Xem tử vi ngày 4/7/2020 thứ 7 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 4 tháng 7 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 14-5 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 7 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 4-7-2020 - Âm lịch: ngày 14-5 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Đê - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/7/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay ngày Tam Hợp phù trợ cho tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người cảm thấy rất tin tưởng ở bản mệnh.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi còn khiến cho người tuổi Tý nhận được sự công nhận của cấp trên. Con giáp này có thể có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa vào những ngày sau, chứ không nên hứng lên một vài ngày lại thôi.

Chính Tài báo hiệu bản mệnh nếu làm ăn kinh doanh sẽ rất có lộc trong ngày hôm nay. Mệnh chủ có thể tìm được những mối làm ăn đáng giá. Hãy nắm bắt cơ hội ngay lập tức, không nên chần chừ, do dự quá nhiều, để cơ hội tuột mất đáng tiếc nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, vì thế mà con giáp này đánh mất tỉnh táo và sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người khác. Cuối cùng bản mệnh mới nhận ra lòng tốt của mình đã bị lợi dụng, chiếm đoạt hết.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Người tuổi Sửu và nửa kia xảy ra nhiều hiểu lầm, mẫu thuẫn khiến cho đôi bên không còn sự tin tưởng ở đối phương. Những hoài nghi bắt đầu xuất hiện là lúc tình cảm của hai người dần trở nên rạn nứt.

Chỉ một hiểu lầm nho nhỏ cũng có thể khiến hai người tranh cãi kịch liệt. Những xung đột càng ngày càng nhiều hơn khiến con giáp này cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Nếu không nghĩ cách cải thiện tình trạng này thì chỉ khiến hai người càng ngày càng xa cách hơn mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Đường tình duyên của tuổi Dần có thể sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Điềm báo có kẻ thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ của con giáp này nhằm phá hoại hạnh phúc, mâu thuẫn trong gia đình có thể lên tới đỉnh điểm nếu như đối phương không còn tỉnh táo để nhận ra việc làm sai lầm của mình.

Hơn thế nữa, những lời bịa đặt từ kẻ xấu cũng có thể khiến cho tình cảm giữa hai người nảy sinh nghi ngờ, xa cách. Đừng vội vàng tin vào lời của người ngoài bởi họ có thể chỉ đang muốn chia cắt bản mệnh và nửa kia thôi, nhất là phải giữ sự bình tĩnh để tìm hiểu câu chuyện thật chính xác.

Có lẽ lòng tin tưởng khi đã mất đi thì sẽ rất khó có thể lấy lại được. Đừng vì một vài thử thách, khó khăn mà đã phá bỏ cả hạnh phúc và không cho người khác điều khiển mình. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc để có thể tỉnh táo đưa ra những lựa chọn kiên định và sáng suốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có thể sẽ phải khá vất vả, áp lực trong công việc. Dù con giáp này không muốn vì công việc mà ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, dành cho gia đình nhưng tinh thần trách nhiệm khiến bản mệnh không thể gạt bỏ sang một bên khi chưa hoàn thành.

Sự lo lắng của người tuổi Mão cũng đúng thôi. Con giáp này mong muốn hoàn thành công việc sớm để về với gia đình nhưng mọi chuyện có bao giờ muốn là kết thúc được đâu, những rắc rối phát sinh vẫn có thể làm bản mệnh tiêu tốn khá nhiều thời gian riêng tư của mình.

Để có thể giảm tối đa sự bận rộn, con giáp này nên cố gắng sắp xếp thời gian cho gia đình và cho công việc hợp lí. Hôm nay, bản mệnh có thể sẽ phải nhận những lời trách móc, giận dỗi từ nửa kia của mình đó. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Vận tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc hơn. Con giáp này được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng li từng tí một và luôn mong đợi được yêu thương và trao đi yêu thương của mình. Bản mệnh cảm thấy hài lòng và tận hưởng với hạnh phúc mình đang có.

Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của bạn bè nhé. Biết đâu đấy khi gặp gỡ thêm đối tượng mới, con giáp nàn sẽ có suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình yêu. Cũng chưa hẳn tuổi Thìn sẽ yêu người đó, nhưng thay đổi cách nhìn cứng nhắc cũng là điều rất tốt để có những trải nghiệm thú vị.

Đừng đóng cửa trái tim mình khi tình yêu đã đến hoặc bạn phải có lí do nào đặc biệt lắm. Ai cũng lo sợ bị tổn thương, nhưng đó không phải là lí do chính đáng để bản mệnh từ chối hạnh phúc của mình. Hãy cởi mở lòng mình hơn và đón nhận tình cảm mới vì con giáp này xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 4/7/2020, tuổi Tị nếu chăm chỉ, siêng năng làm việc thì sẽ tạo được nhiều cơ hội để có được thành công. Con giáp này vẫn miệt mài làm việc với mong muốn có được tương lai tươi sáng hơn. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm thì mọi việc đều có thể làm được thôi.

Nhưng điều này có xứng đáng với công sức, thời gian mà người tuổi Tị bỏ ra không thì không ai có thể trả lời được bởi đó là lựa chọn của mỗi người. Con giáp này nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng bị quá nhiều nhé.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên dành thời gian rảnh rỗi cho người thân trong gia đình. Khi chúng ta trưởng thành thường bị cuốn vào nhiều bộn bề trong cuộc sống mà đôi lúc quên mất những giá trị cơ bản, quên đi những bữa cơm ấm áp cùng với những người thân yêu thương.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình ngày mới của tuổi Ngọ không được suôn sẻ cho lắm. Nếu còn độc thân cong iaps này vẫn đang tìm kiếm tình yêu của mình nhưng dương mọi chuyện không dễ dàng chút nào. Có lẽ bản mệnh chưa thực sự mở lòng mình, chỉ là đang gượng ép bản thân theo mong muốn của người khác mà thôi.

Những chuyện quá khứ vẫn còn ám ảnh khiến cho người tuổi Ngọ có phần e ngại khi bước vào một mối quan hệ mới. Mọi người thường nghĩ con giáp này là người phóng khoáng, chẳng hề lo nghĩ gì nhiều nhưng thực ra ẩn sâu bên trong lại là người vô cùng nhạy cảm.

Các cặp đôi đang yêu có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, bất đồng quan điểm với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như thời tiết ngày hè nóng nực khiến cho bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà dễ cáu gắt và nóng nảy hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có điềm báo họa phá tài, con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định đầu tư cũng như quản lý chặt chẽ túi tiền của mình hơn trong việc chi tiêu, mua sắm. Điều bạn nên làm lúc nào là học cách tiết kiệm để có thể phòng trừ những lúc cấp bách.

Tình hình tài chính bất ổn có thể khiến cho người tuổi Mùi dễ trở nên u mê, mù quáng, cả tin vào những người không xứng đáng. Theo skvty.com con giáp này vốn là người hiền lành, luôn nhìn vào những điểm tốt của người khác nên đôi khi vẫn bị kẻ xấu che mắt mà lừa gạt tiền bạc.

Có thể vì chuyện tiền bạc mà mối quan hệ trong gia đình của con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, lục đục. Vấn đề tài chính có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi trong nhà tiền bạc không nhiều mà việc gì cũng cần phải dùng đến tiền.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân khá vượng, tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này chẳng cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề này mà vẫn có thể thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên thời gian cho công việc cũng đã chiếm quá nửa nên bản mệnh cũng không có nhiều thời gian mà nghĩ đến việc tiêu tiền.

Vận trình tình duyên lại không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ một phần vì con giáp này quá mải mê làm việc mà không quan tâm, chăm sóc cho nửa kia chu đáo. Dù tuổi Thân có bận rộn như thế nào cũng nên nói để người ấy cảm thấy thông cảm, không phải chờ đợi quá nhiều.

Về phương diện sức khỏe trong ngày có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến đường hô hấp. Nếu con giáp này có tiền sử bệnht hì tốt hơn hết nên chú ý và cẩn trọng hơn. Bên cạnh đó, tchăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để có thể tăng sức đề kháng cho mình.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến vô cùng triển thuận lợi do có sự nâng đỡ của cục diện Nhị Hợp. Con giáp này hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thử thách.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu có thể học được những điều rất giá trị của người đó, mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu công việc gặp vấn đề khúc mắc nào đó thì cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ sự trợ giúp nhé.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh và người ấy đã tìm được tiếng nói chung nên những xung đột, bất đồng trước đây đã được hóa giải, tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp hơn. Người độc thân chớ để lỡ cơ hội để xây dựng mối quan hệ mới. Tình yêu đến một cách tự nhiên, con giáp này cũng không ngờ tới.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất đón nhận những tin vui về tài lộc. Bản mệnh may mắn trong việc làm ăn kinh doanh, phát tài phát lộc, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên nhiều phần. Con giáp này nên tận dụng cơ hội này để làm giàu cho mình cũng như thay đổi cuộc đời tốt đẹp hơn.

Bản mệnh có thể sẽ gặp phải rắc rối trong tình cảm bởi sự cố chấp và bảo thủ của mình. Người tuổi Tuất có những suy nghĩ riêng, nhưng đừng áp đặt hết suy nghĩ của mình lên đối phương. Người ấy cũng có những quan điểm, cảm xúc cá nhân, thay vì khiến họ làm theo ý mình hãy cố gắng dung hòa với nhau.

Người độc thân cần phải tự tin hơn và thể hiện bản thân nhiều hơn. Thổ sinh Kim, bản mệnh rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu nhau. Hãy cởi mở rồi sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ gặp nhiều chuyện thị phi và ảnh hưởng đến vận tình duyên của mình. Có lẽ con giáp này nên cẩn thận từng lời ăn tiếng nói, chớ buôn chuyện bừa bãi mà mang họa vào thân. Những lời đồn đoán thất thiệt có thể đến từ những hành động tưởng như vô tình của bản mệnh.

Con giáp này không biết rằng bản thân có thể đã mắc sai lầm khủng khiếp mà vẫn hồn nhiên làm mọi thứ, điều đó có thể khiến cho người tuổi Hợi phải hối hận vì đánh mất tình yêu của mình đấy. Đó cũng là bài học đắt giá để sau này không phạm phải lỗi tương tự thêm lần nữa.

May mắn là vận tài lộc trong ngày khởi sắc. Tuy muộn phiền về tình cảm nhưng vẫn có những tin vui về tiền bạc. Những người làm kinh doanh có một ngày bận rộn nhưng cuối ngày sẽ thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng sau khi nhìn thấy lợi nhuận thu được.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan