Xem tử vi ngày 4/1/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần linh hoạt trong tình yêu, sẽ học được nhiều điều thú vị và thường được mọi người xung quanh giúp đỡ trong mọi việc bạn làm.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4/1/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 4-1-2019 - Âm lịch: ngày 29-11 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Hình, Kỷ Sửu (1h-3h): Chu Tước, Nhâm Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Ất Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Đinh Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Tân Sửu; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Dậu thành Kim cục. | Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Lâu - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/1/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý công việc thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh có thể được cấp trên tạo cơ hội để thể hiện tài năng, đồng nghiệp hỗ trợ ăn ý hoặc được người nào có có kinh nghiệm chỉ bảo đường đi nước bước nên đạt được thành tích cao hơn.

Các mối quan hệ xã giao khá tốt, nhìn chung bạn biết cách kết nối với mọi người, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Nếu tiếp tục duy trì được khả năng ngoại giao tốt như này thì khả năng trong tương lai sẽ còn có bước tiến đáng kể hơn.

Trong công việc, tuổi Tý nên quản lí tài chính cá nhân thật tốt. Khi có kế hoạch cụ thể bạn sẽ nhận ra rằng trước đây bạn đã sử dụng tiền không thật sự hiệu quả và hợp lí. Về mặt tình cảm, tuổi Tý đừng đặt quá nhiều kì vọng vào một mối quan hệ lí tưởng. Thay vì thế, bạn hãy thoải mái kết giao với mọi người, hãy cười thật nhiều. Khi bạn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của mình thì đó là lúc bạn đang đi đúng hướng.

Điểm duy nhất khiến tuổi Tý phải lo lắng chính là tình hình sức khỏe, vì ngũ hành bất hòa nên nếu thể lực yếu thì đừng làm việc quá sức hay gắng gượng quá trong các hoạt động vượt ngoài khả năng. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân thì hơn.

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu hôm nay gặp ngày tự hình nên có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người, bạn tự cô lập mình nên phải chịu thiệt thòi không đáng có. Nếu cứ một mình một ý như vậy thì công việc sẽ khó lòng trôi chảy được.

Cũng vì luôn cho mình là đúng nên con giáp này dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi bên mà còn khiến cấp trên không hài lòng, cho rằng bạn đang cố tình gây rối và nguy cơ bị mất việc rất cao.

Đã đến lúc tuổi Sửu nên thay đổi mục tiêu, đừng cố bám trụ với một con đường không còn phù hợp. Trong công việc, dù bình thường tuổi Sửu là người hiền lành, nhã nhặn nhưng đôi lúc bạn cũng cần thể hiện sự gai góc, mạnh mẽ của mình. Đặc biệt nếu bạn muốn thăng tiến thì không thể lúc nào cũng dĩ hòa vi quí được.

Về mặt tình cảm, đôi lúc cái tôi của bạn quá cao khiến mọi chuyện không được như ý muốn. Trong những trường hợp như vậy hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim mình, đừng lúc nào cũng quá lí trí trong tình yêu.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu chính là thả lòng bản thân, chọn cách tiếp cận mềm mỏng, tích cực, có tính xây dựng chứ đừng cố chứng minh mình đúng. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bạn sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ đấy.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, thứ 6 này tuổi Dần gây ấn tượng bởi tinh thần mạnh mẽ, năng lực hành động cao. Bản mệnh luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng trong công việc cũng như học tập, không bị phân tâm hay chùn bước bởi ngoại cảnh, giữ sự kiên trì cao độ.

Tài vận trong ngày khá, nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của bạn đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Hôm nay tuổi Dần sẽ học được nhiều điều thú vị và thường được mọi người xung quanh giúp đỡ trong mọi việc bạn làm. Trong công việc, dù bạn có cảm thấy thừa năng lượng đến đâu cũng đừng dồn tất cả vào công việc. Hãy dành thời gian cho bản thân, cho gia đình và cho những sở thích khác của bạn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, bạn là người phải điều chỉnh khá nhiều suy nghĩ cũng như cách hành xử của người ấy. Dĩ nhiên bạn rất vui khi được cùng đối phương thay đổi, hoàn thiện bản thân hơn nhưng không phải lúc nào người ấy cũng đón nhận nó một cách tích cực. Để tránh sứt mẻ tình cảm vì những chuyện không đâu thì hãy linh hoạt và mềm mỏng hơn trong cách giao tiếp.

Chuyện tình cảm có chút bị động, không diễn ra như mong đợi. Tuổi Dần không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Nếu bạn có tình cảm thì nên có hành động theo đuổi đối phương, thể hiện sự chân thành của mình.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hôm nay nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc. Nhất là với những người đang cạnh tranh với bạn vì có thể sẽ bị họ chơi xấu.

Nếu co giáp này không ngại khó khăn thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. Bạn tìm được cơ hội trong tình thế hiểm nghèo để bản thân tỏa sáng. Đôi khi chỉ cần chút liều lĩnh và biết tính toán thì sẽ có thành công rất lớn.

Tuổi Mão hãy sống trọn vẹn và dùng mọi giác quan của mình để cảm nhận cuộc sống xung quanh. Làm được như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội và nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Trong công việc, đây là thời cơ chín muồi để bạn nghiệm thu lại những gì đã thực hiện và đặt nền móng cho những kế hoạch trong tương lai.

Không chỉ bạn mà cả người ấy đều cần cư xử đúng mực trong mọi trường hợp, nếu không thì mối quan hệ của hai bạn sẽ rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” đấy.

Do ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên sức khỏe của tuổi Mão chuyển biến xấu, các cơ quan nội tạng đều bị ảnh hưởng nhất là gan. Tốt nhất không nên hút thuốc lá, dùng chất kích thích hay đồ uống có cồn, đồ ăn cay nóng… nên uống trà vào buổi sáng để tăng cường chức năng gan.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp Thìn Sửu tương xung báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều khúc mắc khó giải quyết. Tình bạn thay đổi, tình thân nhiều biến cố, tình yêu hiểu lầm khiến bản mệnh buồn bã và thất vọng, cảm thấy cô đơn giữa các rắc rối và các mối quan hệ này.

Không những thế hôm nay con giáp này còn có thể chịu thiệt thòi, vạ miệng vì lời ăn tiếng nói, mang điều tiếng chỉ vì những chuyện không đâu. Tốt nhất không nên tham gia vào chuyện của người khác, suy nghĩ kỹ trước khi lên tiếng để tránh bị hiểu lầm.

Hôm nay tuổi Thìn không có cơ hội để suy nghĩ gì cao xa vì có rất nhiều vấn đề thực tế bạn đang cần phải giải quyết. Trong công việc, nếu như cứ ở mãi chỗ quen thì lợi thế là bạn hiểu rõ mọi thứ và cảm thấy tự tin. Ngược lại nếu bước ra khỏi vòng tròn an toàn thì bạn sẽ phải chấp nhận đối mặt với nhiều cái mới lạ, nhiều thử thách và nhiều trách nhiệm mới. Lựa chọn an phận hay vẫy vùng là nằm ở bạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ cùng trải qua nhiều bất ngờ thú vị. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ đó với thái độ tích cực nhất.

Mặc dù có chuyện không vui nhưng bù lại tuổi Thìn lại được ưu ái về mặt tài lộc, vận trình cực kỳ tốt đẹp. Bạn đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên vận trình may mắn, tốt đẹp. Hầu hết các phương diện đều thuận lợi, do đó nếu tranh thủ làm các thủ tục liên quan tới giấy tờ, hành chính thì sẽ hanh thông, đỡ tốn thời gian và công sức.

Trong công việc con giáp này biết chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng tình cảm ngày càng tốt đẹp. Sự kết hợp ăn ý này sẽ thúc đẩy vận trình thời điểm hiện tại và cả trong quá trình sau này, là cơ sở để bạn nhận được những kết quả khả quan.

Tuổi Tỵ hãy tôn trọng người khác bằng cách đừng xâm phạm vào giới hạn của họ. Trong công việc, bạn thể hiện rất tốt kĩ năng lãnh đạo của mình, nhờ thế bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới và có một vị trí cao hơn trong công việc.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ nên học cách từ bỏ những mối quan hê có tác động không tích cực tới cuộc sống của mình.

Hôm nay nếu tuổi Tỵ ra ngoài cần chú ý đảm bảo an toàn trong khi đi lại, tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh những tổn thất không đáng có.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 4/1/2019 vận trình sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ không đáng lo, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình. Sẽ có người xuất hiện và đưa ra ý kiến đóng góp giúp bạn mở mang tầm nhìn, tiếp cận với tư duy logic và có những quyết định sáng suốt.

Hôm nay con giáp này có khả năng tiếp thu nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm kiến thức cho mình. Hãy lựa chọn những bộ môn mình thích nhưng nên chọn các vấn đề trọng tâm chứ đừng quá dàn trải, học không tới nơi tới chốn thì kết quả không đáng kể.

Tuổi Ngọ hãy thật thận trọng trong mọi việc mình làm, không phải vì bạn sẽ gây họa mà vì bạn càng thận trọng bao nhiêu thì kết quả sẽ càng tốt đẹp hơn bất nhiêu. Về mặt tài chính, đây có vẻ là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định đầu tư lớn. Hãy mạnh dạn để tạo bứt phá cho bản thân trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia của mình có vẻ ngày càng xa cách và ngày một xấu đi. Cảm xúc của bạn không còn được như trước, nhưng thay vì buông xuống bạn hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày tuổi Mùi gặp tương xung, có điềm mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong gia đình khiến không khí khá căng thẳng. Hai bên đều có lý riêng và không chịu nhún nhường nên sự việc ngày càng bế tắc, không giải quyết được gì.

Bạn có thể nhờ người thứ ba hòa giải và xoa dịu tình hình, điều quan trọng là bản thân hai bên cần bình tĩnh, có thái độ cầu tiến, tích cực trong việc kết nối mọi người với nhau để tìm ra tiếng nói chung, tránh tình trạng mâu thuẫn kéo dài.

Tuổi Mùi cảm thấy đặc biệt cởi mở với người khác giới trong ngày hôm nay. Vậy thì hãy cứ mở lòng ra để đón nhận tình cảm của mọi người xem sao, miễn là bạn đừng khiến họ tưởng bở là được. Trong công việc, bạn cần học cách phân bổ các nguồn lực nếu như bạn muốn hoàn thành hết tất cả những dự án mình đang theo đuổi với kết quả xuất sắc.

Dù chuyện tình cảm không thuận lắm nhưng cũng đừng làm ảnh hưởng tới công việc. Tuổi Mùi đang có những bước tiến đều đặn nên hãy cố gắng tiếp tục phát huy lợi thế đang có, cố gắng mở rộng khả năng của mình chứ đừng tự thu hẹp tầm phát triển.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Dậu

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới cho 12 con giáp, vận trình thứ 6 của tuổi Thân hài hòa tốt đẹp, gặp nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người, trở thành tâm điểm chú ý, có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho mình.

Con giáp này có tham vọng lớn, nếu muốn nâng cấp vận trình cho mình thì hãy tranh thủ thời cơ, tận dụng sự quen biết để nghe ngóng thông tin. Tuy nhiên bản thân bạn cũng phải có đủ năng lực để đảm đương trọng trách chứ không thể chỉ dựa vào người chống lưng được.

Hôm nay không phải là ngày thích hợp xuất hành đi xa hoặc tiến hành các hoạt động mạo hiểm nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân. Tuổi Thân tránh đến những nơi có nhiều nguy cơ như công trường, nhà xưởng, kho hàng để tránh bị tổn thương.

Tuổi Thân hãy mở lòng đón nhận những quan điểm, ý kiến trái chiều và học hỏi từ những ý kiến đó. Trong công việc, để có thể cải thiện kĩ năng giao tiếp thì việc quan trọng nhất cần làm đó là nghe nhiều hơn nói và “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”.

Về mặt tình cảm, các hành tinh chiếu mệnh đang hỗ trợ bạn rất nhiều trong đường tình duyên. Bạn có thể thể hiện cả những khía cạnh mà bình thường mình hay che giấu, ví dụ như sự lãng mạn chẳng hạn.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 4/1/2019 thứ sáu của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dậu

Sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ 6 ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì con giáp này có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Ngoài ra cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng tới.

Hôm nay sẽ là ngày của sự khám phá và sự tái sinh với người tuổi Dậu. Trong công việc, một người bạn nào đó đang đánh giá sai năng lực của bạn và chắc chắn người đó sẽ gặp rắc rối lớn vì tuổi Dậu sẽ đòi lại công bằng cho mình bằng mọi cách.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, tuy khá hòa nhã với mọi người nhưng tuổi Dậu lại ngô nghê trong tình yêu, dễ làm đối phương hờn giận vì sự vô tâm của mình. Không ai thích người yêu lúc nào cũng tươi cười với người khác phái đâu nên hãy chú ý nhé.

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Dậu

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tuất cần tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, có liên quan tới các con số trong ngày hôm nay. Bạn làm rất tốt khi đưa ra được những cải tiến mới giúp tăng cao hiệu suất, nếu tiếp tục theo con đường này sẽ thu về tài lộc khá rủng rỉnh.

Tuổi Tuất hãy mạnh dạn phát triển bản thân theo hướng mà mình mong muốn. Trong công việc, hãy chú ý tới bức tranh toàn cảnh trước, sau đó khi bạn tập trung và có nhiều thời gian hơn thì hãy chăm chút cho từng chi tiết một.

Chuyện tình cảm đôi lứa có chút trục trặc nhưng không cần đao to búa lớn, cứ nhẹ nhàng mà kiên quyết là ổn. Bát đũa còn có lúc xô nên vợ chồng đâu thể vẹn toàn, chỉ cần cố giảm nhẹ sự bức xúc, bao dung hơn với nửa kia để xây dựng gia đình hài hòa tốt đẹp hơn.

Do ngũ hành Thổ vượng hại dạ dày nên tuổi Tuất cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, chỉ cầm sơ sót một chút cũng khiến bạn khó chịu, căng thẳng. Hãy cố gắng thả lỏng tâm tình, làm chủ cảm xúc và tạo sự thoải mái cho mình.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 4/1/2019 cơ hội vươn mình đã tới, hãy mau chóng nắm bắt bằng cách làm việc tích cực, chủ động, chăm chỉ hơn. Ngoài ra cũng nên kết nối với mọi người để tăng cường lợi thế, tạo dựng chỗ đứng vững chắc hơn.

Mặc dù đang trong vận may nhưng quý nhân không thể giúp mọi lúc mọi nơi nên bản mệnh phải có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Nhất là khi tình hình tài chính lên xuống thất thường nên phải bình tĩnh, sáng suốt nhận định tình hình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Vì ưu tiên cho công việc, sự nghiệp nên tuổi Hợi không gặp may trong chuyện tình cảm đâu. Nhân duyên thưa thớt nên muốn có người chung đường cũng không phải dễ, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có người phù hợp xuất hiện thôi.

Tuổi Hợi hãy nhớ câu “tiền nào của nấy”. Đôi khi bạn cần chấp nhận bỏ ra nhiều tiền hơn cho một món đồ, miễn là nó xứng với cái giá đó. Tình hình công việc của tuổi Hợi đang tiến triển rất tốt đẹp. Đó là kết quả của việc bạn tập trung vào một mục tiêu cụ thể.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán đây là giai đoạn để vun đắp cho mối quan hệ của bạn và người ấy. Bên cạnh đó bạn cũng cần dành thêm thời gian cho công việc, tình cảm và bạn bè nữa.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan