Xem tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 5/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 5/8/2018 chủ nhật dương lịch:

Âm lịch: ngày 24, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Kỷ Tỵ, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Khai, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc
Ngày: Kỷ Tỵ; tức Chi sinh Can (Hỏa, Thổ), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Đại Lâm Mộc kị tuổi: Quý Hợi, Đinh Hợi.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục.
Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)

Tuổi xung ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới có lợi cho người tuổi Tý làm về lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, nghề tự do,… Có thể nói, công việc của bạn khá thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, tiến hành kế hoạch mới. Lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn giao lưu với đồng nghiệp nhiều hơn vì sẽ có những chuyện thú vị đến với bạn, giúp mọi người ngày càng gắn bó và vui vẻ trong hợp tác.

Vận trình tình duyên cũng có những tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, hai người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Nếu đang độc thân, bản mệnh không cần phải cố gắng tìm kiếm tình cảm ở nơi đâu quá xa xôi, chỉ cần bạn cố gắng hoàn thiện bản thân, tận dụng thời gian còn độc thân để làm điều mình thích. Chuyện tình duyên hãy để tự nhiên đến.

Một lưu ý về chuyện tiền bạc mà bạn nên nhớ đó là, thay vì sử dụng toàn bộ số tiền bạn kiếm được hàng tháng, hãy trích ra một khoản nhỏ để tiết kiệm ngay từ ban đầu, sau đó cân nhắc chi tiêu số tiền còn lại còn lại. Bạn áp dụng việc này càng sớm thì thói quen này rất có ích cho tương lai của bạn về sau.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Sửu hôm nay tâm trạng khó chịu. Sự bất an khiến ản hưởng đến nhiều việc khác, đặc biệt phải để ý lời ăn tiếng nói của mình bạn dễ gây tranh cãi với đồng nghiệp mâu thuẫn, hàng xóm, khả năng cao vướng kiện cáo, tổn thất tiền bạc.

Tuy nhiên, bản mệnh lại may mắn trong chuyện tiền bạc. Khả năng cao bạn nhận được rất nhiều khoản tiền có thể do trúng thưởng, thu nhập ngoài. Những khó khăn khiến bạn đau đầu giải quyết tới nay đã hoàn toàn chấm dứt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài phóng khoáng.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu hay nghĩ ngợi suy diễn. Bạn nên nhớ rằng suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn dễ suy sụp, nó phá hỏng tình hình, khiến mọi thứ xung quanh xoắn cả lên, khiến bạn lo lắng và chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều so với thực tế mà thôi. Vì thế, nên nghĩ thoáng ra, không nên đặt kỳ vọng quá nhiều ở bất cứ điều gì.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Xem Tử vi hôm nay cho thấy, nay là ngày nghỉ nên bạn di chuyển, đi lại khá nhiều vì thế, phải cẩn thận kẻo dễ bị mất tiền do quên, hoặc cướp giật. Trong ngày có điềm báo mất của. Đi đâu cũng cần phải thận trọng, chú ý giữ gìn tài sản, nhất là những đồ có giá trị lớn. Bạn cũng không nên cho người khác vay mượn trong thời điểm này vì có thể là khoản nợ khó đòi.

Là ngày có Mộc khí vượng nên bạn dễ mắc bệnh về gan, mật vì thế, đừng lơ là việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Có thể, thời gian gần đây bạn liên tục bị stress trong công việc, vì thế hãy tìm ra những phương pháp ứng xử kịp thời với những tình huống gây ra stress vì chúng khiến khả năng làm việc sẽ kém đi, sự chán chường xuất hiện và kéo dài. Bạn có thể nghe nhạc hoặc thử tập yoga, thiền để giải tỏa căng thẳng.

Người tuổi Dần gần đây có dấu hiệu tiêu pha khá nhiều mà hầu như là những khoản tiêu có vẻ hợp lý khiến bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Bạn thử tiết kiệm 5% mỗi tháng thôi sau một thời gian bạn sẽ thấy mình sẽ được một khoản kha khá đấy. Bạn nhớ nên nhớ rằng các triệu phú tại Mỹ trở nên giàu có do làm việc chăm chỉ, đầu tư thông minh và sống tiết kiệm.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Theo Tử vi ngày mới của người tuổi Mão có khả năng lớn bạn bị có kẻ chơi xấu, ném đá giấu tay hoặc nói xấu sau lưng. Người này có thể là đồng nghiệp, bạn bè, người trong nhà. Họ làm như thế có thể vì ghen tị có thể vì thói quen thích đặt điều, đưa chuyện của họ. Vì thế, dù sao bạn cũng nên kín kẽ trong lời ăn tiếng nói, đừng cho họ thêm cơ hội để làm hại bạn.

Ngày nghỉ, đi chơi, du lịch cùng với gia đình nên bạn không tránh được việc tiêu tốn khá nhiều tiền. Ngoài ra, bạn nhớ chú ý quản lý tốt tiền của, đồ đạc nếu xuất hành xa. Đồng thời, chú ý khóa cửa nhà cẩn thận trước khi ra ngoài, đề phòng có kẻ gây họa.

Đừng ngại nói với người khác về áp lực công việc của chính mình. Nhưng nên nhớ, giãi bày sẽ giúp tìm ra lối thoát cho công việc đang bế tắc. Hãy thử thư giãn với các thú vui mới, ném mình vào các cuộc đua tài thể thao. Đó chưa hẳn là cách giải quyết tốt nhất, nhưng có thể tạo niềm cảm hứng mới ngoài công việc.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn nên cẩn thận vì điềm báo có khả năng cao công việc trục trặc, làm ăn không thuận, có tiểu nhân phá hoại. Trong ngày này nếu đi lại di chuyển nên cẩn thận, nhớ nhìn trước ngó sau trước khi qua đường nếu không dễ gây tai nạn.

Ngày hôm nay bản mệnh có tài lộc hành thông. Đây là kết quả xứng đáng dành cho bạn trong một thời gian dài khá vất vả vừa qua. Công việc tiến triển thuận lợi mang lại cho bản mệnh một ngày làm việc khá hiệu quả. Sau thời gian tất bật, bạn đã cảm nhận được sự thảnh thơi. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ mọi người nhiều hơn vì giúp người khác cũng chính là giúp đỡ chính mình.

Hôm nay bạn nên rà soát và thanh toán hết các khoản nợ còn tồn đọng. Càng sớm càng tốt bởi chừng nào bạn vẫn còn chưa thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn nợ nần đó, bạn khó có thể dành hết tâm trí của mình cho cái kế hoạch tiết kiệm cho những khoản nho nhỏ dành cho những công việc đột xuất như hỏng xe và những lúc đau ốm.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay cảm thấy mọi thứ khá thoải mái. Nhờ đó, quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi cho việc kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Bạn rất vui khi gia đình vui vẻ, an yên, họ hết lòng ủng hộ những dự định của bạn đang ấp ủ.

Bản mệnh thông minh, tài hoa dồi dào nhưng hôm nay điềm báo rằng nếu thi cử thì không thuận lợi, không đỗ đạt, có người chán nản nghỉ việc, nếu có chức tước thì dễ bị hại gây mất chức, mẹ và con trai dễ gây mâu thuẫn, bất đồng.

Vận động cơ thể lúc nào cũng được xem là cách tốt nhất để giảm thiểu sự căng thẳng, nhưng khi tinh thần mệt mỏi, sự vận động quá sức còn làm bạn cảm thấy nặng nề hơn nữa. Vì thế, bạn nên tham gia những bài thể dục nhẹ nhàng hoặc đơn giản là chạy bộ để giảm áp lực cuộc sống, giúp bạn lấy lại cân bằng trước khi quay lại công việc.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay bạn dễ nổi nóng hơn bình thường, khó tránh khỏi việc vợ chồng trục trặc, khẩu chiến liên miên. Không những cả hai đều cảm thấy ức chế mà mọi thành viên trong nhà cũng chẳng thoải mái. Nếu hai người có tranh cãi thì nên tách ra một góc riêng để không làm ảnh hưởng tới người khác, hơn nữa, một người nói thì người kia phải nghe, cố gắng cướp lời nhau chỉ là mâu thuẫn càng tăng lên mà thôi.

Hôm nay bản mệnh được hưởng lộc về tiền bạc cũng như công danh cho những ai đang theo đuổi công việc tự do. Có thể, bạn ký được hợp đồng béo bở với mức hoa hồng khá cao. Tuy nhiên, bên cạnh lộc sẽ có lẫn cả họa nếu bạn không biết cân nhắc thiệt hơn thật kỹ, vì thế, đừng quá vội vàng mà dùng kinh nghiệm và sự nhạy cảm của mình để xem xét hợp đồng một cách kỹ lưỡng.

Vận đào hoa khởi sắc nên ai đang có đôi có cặp được tận hưởng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy người trong mộng và viết nên câu chuyện tình yêu của riêng mình. Bạn đã từng mông lung và không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại. Nhưng tới ngày tình yêu gõ cửa trái tim, bạn nhận ra hạnh phúc đang nằm ở nơi rất gần với mình, chỉ là chúng ta có nhận ra nó hay không mà thôi.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Theo Tử vi ngày mới, người tuổi Mùi gặp may khi được tăng thêm nguồn thu từ công việc phụ, hoặc được trúng thưởng do lô đề, cá độ. Tuy nhiên, nếu bạn vui mừng vì được tiền nhờ những trò may rủi này rồi thì nên nhận ra bạn cũng đã từng mất quá nhiều cho nó. Vì vậy, đừng nên mù quáng tham gia thêm nữa với mục đích nhằm gỡ gạc những gì đã mất sẽ chỉ làm bạn mất nhiều hơn nữa mà thôi.

Ngày này bạn chịu áp lực rất nhiều về mặt tinh thần khi công việc trắc trở, từ đây kéo theo những điềm không lành như bị kẻ tiểu nhân tìm cớ hãm hại. Có lẽ những thành công trước đó của bạn khiến họ không hoàn toàn khâm phục nên muốn hạ bệ bạn. Dù sao hãy bình tĩnh mới mong sáng suốt giải quyết vấn đề, nếu không bạn sẽ bị cuốn theo mớ rối ren này và dường như không có lối thoát cho bản thân.

Đã bao nhiêu lần bạn đưa ra quyết định bốc đồng tại cửa hàng thực phẩm hay siêu thị? Bạn thường xuyên không có kế hoạch mua sắm vì thế việc chi tiền khá tùy hứng. Đã đến lúc bạn học tập những người giàu có vì họ luôn biết kiếm chế ham muốn nhất thời và hạn chế đưa ra những quyết định bốc đồng khi đi mua sắm.

Giờ tốt: 21h-23h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân đón tin vui về thi cử, cầu danh được danh. Có thể nói, mọi thứ đang tiến triển thuận lợi, bạn chẳng những làm tốt công việc của mình mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, tạo cho mình những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Bản mệnh cảm thấy mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng êm đẹp đặc biệt là trong công việc. Với khả năng phát huy hết mọi ưu điểm của mình nên thành quả bạn thu về vô cùng xứng đáng. Nhờ đó, các mối quan hệ xung quanh cũng rất hài hòa, dễ chịu.

Bạn nên xem lại cách mình đối xử với đối phương trong chuyện tình cảm này. Dù một bên có cố gắng đến thế nào mà đối phương không hợp tác thì mọi chuyện cũng chẳng thể nào trở nên tốt đẹp. Một bàn tay vỗ không nên tiếng, nếu chưa muốn thực sự tan vỡ thì cả hai hãy ngồi lại bình tĩnh nói chuyện với nhau để tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu với những ai đang học hành, thi cử đạt kết quả tốt. Nhờ có quý nhân soi đường nên dễ dàng gặt hái được thành công. Tình cảm cũng hanh thông phơi phới, mâu thuẫn từ đó mà giảm đi trông thấy. Những người đang yêu có dịp trải nghiệm cung bậc cảm xúc thăng hoa và có thể tính tới chuyện kết hôn.

Theo tử vi ngày 5/8/2018, bản mệnh hôm nay có người khác gây hại, người làm công ăn lương chưa hết tháng đã hết tiền, kinh doanh buôn bán cũng chững lại, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. Tiền có thu có chi, không túng thiếu nhưng cũng chẳng rủng rỉnh. Tốt hơn hết là nên hài lòng với thực tại để bạn đỡ cảm thấy áp lực và không quên cả thiện những kỹ năng của bản thân để có cơ hội nhiều hơn trong việc cải thiện tình hình tài chính.

Để giải tỏa mọi căng thẳng cho bản thân thì đi shopping hay cố tìm quên trong các trò tiêu khiển cũng không có tác dụng trừ phi bạn có thể thực sự tha thứ cho người phạm lỗi với một tấm lòng bao dung và sự thấu hiểu lý do đằng sau hành vi của người đó. Vì thế, hãy học cách tha thứ hơn là tiêu tiền vào những thứ làm bạn vui vẻ nhất thời.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn thông minh, tài trí nhưng hôm nay bạn có phần tự tin thái quá nên dễ gặp trở ngại và cô độc vì có người ghen tị, thù hằn vì trước đây những lời thẳng thắn của bạn làm tổn thương tới họ. Bạn nên bỏ bớt cái tôi và luôn tỏ thái độ nhún nhường, lắng nghe người khác may ra tình hình mới được cải thiện.

Bản mệnh có tài lộc hanh thông, thuận lợi trong công việc. Có quý nhân phù trợ nên bạn dễ dàng vượt qua những trở ngại phía trước một cách đáng tự hào, vì thế khó khăn chỉ là tạm thời và bạn cũng có được cho mình những cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Mặt khác, bạn chú ý hơn về mặt tiền bạc, gần như tiền về tay thì đã bị tiêu hết, thay vì than vãn thở than, hãy thử tìm cho mình những lối thoát khác. Bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những thứ cần thiết cho mình để giảm bớt gánh nặng của họa phá tài mà vẫn có được những thu hoạch nhất định. Bạn cũng có thể xin thêm tư vấn từ những người có kinh nghiệm để bạn có được những khoản đầu tư hiệu quả.

Giờ tốt: 21h-23h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 5/8/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Bạn nhận được những lời bày tỏ từ người khác phái, cả trực tiếp lẫn đối tượng thầm thương trộm nhớ. Vợ chồng ngày càng thấu hiểu và hòa hợp với đối phương. Mỗi người đều có thể cảm nhận được tâm ý và tình cảm của người kia.

Những ai đang đuổi theo việc cầu danh, địa vị, học thuật,… sẽ nhận được tin vui đáng mong đợi. Ngoài ra, sự nghiệp của bạn có chuyển biến tích cực, công việc, sự nghiệp vẫn trên đà thuận lợi, tất nhiên khó tránh khỏi những vất vả, khó khăn nhưng g những thành quả mà bạn gặt hái cuối cùng rất đáng tự hào.

Bạn muốn tích lũy được nhiều tiền hơn thì phải phân biệt rõ giữa mong muốn và nhu cầu. Ai trong chúng ta cũng có những khoảnh khắc thích một ngôi nhà mới, một đôi giày mới, một chiếc xe hoặc văn phòng mới. Nhưng tất cả những thứ này có thực sự cần thiết? Liệu một chiếc xe hơi sang trọng có làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn? Cảm xúc đó chỉ trôi qua trong phút chốc. Vì vậy, thay vì dành tiền để mua những thứ không thực sự hữu ích, hãy dùng tiền vào những thứ giúp bạn gia tăng tài sản hơn.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan