Xem tử vi ngày 7/5/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 5 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 26-3 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 5 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 7-5-2021 - Âm lịch: ngày 26-3 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Cang - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7-5-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Hình Hại vô lễ nhắc nhở người tuổi Tý nhớ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình, nếu không bạn sẽ vô tình phạm lỗi với người lớn đấy. Nhất là những câu bông đùa, chỉ nên nói với người ngang hàng thôi bạn nhé.  

Thiên Ấn xuất hiện nâng đỡ mà con giáp tuổi Tý trở nên sáng tạo hơn. Trước khi chỉ ra bất cứ vấn đề nào ngày hôm nay, hãy nghĩ đến những giải pháp tiềm năng. Bạn có thể trở thành một nhân vật quan trọng nếu như bạn tránh được việc chỉ trích, soi mói, đánh giá đấy. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này có góc nhìn mới về một người khác, từ đó bạn trở thành một người thấu hiểu hơn, biết cách giữ mối quan hệ hài hòa hơn, hạn chế được việc đánh giá vấn đề quá chủ quan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Tài hỗ trợ cho việc làm ăn của con giáp tuổi Sửu thêm phần hanh thông, nguồn thu lúc này đã đổ về nhiều hơn, thậm chí có người làm công ăn lương may mắn được nhận thưởng trong thời gian này. Nếu muốn xem xét đối tác làm ăn thì lúc này cũng được xem là thời điểm phù hợp.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều dấu hiệu không tốt. Có thể những trận cãi vã đã đẩy hai người ra xa, tình cảm rạt nứt và có thể lạnh nhạt, thậm chí hai người đang tạo điều kiện cho người thứ 3 xuất hiện.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 26 âm lịch là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tam Hội hỗ trợ để người tuổi Dần có thể đắm mình vào những tưởng tượng thú vị nhất trong đời sống. Nếu bạn muốn mọi thứ diễn ra như thế nào thì hãy cứ thử bắt đầu bằng việc mơ ước, tham vọng xem sao. Khi đã có mục tiêu của mình thì chắc chắn bạn sẽ biết làm thế nào để thực hiện được nó.

Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Dần đừng giấu đi những điểm yếu của bạn, hãy tự hào vì những khiếm khuyết ấy và cho cả thế giới thấy rằng bạn đang nỗ lực để chuyển mình theo hướng tốt đẹp hơn. Nhờ thế, bạn mới có thể có được cái nhìn tích cực trong đời sống.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay những người xung quanh tuổi Mão hành xử một cách lạ lùng và khiến bạn cảm thấy khó hiểu trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. Tuy nhiên thực tế thì trong mắt đối phương, bạn cũng như vậy đấy. Thế nên hãy học cách suy nghĩ tích cực về người khác nhé, nếu bạn cũng muốn họ đối xử với bạn như vậy.

Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe hiện tại của bản mệnh, có thể vì muốn giảm cân nên bạn đã cắt giảm bữa ăn của mình. Thực tế việc này không hiệu quả mà còn làm bạn yếu hơn nữa đấy. Hãy ăn uống khoa học và đúng cách sẽ giúp bạn trở nên khỏe mạnh, săn chắc hơn trước rồi.

Theo xem Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Thìn phải quan tâm tới những chi tiết nhỏ vì nó sẽ gây ra ảnh hưởng lớn. Hôm nay cũng không hề tốt cho các quyết định, bạn nên cân nhắc thật kỹ, không nên vội vàng chút nào.

Chính Tài hỗ trợ cho người tuổi Thìn có thể ăn nên, làm ra, nếu muốn bắt tay vào việc gì hãy thực sự hành động. Hãy đừng mong rằng mình làm gì cũng đúng ngay, cơ hội đang có hãy thực hiện, nếu sai thì cố gắng sửa chữa, làm lại với sự quyết tâm cao. 

Thổ - Mộc xung khắc không tốt cho việc bắt đầu mối quan hệ mới, sẽ có những buổi hẹn bạn cảm thấy vui vẻ nhưng đó có thể chỉ là cảm giác nhất thời mà thôi. Bạn chớ nên mơ mộng xa xôi vào lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết chiều chuộng bản thân một chút là tốt, nhưng quá mức lại là không hay chút nào nhất là trong ngày có Thương Quan ngăn trở con giáp tuổi Tỵ nhé. Hôm nay bạn phải đưa mình vào kỷ luật, phải nghiêm túc với chính bạn nếu muốn có được những thành quả tốt trong công việc, cuộc sống tương lai.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp tuổi Tỵ cải thiện sức khỏe hiện tại, bạn đã quan tâm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện và cải thiện việc ăn uống. Thời gian này có người còn có được thân hình như mình mong muốn. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 26 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ảnh hưởng của Mão Ngọ Tương Phá không tốt cho những dự định của bạn trong lúc này đâu. Nhất là những việc quan trọng bạn nên để tới dịp khác, khi bạn có đầy đủ thông tin hơn, góc nhìn được mở rộng hơn.

Ngay khi có Thực Thần nâng đỡ, con giáp tuổi Ngọ hãy dùng sự tử tế, sự cảm thông là vũ khí sắc bén để xây dựng các mối quan hệ, đưa mọi người xích lại gần nhau hơn ngày hôm nay. Tình bạn chỉ tốt đẹp khi được xây dựng trên những nền tảng chân thành, tử tế thôi, hẳn bạn biết điều đó.

Ngũ hành tương sinh là dịp tốt để bạn có khởi đầu mới cho việc cải thiện sức khỏe. Hãy thực hiện việc chạy bộ, tới phòng gym hay tham gia lớp tập yoga,... mà đã có dự định nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay những cảm xúc lãng mạn chính là linh hồn trong ngày hôm nay của con giáp tuổi Mùi trong ngày có Tam Hợp. Bạn có thể khám phá chính những điều thú vị trong tâm hồn mình, cũng như những người mà bạn yêu thương. Đừng quên rằng có rất nhiều cách khác nhau, có những ngôn ngữ khác nhau để biểu đạt cảm xúc đấy.

Thiên Tài xuất hiện, người tuổi Mùi nên thực hiện các kế hoạch liên quan tới tiền bạc, thậm chí đó là khởi động một dự án đầu tư mà bạn tìm hiểu đã lâu và cảm thấy an tâm khi để tiền mình vào đó. Tuy nhiên, chớ nên tham lam mà vay mượn quá nhiều, chỉ nên sử dụng số tiền bạn có khả năng chi trả và xoay vòng được. 

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, không được nghỉ ngơi đủ nên bạn thường xuyên đau đầu, buồn ngủ và mệt mỏi. Lúc này nên đi ngủ sớm để nhanh hồi sức bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết nhờ có Chính Quan nên dường như chẳng gì có thể qua nổi mắt con giáp tuổi Thân ngày hôm nay, kể cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất, vụn vặt nhất đi chăng nữa. Dường như đây là ngày mà bạn trở nên vô cùng nhạy bén, thông suốt với công việc, thế nên kết quả sẽ rất tốt đấy.

Ngũ hành xung khắc dự báo có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ của bạn và một nửa của mình. Đừng vội nghe lời khuyên của người ngoài vì họ không có góc nhìn đúng, họ chỉ đang mang quan điểm cá nhân ra nói mà thôi.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 7/5/2021 là ngày Can Ất. Người tuổi Thân lưu ý hôm nay ngày can Ất không trị bệnh ở hầu. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Lục Xung là điềm báo không tốt cho việc giao tiếp của con giáp tuổi Dậu trong ngày hôm nay, có thể vì chút hiểu nhầm hoặc đơn giản là ý kiến không đồng nhất với góc nhìn khác nhau mà nảy sinh tranh cãi. Khi việc đúng sai không rõ ràng thì bạn nói nhiều cũng vô ích mà thôi.

Trong ngày có Thiên Quan, mọi giao dịch ngày hôm nay cần phải được tiến hành với thái độ tập trung cao, thay vì sự sao nhãng, thiếu nỗ lực như bây giờ nhé con giáp tuổi Dậu. Kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào những đầu tư của bạn cho công việc đấy. 

Kim - Mộc xung khắc nhắc nhở người tuổi Dậu nên tránh xa các quyết định liên quan đến tiền bạc. Nhất là lúc này không nên cho vay mượn tiền bạc, chắc chắn sẽ khó lấy lại, bạn sẽ phải hối hận vì cho ai đó vay tiền vào lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Lục Hợp giúp cho những mối quan hệ của con giáp tuổi Tuất với mọi người trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Lúc này khá phù hợp cho buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè để hàn gắn tình cảm với mọi người.

Nhờ Chính Tài mà tài lộc khởi sắc, có người vừa nhận lương nên tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể mua sắm món đồ mà bạn mong muốn bấy lâu. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời gian này.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này đang đi xuống, có thể vì căng thẳng kéo dài nên bạn thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, không tỉnh táo. Hãy cố gắng đảm bảo giấc ngủ của mình mỗi tối bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Tam Hợp xuất hiện trong thời điểm này khuyến khích người tuổi Hợi mở rộng các mối quan hệ của mình, tìm hiểu những đối tượng mới, gia tăng các cuộc hẹn. Những cặp đôi cơ hội cao để hàn gắn lại tình cảm rạn nứt bấy lâu nay, có nhiều chuyện đã xảy ra nhưng lúc này giúp hai người hiểu nhau hơn.

Hôm nay Chính Ấn giúp người tuổi Hợi gia tăng vị thế, ai đó nói với bạn rằng họ đang thay đổi, nhưng hình như bạn không tin họ cho lắm. Tại sao không thử nhẫn nại với họ nhỉ, có thể những thay đổi ấy chưa lập tức được thể hiện rõ ràng thì sao. Bình tĩnh chờ đợi thêm xem sao nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính hiện tại của người tuổi Hợi, có thể bạn được họ giúp sức, cải thiện những vấn đề bạn đang vướng phải. Thậm chí, có người nhận được tin mình hưởng thừa kế tài sản.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan