Xem tử vi ngày 6/11/2018 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 6/11/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay công việc và tài lộc đều ổn, Ma Kết là người mạnh mẽ, có năng lực, giỏi tính toán nên chẳng có điểm nào để chê.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, bạn gặp nhiều trở ngại về công việc nên cần giữ tinh thần thật tốt, tự tạo cảm hứng cho mình, lạc quan tiến về phía trước. Đây là thế mạnh của chòm sao này nên không quá đáng ngại đúng không nào, dù hiện tại có nhiều khó khăn nhưng tương lai mọi thứ sẽ càng ngày càng được cải thiện.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Ba khá kích động nhưng cũng đầy sức sống. Ở chỗ làm bạn đã khuấy động tinh thần làm việc hăng say của đội nhóm và thể hiện được sức bật xuất sắc của bản thân. Cấp trên rất hài lòng vì Bạch Dương đã bắt đầu có những biểu hiện xuất sắc đúng như kì vọng.

Tình hình tài chính diễn biến khá tốt đẹp, giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu và mua sắm. Nên tranh thủ lúc nguồn vốn dồi dào như hiện tại để triển khai các dự án đòi hỏi đầu tư mạnh mẽ.

Tình cảm ít sóng gió hơn, Bạch Dương biết trân trọng người ở bên cạnh và có những hành động quan tâm rất đáng yêu. Người độc thân cũng không buồn vì bạn có hội bạn FA cực vui, lúc nào cũng sẵn sàng gặp gỡ, trò chuyện và bên nhau nên dù chưa có ngươi thương cũng chẳng thấy cô đơn.

Gần đây kết quả học tập của bạn hơi kém, với học sinh sinh viên thì giai đoạn này không hề dễ dàng, bạn cảm thấy sa sút và mất phương hướng. Trước hết hãy bỏ những lo lắng trong đầu đi, vạch ra những điều cần làm, nên làm và sẽ làm rồi phát triển dần từng bước.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu là một ngày dồi dào tiền bạc và có nhiều cơ hội phát triển tài vận. Càng những tháng cuối năm bạn càng hăng hái làm việc và gặp vận may nên thu nhập rất tốt, không những rủng rỉnh tiêu xài mà còn có tiền tích lũy, tiết kiệm cho những kế hoạch tương lai.

Kim Ngưu được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Ba vui vẻ, hoạt bát vì tỉ lệ chốt lãi của bạn là khá cao. Hãy tích cực đưa ra những nhận định đúng đắn và mạnh dạn bày tỏ quan điểm với cấp trên. Bạn luôn là cánh tay phải của lãnh đạo vào đúng những thời điểm then chốt và nhạy cảm nhất.

Tài vận khá bình ổn nhờ bạn có nhãn quan và trực giác nhạy bén. Nếu có thể bạn hoàn toàn nên thử đầu tư vào những mặt hàng/dự án tầm trung đã kêu gọi đủ vốn đầu tư.

Chuyện tình cảm không thuận lắm vì Kim Ngưu rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh mâu thuẫn. Bạn có tham vọng lớn về tiền bạc mà cơ hội thì không nhiều nên thời điểm này ưu tiên công việc, còn yêu đương phải tạm thời lùi bước, chia ly cũng không có gì lạ.

Dù bận mấy thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe. Buổi tối hãy hẹn gặp người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi, kết hợp thư giãn với yêu đương, tiện cả đôi đường.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn có tinh thần cạnh tranh rất mạnh, lúc nào cũng muốn trở thành người dẫn đầu trong công việc. Tuy nhiên, phản ứng hơi thái quá và lúc nào cũng kèn cựa khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt đồng nghiệp, rất khó hợp tác.

Song Tử mạnh mẽ nhưng cần tiết chế cái tôi và phát triển quan hệ xã giao, điều này giúp bạn dễ dàng tăng hiệu suất cũng như chất lượng công việc. Năng lực vượt trội chưa chắc đã thành công, có rất nhiều yếu tố phối hợp sẽ quyết định thành quả cuối cùng của bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ rất lạc quan và vui vẻ, thu hoạch nhiều điều thành công trong cả sự nghiệp và tài chính. Trong quá trình xử lí công việc, nếu có bất cứ khúc mắc nào, đừng dại dột giấu diếm, hãy cứ nói thẳng với cộng sự yêu cầu hợp tác.

Tình hình tài vận của Song Tử hôm nay sẽ vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được những khoản tiền đầu tư tuyệt vời từ người thân, bạn bè nên có thể thoải mái triển khai gấp rút các dự án đang bị đình trệ. Tuy nhiên hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng làm việc quá sức để bị mệt mỏi và quá tải.

Không thích ràng buộc nhưng bản chất của bất cứ mối quan hệ nào cũng là trách nhiệm, Tử nhi có vẻ đã chán ngấy với điều này và bạn muốn thoát ra. Tình yêu trở nên mong manh hơn bao giờ hết, hãy nghĩ kĩ đi, liệu có thực sự buông tay được hay chưa, đừng để sau này hối hận.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn hôm nay cô đơn và muộn phiền, những kí ức xưa cũ ập đến khiến con người nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chòm sao này thường xuyên lâm vào tình trạng buồn bã, bế tắc và tinh thần kém hẳn đi.

Việc chạm tới thành công trong ngày thứ Ba với Cự Giải là chuyện dễ như trở bàn tay. Bạn đã làm việc rất nỗ lực và chăm chỉ, đầy sức sáng tạo và nhiệt huyết nên hôm nay chính là thời điểm để chòm sao này “bùng nổ”. Cự Giải tốt nhất nên đưa ra những sáng kiến của mình trong những buổi họp quan trọng để chứng minh năng lực của bản thân.

Nhờ việc cho đi nhiều hơn nhận lại, mà tình hình tài chính của Cự Giải trong 24 giờ tới sẽ vô cùng tốt đẹp. Bạn có thể rung đùi ngồi chờ tiền đổ về tài khoản mà không phải lao động vất vả bởi lẽ các dự án bạn đầu tư suốt thời gian qua đã đến lúc thu hoạch.

Giải Giải hãy chọn một quyển sách yêu thích, nội dung tươi vui mới mẻ và mang theo bên mình, mỗi khi rảnh rỗi bỏ ra đọc để tìm cảm hứng sống. Vừa tiết kiệm thời gian lại hữu ích, không mất công cắm cúi vào các thiết bị di động hay ngao ngán giết thời gian.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn rạng rỡ và ấm áp, nhiệt tình và hào sảng khiến những người xung quanh cảm thấy rất an tâm, đáng tin cậy. Trong công việc luôn dìu dắt, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp giúp nhiệm vụ được hoàn thành nhanh, phối hợp ăn ý, cấp trên khen ngợi.

Thứ Ba này chính là thời điểm để Sư Tử đào sâu nghiên cứu mọi việc, lên kế hoạch tỉ mỉ kĩ càng cho những dự án sắp tới. Hãy thảnh thơi nhất và đừng bao giờ đặt nặng tâm lí vào việc gặt hái thành công, chắc chắn tư duy của bạn sẽ được cởi mở và thăng hoa. Đừng quá lao đầu vào những công việc tiểu tiết và vụn vặt, bạn nên tự đặt mình vào vị thế của người lãnh đạo để cư xử đúng tầm.

May mắn bất ngờ là hôm nay các con nợ khó đòi sẽ tự động “dâng tiền” trả lại cho Sư Tử. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái tiến hành đầu tư vào những dự án mình mong đợi. Đừng chần chừ mà không triển khai ngay khi bản thân đang sung sức.

Tình cảm của Sư Tử có phần chói mắt, đi đâu bạn cũng thích khoe hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thôi nào, đâu phải là phim ảnh đâu, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè.

Ngoài ra chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông, nâng cao khí chất, đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy, mang theo thường xuyên nhé.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các cơ hội hấp dẫn đang chờ đón Xử Nữ trong ngày thứ Ba này, bạn nên tranh thủ thời cơ tuyệt vời này để kết giao với những bạn hàng tiềm năng và triển khai những dự án thai nghén bấy lâu. Tuy nhiên, khi hành động, hãy cố gắng để ý và làm kĩ càng tới từng chi tiết, tuyệt đối không được để xảy ra bất cứ sai sót nào.

Một điều lạ lùng là tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay chỉ ở mức độ bình ổn nhưng bạn lại thích thú đi mua sắm và tiêu xài. Khi đi shopping rất có thể bạn sẽ bị thất lạc một số món đồ nhưng cuối cùng vẫn may mắn tìm lại được.

Tình cảm càng ngày càng tiến triển tốt đẹp nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo và chừng mực của bạn. Cảm giác ấm áp, chăm sóc từ chòm sao này khiến bất cứ ai cũng phải tan chảy và người thương của bạn đang rất hạnh phúc đấy.

Giao lưu và học hỏi lẫn nhau giúp Xử Nữ có thêm những kiến thức và hiểu biết mới mẻ nên đừng ngần ngại kết bạn nhiều hơn, mở rộng các mối quan hệ xã giao. Đi du lịch, công tác, hội thảo cũng là cách để bạn tăng cường tri thức, nếu có cơ hội học cao lên thì nên tận dụng.

Sức khỏe hơi yếu một chút, bạn gặp dị ứng hoặc do bụi bẩn mà đường hô hấp có vấn đề. Nên tới bệnh viện, trung tâm y tế uy tín để kiểm tra và kịp thời chữa trị, đừng coi đây là vấn đề nhỏ mà bỏ qua, bạn sẽ phải chịu đựng dài dài đấy. Ra đường nhớ trang bị khăn quàng cổ và khẩu trang, vừa chống lạnh vừa chống bụi.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Xem tử vi ngày 6/11/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là người bạn tâm tình sẻ chia rất tốt đồng thời là người có tầm nhìn trong công việc, đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho bạn bè và đồng nghiệp. Vì thế ấn tượng của chòm sao này cực kì tốt, ai ai cũng yêu mến và kính trọng.

Hôm nay Bình nhi là việc thoải mái thong dong nhưng rất tập trung nên hiệu suất cao. Không chỉ có công việc chính, bạn còn có công việc làm thêm tăng thu nhập nên tài chính dồi dào. Mặc dù đảm đương nhiều việc cùng một lúc nhưng bạn không hề nao núng vì đã có kế hoạch rõ ràng cụ thể.

May mắn là trong tình thế rối ren và đáng sợ như vậy, Thiên Bình vẫn có thể giành được những hợp đồng tiềm năng. Bạn đã cố gắng hết sức mình và gạn đục khơi trong một cách tuyệt vời nhất mà không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, bạn hoàn toàn xứng đáng để được hưởng những thành quả này.

Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương và mang tới cho bạn sự thư thái trong tình cảm. Dù đang yêu hay vẫn còn cô đơn thì chòm sao này cũng cảm thấy nhẹ nhàng vì đã sống hết mình, dành trọn vẹn cảm xúc một cách chân thật nhất, không có gì phải hối tiếc.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn có nhiều năng lượng, cảm thấy phấn chấn và tươi vui. Công việc chẳng dễ dàng, đường tài lộc cũng lao đao nhưng trên tất cả vẫn là ý chí và nghị lực, làm việc không ngơi nghỉ, chắc chắn sẽ được đền đáp.

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Ba đòi hỏi phải tăng tốc tối đa mới có thể đạt được thành công đúng như kì vọng. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến và làm việc hết mình, chắc chắn bạn sẽ thể hiện được đúng những năng lực tiềm ẩn của bản thân và được cấp trên ghi nhận thực sự.

Các ý tưởng kinh doanh của bạn đang khá thăng hoa nhưng chỉ thiếu đi một chút vốn đầu tư hoặc định hướng rõ ràng. Đừng quá vội, hãy tìm cách cân bằng thu chi từ những công việc bạn đã và đang tiến hành để có thể triển khai một dự án mới.

Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Bọ Cạp cảm thấy dễ chịu trong lòng, tình cảm thuận buồm xuôi gió. Dù đối diện với khó khăn nhưng bạn vẫn bình tĩnh, được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự yêu mến, động viên của mọi người và nhất là tình yêu thăng hoa. Đó là động lực để bản thân mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn.

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Dù hiện nay tài chính không khả quan nhưng bạn vẫn dư sức mua và hoàn toàn xứng đáng với món quà này, đâu cần phải trông chờ vào ai khác nhỉ.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Nhân Mã, bạn đã thực sự thể hiện được nội lực tuyệt vời của bản thân trong công việc. Ở chỗ làm, bạn đã xuất sắc hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên đề ra, áp lực chính vì thế được giải tỏa hoàn toàn.

Tình hình tài chính trong 24 giờ tới với chòm sao này sẽ khá chật vật. Đừng quá vội vàng mà đầu tư hoặc xin vay vốn quá nhiều, bạn nên tỉnh táo hết mức. Cũng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì quá tin tưởng vào những thành công của mình trong quá khứ, thời thế đã thay đổi rất nhiều.

Sức khỏe tràn trề, tinh thần phấn khởi, bạn thể hiện sự nhiệt tình ra bên ngoài một cách rõ ràng. Nhưng đừng quên là thời tiết đang tiến vào mùa đông lạnh rồi đấy, đừng ăn mặc phong phanh, bất chấp nữa kẻo ốm ra đó thì phiền phức to.

Nghiêm cấm thức đêm, nói không với chất kích thích, những thứ đó tàn phá cơ thể vô cùng nhanh. Thể dục thể thao mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng để Nhân Mã lúc nào cũng năng động và phơi phới. Dù là công việc bận rộn cũng không được lơ là bản thân.

Công việc ổn định, tài lộc có vận may, làm tốt hơn so với thời gian trước. Bạn đã biết nắm bắt thời cơ, tập trung cao độ, bỏ thái độ nhở nhơ mà dốc hết sức vì mục tiêu đã định. Phấn chấn như vậy thế nào cũng gặt hái được thành công, kiên trì đến cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết buộc phải điều chỉnh tâm lí của bản thân mới có thể đi đúng quĩ đạo và giải bỏ áp lực quá nặng nề. Bạn đang sai lầm khi định giá chính mình quá cao và đặt ra những mục tiêu quá xa vời. Nếu không nhìn nhận mọi việc khách quan, e rằng, Ma Kết sẽ còn trượt dài trong thất bại.

Các công việc kiêm nhiệm giúp cho bạn giành được nhiều khoản thu hấp dẫn. Chính vì thế tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay sẽ khá khởi sắc và bùng nổ. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đi du lịch ngẫu hứng.

Tình yêu là điều làm bạn cảm thấy nặng nề bởi không biết làm thế nào để nắm giữ trái tim người mình yêu. Mách bạn một điều là đừng quá gấp gáp vội vàng, sẽ dọa đối phương sợ đấy. Cứ từ từ, từng bước tìm hiểu và thể hiện sự chân thành thì hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Công việc và tài lộc đều ổn, bạn là người mạnh mẽ, có năng lực, giỏi tính toán nên chẳng có điểm nào để chê. Tuy nhiên có chút khiếm khuyết là hơi chậm mồm chậm miệng, giao tiếp chưa chu toàn, nếu khắc phục được điểm này thì sự nghiệp sẽ càng khởi sắc hơn nữa, thu nhập cũng được nâng cao.

Ma Kết trong thời điểm cuối năm có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán nên sức khỏe hao tổn, thân thể yếu mệt. Làm việc bận rộn lại hay phải chạy đông chạy tây nên không tránh khỏi điều này, hãy nhớ tăng cường thực phẩm dinh dưỡng và đừng quên nghỉ ngơi, đừng gây áp lực cho chính mình.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày đầy mệt mỏi và áp lực, nếu không biết thích nghi và điều chỉnh tâm thế, bạn rất có thể sẽ phát điên lên vì công việc. Mọi thứ diễn ra rất tồi tệ và hoàn toàn không đi theo quĩ đạo mong đợi nên bạn khó lòng chấp nhận thất bại.

Điểm sáng của cả ngày hôm nay chính là tình hình tài chính của bạn đã bắt đầu có nhiều dấu hiệu chuyển ngoặt tốt đẹp. Thay vì vội vã đầu tư, hãy nghiên cứu đối tác và lên kế hoạch kĩ càng.

Bạn là người ôn hòa nhưng hôm nay mất bình tĩnh nên thái độ có phần gay gắt khiến người khác khó chịu. Có thể do dạo này công việc không thuận lợi nên tâm tính cũng thay đổi và áp lực nặng nề hơn nhưng cố gắng kiềm chế một chút nhé.

Bảo Bình là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt, trong công việc muốn nhất nhất theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác. Hiện nay cấp trên đang giao phó việc quan trọng nên bạn lại càng căng thẳng, làm gì cũng muốn hoàn hảo, gây sự khắp nơi, ngược lại khiến việc đình trệ hơn.

Nghỉ ngơi thư giãn đi nào, đừng gồng mình lên thế, bạn sẽ suy sụp mấy. Tạm thời chấn chỉnh lại kế hoạch, rà soát cả quá trình để rút kinh nghiệm rồi tự thưởng cho mình 1 tiếng nghỉ, sau đó trở lại và lợi hại hơn. Có vậy mới đủ tỉnh táo mà giải quyết vấn đề chứ.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chúc mừng Song Ngư, bạn sẽ giành được những hợp đồng trọng điểm trong ngày hôm nay nếu đủ tinh tế và dứt khoát. Khi đàm phán, đừng bao giờ bỏ qua những khâu đơn giản nhất, tất cả mọi việc bao giờ cũng phải tuân thủ đúng qui trình.

Tài vận vừa tầm giúp cho bạn thoải mái đầu tư và quay vòng vốn nhanh. Mọi chuyện sẽ thật sự viên mãn hơn nếu bạn tìm được những đối tác tiềm năng. Đừng tỏ thái độ lười nhác và hài lòng với những thành công mình đang có được.

Mọi kế hoạch mà bạn hướng tới đều đang được tiến hành một cách thuận lợi nhất, hứa hẹn kết quả không tồi. Trong quá trình sẽ có khó khăn, sẽ có thử thách nhưng nếu bạn kiên trì, chăm chỉ thì công việc sẽ càng ngày càng tốt.

Song Ngư là người có khả năng trò chuyện, dẫn dắt vấn đề và làm bầu không khí trở nên thoải mái. Bạn có tài năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Vì thế, hãy tập trung vào công việc nhiều hơn, làm việc tận tâm hơn và tìm hiểu chuyên môn kĩ càng hơn.

Trải nghiệm tình yêu giờ là xa xỉ, bạn cần phải nghiêm túc với những mối quan hệ của mình bởi điều đó sẽ giúp Ngư nhi thấy an toàn hơn. Hiện nay do dành nhiều thời gian cho công việc và học tập nên bạn không mấy chú tâm tới phương diện này, tốt nhất là cứ để tự nhiên, duyên số quyết định.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan