Xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay tính cách của Thiên Bình trở nên dễ chịu, hài hòa hơn bao giờ hết. Bạn trìu mến, nồng ấm và thân thiện.

Tử vi ngày thứ tư của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có cảm giác bất an, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân và mong không ai đánh giá sai về mình.

Nếu đồng nghiệp của bạn thường xuyên tranh luận với bạn về mọi chi tiết trong dự án, bạn nên dành thêm cho họ một chút quyền kiểm soát công việc. Dĩ nhiên bạn không cần phải đầu hàng trước những người như vậy, nhưng đây là cách để bạn tránh phải đối đầu trực tiếp với tính cách cố hữu của họ, hơn nữa lại thể hiện bạn rất tôn trọng ý kiến và sự tận tâm của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên hứa suông với họ. Bạn nên hiểu những người đồng nghiệp này rất để ý và sẽ vô cùng thất vọng nếu không muốn nói là sẽ rất giận nếu bạn hứa rồi lại không làm được.

Nên nhớ để giảm cân cần có nghị lực và khi đã giảm khẩu phần thì phải duy trì khẩu phần đó hoặc giảm tiếp nếu vẫn chưa giảm cân. Không ăn uống như trước đây cho dù cân nặng đã giảm. Việc tập luyện cũng phải duy trì đều đặn thường xuyên.

Tử vi ngày thứ tư của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo Tử vi hôm nay báo hiệu một ngày vui vẻ, lạc quan đối với Kim Ngưu, nhờ đó bạn trở nên phấn chấn, hoạt bát hơn thường ngày. Bạn có cơ hội thưởng thức nghệ thuật, cái đẹp hoặc thưởng thức ẩm thực mang lại cho bạn những ấn tượng, cảm xúc khó quên.

Đuổi theo danh vọng không phải là điều xấu nhưng để bền vững thì tuyệt đối không nên theo đuổi bất kì một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Thay vào đó, bạn hãy tạo cho mình thói quen luôn luôn theo đuổi giấc mơ và chinh phục mục tiêu bản thân đề ra.

Để thành công hơn trong cuộc sống, bạn phải chấp nhận rủi ro khi thoát khỏi sự thoải mái của vòng tròn quen thuộc để chấp nhận thử thách, trải qua cảm giác mới lạ, liều lĩnh để có những trải nghiệm mới. Nếu không thể thì hãy dẹp bỏ giấc mơ làm giàu, chọn cuộc sống bình dị, giản đơn.

Tử vi ngày thứ tư của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay Song Tử cảm thấy áp lực vô cùng. Thậm chí một nửa cũng có xu hướng muốn ràng buộc, ép bạn vào khuôn khổ, đây là lý do làm bạn dễ nổi nóng, thường phản ứng quá lên. Vì thế, hai người xảy ra cãi vã là điều khó tránh khỏi trong hôm nay. Nhưng bạn an tâm, ngày mai mọi việc lại êm đẹp ngay thôi.

Nhiều nghiên cứu trước đây cho thấy, thói quen ăn các loại thực phẩm chế biến như bánh mì kẹp thịt và bánh pizza làm cho chúng ta dễ bị thừa cân, từ đó nguy cơ bị ung thư cũng tăng lên. Vì thế, tốt hơn hết nên tránh các loại đồ ăn nhanh có hại cho sức khỏe. Chỉ cần bữa ăn đơn giản, đủ chất nhẹ nhàng được nấu tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh vừa chất lượng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nhớ chăm chỉ tập thể dục, đừng vì ngủ nướng mà quên mất lịch tập, ngủ từ 7 đến 8 tiếng một đêm là đủ rồi và để dễ dậy sớm bạn nên đi ngủ sớm, đúng giờ.

Tử vi ngày thứ tư của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới mang lại cho bạn cảm xúc nặng nề, thậm chí trầm cảm vì nghĩ ngợi quá nhiều. Bạn phải học cách xử lý tâm trạng này của mình vì lý do xuất phát từ việc bạn quá hoài niệm, những vết đau quá khứ lại tiếp tục làm bạn buồn, khổ và ủ ê. Hãy thức tỉnh vì thực tại, hiện thực còn rất nhiều điều cần làm và hoàn thành.

Dù bạn đang có ý định giảm cân cũng không được bỏ bữa và phải ăn đủ thịt, cá, trứng, đậu đỗ… mới đủ dinh dưỡng. Nên chọn thịt, cá nạc, ăn cá nhiều hơn thịt. Phương thức chế biến tốt nhất là luộc, hấp, nướng ít dầu mỡ.

Bạn rất giỏi trong việc tích lũy tiền bạc nhưng đôi lần vẫn thắc mắc làm cách nào mà nhiều người ngoài kia kiếm tiền nhanh chóng đến vậy. Đừng nghĩ tới trò may rủi nữa và nên hiểu rằng, thành công trong khoản tiền bạc cũng cần đến thời gian, sự chủ động và sự nỗ lực không ngừng. Những người đổ tiền vào cờ bạc chỉ là những người bị tiền làm hoa mắt, chẳng có một lối tắt nào cho sự giàu có nhanh chóng như thế cả.

Tử vi ngày thứ tư của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên quyến rũ, thu hút đến kỳ lạ. Bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý và mọi người không ngại bày tỏ sự yêu thương, quý trọng bạn. Đây thực sự là những gì bạn mong muốn nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, cứ giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu bạn sẽ tiếp tục được nhận những yêu thương như thế.

Những đồng nghiệp này ảo tưởng về chính mình và thường không thể chấp nhận bất cứ thứ gì khác ngoài những lời ngợi khen. Kiểu người này thường phóng đại thành tích của bản thân, đổ lỗi cho mọi người về những thiếu sót của bản thân, cướp công của đồng nghiệp và tức giận khi bị chất vấn về những sai lầm. Gặp những người này trong môi trường công việc là khó tránh khỏi. Rất khó xử lý với những người này nên cố găng tránh va chạm, gây hiềm khích, phòng khi họ quay sang làm hại bạn.

Trải nghiệm cuộc đời giúp bạn hạnh phúc hơn là vật chất. Vì thế, đừng ngại cho bản thân cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ và niềm vui trong cuộc sống. Nếu cảm thấy đi du lịch là điều khó khăn thì hãy thử đọc sách, tìm hiểu văn hóa đất nước mà bạn yêu thích. Điều đó cũng đủ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tử vi ngày thứ tư của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn trở nên dè dặt, rụt rè và cảm thấy chút khó khăn với chính mình. Bạn thường cố hết sức mình để giúp đỡ mọi người. Bạn tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý nên được mọi người xung quanh từ người yêu, bạn bè, người thân vô cùng yêu mến.

Bạn đừng ngại khi tiếp nhận những lời nhận xét phản hồi từ người khác. Đó là điều rất cần thiết trong quá trình học hỏi và làm việc của mỗi người để nhận ra những gì mình đang làm có hiệu quả hay không, con đường đi có đúng hướng hay không. Dù ở lĩnh vực nào, những nhận xét từ những người xung quanh sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm và kiến thức hữu ích hướng tới thành công trong tương lai.

Với thời tiết nắng nóng thế này, vấn đề vệ sinh thực phẩm mọi người cần cân nhắc hơn. Nhớ là không ăn mỡ, da, phủ tạng động vật, nước luộc thịt. Không ăn bánh kẹo, nước ngọt, thực phẩm chế biến nhiều đường có hại cho sức khỏe. Nên ăn nhiều hoa quả, rau củ tươi.

Xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ tư của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tính cách của bạn trở nên dễ chịu, hài hòa hơn bao giờ hết. Bạn trìu mến, nồng ấm và thân thiện, cuộc sống có lẽ là một trải nghiệm “đẹp” đối với bạn. Chuyện tình cảm lúc này cũng có cơ hội thăng hoa và hai bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện về chung một nhà, cùng nhau xây dựng mái ấm.

Bạn phải tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào. Bạn thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Đó là lý do trong các buổi tiếp khách bạn uống rất nhiều rượu, bia vì cả nể. Nên lưu ý rằng, uống quá nhiều rượu bia ảnh hưởng nhiều đến trí nhớ và khả năng nghĩ thông suốt, hơn nữa thói quen này nạp vào cơ thể khá nhiều calo cho cơ thể. Cố gắng hạn chế thói quen độc hại này càng sớm càng tốt.

Buổi tối nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy thử đọc sách vì điều này có nhiều cái lợi mà không có nhược điểm. Nhiều lợi ích như giảm stress cho đến giải mã cảm xúc của người khác. Nếu không đọc được nhiều trong một lúc thì đọc từng chương một và nghiền ngẫm vì những trang sách sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị mà nhiều thứ khác không thể mang tới.

Tử vi ngày thứ tư của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng bạn căng thẳng, dễ bị xao động. Cảm thấy bất an với mọi thứ xung quanh nên bạn dễ nảy sinh cáu kỉnh, gây bất hòa với đối phương. Sau đấy bạn đã nhận ra lỗi của mình và cố gắng làm hòa, tuy nhiên thái độ của bạn nên cầu thị hơn thì người ấy mới dễ tha thứ. Đừng để vẻ kiêu ngạo của mình khiến đối phương cảm thấy khó chịu, không thể hòa hợp.

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc chọn bạn để chơi? Để cuộc sống thuận lợi hơn thì nên hạn chế kết bạn với những người tiêu cực. Đối với những người này dường như việc gì cũng không nên làm, làm sẽ thế này, thế kia, thường xuyên bàn lùi. Nếu bạn có những người bạn như vậy trong cuộc sống thì họ đang cản bước tới thành công của bạn.

Trong những ngày nắng nóng bạn nên ăn nhiều rau, trái cây, chọn loại ít ngọt và ăn cả xác. Không nên uống nước ép trái cây vì khi ép trái cây thường mất đi vitamin chất khoáng, chất xơ, còn đường trong nước trái cây sẽ hấp thu rất nhanh làm tăng mỡ cơ thể nhanh hơn.

Tử vi ngày thứ tư của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. Việc này khiến đối phương khó thể rời mắt khỏi bạn, đặc biệt là những ai độc thân lúc này rất dễ tìm thấy mộ nửa ưng ý. Tuy nhiên, không nên vội vàng làm gì vì tình cảm cần đủ thời gian thì mọi việc mới đủ độ “chín” để tiến tới.

Bạn cố tình lần lữa nhiều việc vì lo lắng cho tương lai và mọi thứ trước mắt. Sự trì hoãn là lí do lớn nhất khiến bạn ngày ngày phải vật lộn với tiền bạc hằng ngày. Không chỉ vậy, sự trì hoãn còn ảnh hưởng đến uy tín của bạn với đồng nghiệp trong công việc, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn.

Nếu không thể ngủ được thì nên ngồi dậy, không nên cố ngủ. Khi không ngủ được sau 20 phút nằm trên giường, bạn nên thử đứng dậy, đi bộ quanh nhà và làm một hoạt động mà không đòi hỏi nhiều sức mạnh của não bộ, đủ làm cơ thể thấy mệt và nằm xuống ngủ ngon lành.

Tử vi ngày thứ tư của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trải qua một tuổi thơ không hạnh phúc; có lẽ đã có nhiều bất đồng với cha mẹ độc đoán. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Hãy tin tưởng vào cuộc sống vì vốn không ai chọn được nơi sinh ra nhưng có thể chọn cách mình đối xử với cuộc sống này.

Hãy luôn giữ thái độ và cách hành xử chuyên nghiệp trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu đối mặt với tình huống khó khăn bạn hãy bình tĩnh tháo gỡ. Đừng để sự rối trí, hoang mang che mờ mắt bạn, khiến bạn bị lạc lối, mất phương hướng.

Nếu bạn trải qua một thời gian khó khăn và không thể ngủ được, hãy cân nhắc liệu bạn có cần bản phát hành tình cảm hiệu quả nhất này của tự nhiên hay không. Sau đó, làm những gì bạn cần làm như nghe một bài hát buồn, xem một cảnh phim buồn rồi khóc một lúc và lăn ra ngủ say như chưa bao giờ được ngủ.

Tử vi ngày thứ tư của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn được rất nhiều người yêu mến vì tính cách hòa đồng, dễ chịu của mình. Tình cảm của bạn hôm nay cũng khá hài hòa, đối phương dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và sự quan tâm chân thành.

Ban nên cân nhắc về vấn đề chi tiêu hàng ngày vì cứ tiếp tục không biết tiết kiệm và thường xuyên phải vay nợ để đảm bảo cuộc sống cá nhân thì bạn gặp rất nhiều khó khăn khi về hưu. Vì ham vui, tiêu pha nhiều tiền cho những chuyến du lịch bạn cũng bỏ quên luôn cả giấc mơ lớn của mình

Bạn quá lo lắng vì cân nặng tăng vùn vụt, tuy nhiên, đừng vội nhịn ăn, ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy duy trì ăn đủ 3 bữa chính trong ngày gồm sáng trưa chiều. Uống thêm 1-2 ly sữa không đường tách béo giúp cơ thể không bị thiếu chất do khẩu phần ăn giảm.

Tử vi ngày thứ tư của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư phải trải qua một ngày căng thẳng vì công việc, bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn cảm thấy khó chịu khi có kẻ hai mặt gây ảnh hưởng tới mình. Về bản chất, người hai mặt người có tính cách không ổn định và cư xử thất thường theo lối lúc thì đánh giá mọi thứ quá cao, khi lại hạ thấp sự việc quá mức. Bạn sẽ không thể biết họ đang ở trong giai đoạn nào. Cách thức hay nhất để đối phó với những người như vậy là bạn cần phải đặt ra ranh giới những gì có thể chấp nhận được, thực thi chúng và đừng bao giờ cho phép mọi thứ vượt khỏi giới hạn.

Mọi thứ diễn ra không hề dễ chịu nhưng cách bạn phản ứng lại mọi vấn đề khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nên mọi sự cố đều trôi qua nhanh chóng như chưa có chuyện gì. Cuối ngày, được trở về bên gia đình yêu thương, quây quần bên con nhỏ khiến bạn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan