Sinh năm 1984 Giáp Tý hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Giáp Tý nam thuộc quẻ Đoài, hành Kim; còn nữ thuộc quẻ Cấn, hành Thổ. Vậy cần chọn màu nào hợp phong thủy để được tài lộc? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Kim rất hợp với các màu vàng, nâu, trắng hoặc bạc và kỵ màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc khi mua màu xanh lá.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tổng quan vận mệnh tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Những người tuổi Giáp Tý họ sống vô cùng tiết kiệm hơn nữa họ biết trân trọng những thứ mà mình đã làm gia đặc biệt là tiền bạc. Họ không bao giờ hoang phí tiền vào những việc không đâu đặc biệt là việc không chính đáng. Những người tuổi Giáp Tý với tài trí và sự khôn khéo của mình có thể làm cho tài chính của mình ngày càng vững chắc nhất là khi có tuổi. Tuy nhiên đường tình cảm thì lại không mấy dễ dàng và suôn sẻ.

Những người có tuổi Giáp Tý có mệnh Kim, tính ôn hòa và nhẫn nại. Những người tuổi Giáp Tý có cuộc sống hồi nhỏ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi ro hơn may mắn. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 44 tuổi. Tuổi 43 là khoảng thời gian quá xấu không được tròn đẹp chính bởi vậy cần nên cẩn thận, dè dặt.

Con đường công danh của tuổi Giáp Tý chỉ ở mức trung bình và khó mà lên đến đỉnh cao của danh vọng, nếu có cũng chỉ là một thời gian ngắn ngủi, không được vững chắc. Tuy con đường công danh không sáng tỏ nhưng có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nếu họ sáng suốt và biết nhận định cuộc đời thì  ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm.

Tuổi Giáp Tí có năng lực hoàn thành sự nghiệp rất sớm, tuy không bền vững, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ, nhưng ít ra cũng đạt được nhiều kết quả mong muốn, không đến đỗi phải nghèo túng như những người khác. Qua năm 44 tuổi thì sự nghiệp của họ vững chắc hơn, tuy nhiên còn phải chịu đựng năm 43 tuổi đầy khó khăn nữa. Vấn đề tiền tài liên quan đến sự nghiệp của họ rất nhiều, vấn đề tiền tài cũng khá thăng trầm. Nhờ sự sáng trí của họ mà sự nghiệp lẫn tiền tài mới có được như ngày nay.

Thông tin gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

    Năm sinh dương lịch: 1924, 1984, 2044
    Năm sinh âm lịch: Giáp Tý
    Quẻ mệnh: Đoài Kim
    Ngũ hành: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Màu tương sinh đối với tuổi Giáp Tý đó là: Với tuổi này thì các bạn tốt nhất nên chọn cho mình những bộ quần áo hay trang sức màu vàng hoặc màu trắng cũng được. Đây được đánh giá là hai màu phù hợp nhất với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng ứng với mệnh Thổ, mà theo quan niệm của phong thủy Thổ sinh Kim chính vì thế mà nó rất hợp với những người tuổi Giáp Tý. còn màu trắng là một màu tượng trưng cho bản mệnh vì thế mà nó cũng rất tốt với những người tuổi Giáp Tý.

Màu sắc tương khắc với tuổi Giáp Tý là: Nếu trường hợp các bạn sinh năm Giáp Tý thì không nên chọn và sử dụng các màu như : hồng, đỏ vì đây là những màu tương đương với hành hỏa không hề tốt đối với tuổi của mình. Màu sắc cũng vô cùng quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người vì thế nếu tránh được thì các bạn tốt nhất không nên cố tình sử dụng các màu này. Nhiều khi màu sắc lại trở thành khắc tinh lớn nhất của mỗi người. Bởi vậy mà các bạn cần cân nhắc màu sắc để không gặp phải những rủi ro không đáng có.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Giáp Tý

Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng.

Chọn màu xe theo phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Nếu chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi giáp tý. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Giáp Tý không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu đen, xanh nước: Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi giáp tý mệnh kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe àu xanh, xanh lục: Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Giáp Tý mạng kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu đỏ, màu hồng, tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi giáp tý thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Sinh năm 1984 Giáp Tý hợp con số nào?

Nam hợp các số: 6, 7, 8
Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 1984 Giáp Tý hợp hướng nào?

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

Sinh năm 1984 Giáp Tý hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp Tí, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân
+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Tí đồng tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi
+ Tuổi kỵ: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ
+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Quý Hợi
+ Tuổi kỵ: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu

T/H.

Tin bài liên quan