lưỡng để tránh vi khuẩn xâm nhập. Với người có tiền sử bệnh hen suyễn thì nên đi kiểm tra thường xuyên, tránh để bệnh tình tăng nặng.

Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại chưa chuẩn bị kĩ càng. Tuổi Mùi chưa biết tận dụng nên bỏ lỡ mất thời cơ. Đây là kinh nghiệm quý, lần sau bạn sẽ tự chủ và năng động hơn, tuy nuối tiếc song không có duyên đành chịu.

Tài lộc kiếm được một khoản nhỏ do chung vốn với người khác. Đây không phải công việc chính mà chỉ là chút ngẫu hứng thôi nên vốn dĩ bạn không kì vọng nhiều. tuổi Mùi có thể xem xét hợp tác lâu dài hoặc tiếp tục tìm kiếm một con đường đầu tư mới, bạn khá có duyên đấy.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Thân

Xem bói tử vi, Thứ 3 là ngày người tuổi Thân nhận tin vui tới tấp về tài lộc, Kim vượng giúp bạn làm ăn thuận lợi hơn hẳn. Hợp đồng, dự án hay tất cả các kế hoạch đều có phần trăm thành công cao rõ rệt. Với người muốn tăng lương thì đây là dịp tốt để đưa ra đề nghị.

Ngày này ngoài tài lộc thì các phương diện khác không như ý lắm, nhất là về tình cảm. Định hướng không rõ rệt, bản thân muốn gì cũng không rõ nên tuổi Thân mông lung và xa lánh nửa kia, bạn cần nhiều thời gian hơn để nhìn nhận vấn đề và tìm ra hướng đi.

Sức khỏe cũng là điểm yếu của bạn trong hôm nay. Kim vượng chủ phổi yếu, có hiện tượng đau tức lồng ngực, thở khò khè và ho. Nên ăn các món ăn chế biến từ đậu xanh, ăn quả lê để thông phổi, trơn phổi, giúp phổi hoạt động tốt hơn.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu có thăng tiến trong công việc. Bạn không những được trao cơ hội mà còn được chỉ dẫn để hoàn thành việc một cách nhanh chóng nên việc nhận được vị trí tốt hơn, được thăng cấp cũng là điều tự nhiên, không ai có ý kiến gì.

Tài lộc thịnh vượng nhờ Kim khí mạnh mẽ, dù có vất vả nhưng thu nhập rất ổn. Thực ra con đường kiếm tiền của bạn không dễ dàng, sẽ phải bôn ba nhưng điều đó không làm khó tuổi Dậu. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc nên không cảm thấy bất tiện, miễn sao thu về kết quả xứng đáng.

Người tuổi Dậu đề phòng Kim vượng hại phổi, phổi khô dẫn tới khí lưu thông không tốt, ảnh hưởng tới hô hấp. Giấc ngũ thường xuyên bị những cơn ho làm gián đoạn, thở khò khè, hô hấp không đều là những dấu hiệu đáng báo động mà bạn không thể lơ là.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tử vi ngày 31/7/2018 của người tuổi Tuất có rất nhiều người đối xử tốt với bạn. Tuy mọi chuyện không phải hanh thông như ý nhưng vì được quan tâm và đi đâu cũng gặp người tốt nên bạn cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn.

Ngày Chính Tài không dồi dào, có thể nhận bổng lộc đúng với chức vụ, vị trí của mình. Nhưng những cơ hội kiếm tiền khác thì không có nhiều, hầu như là yên vị với thu nhập chính. Các hoạt động đầu tư không hiệu quả, thường mất nhiều hơn được.

Mùa này nên tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh, nhất là ngày hôm nay. Nhất là tối muộn và sáng sớm không nên ăn mặc quá phong phanh kẻo bị cảm lạnh, viêm họng lúc nào không lường trước được.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Ngày thứ 3 này tuổi Hợi buồn nhiều vì bạn bè, dù chơi với nhau đã lâu nhưng bây giờ người đó lại làm bạn tổn thương vì sự vụ không đáng kể. Điều này khiến bản mệnh hụt hẫng và quyết định chấm dứt mối quan hệ một cách nhanh chóng.

Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nhưng bạn chẳng bận tâm bởi trên hết, tinh thần vốn không vui nên có thêm phiền phức cũng chỉ là thêm gánh nặng mà thôi, tuổi Hợi bỏ lơ hết tất cả.

Ngày này làm việc gì cũng không thấy thuận, công việc kém đi mà tài lộc cũng chẳng ra sao. Bạn đang xuống tinh thần như thế thì kết quả này là không nằm ngoài dự đoán, hoàn toàn hiểu được. Nghỉ ngơi rồi bình tĩnh lại, chuẩn bị làm tốt những việc phải làm, tiến về phía trước thôi.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan