Xem tử vi ngày 1/12/2018 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 1/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn hạnh phúc, Tuổi Mùi an toàn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/12/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 1-12-2018 - Âm lịch: ngày 25-10 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Định, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Nhâm Dần (3h-5h): Thanh Long, Quý Mão (5h-7h): Minh Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Đinh Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Kỷ Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Tân Sửu (1h-3h): Câu Trận, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Ất Tị (9h-11h): Chu Tước, Mậu Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Tân Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Lư Trung Hỏa
Ngày: Đinh Mão; tức Chi sinh Can (Mộc, Hỏa), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục. Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Tuổi xung ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tị, Quý Hợi

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Nữ - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/12/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay bận rộn hơn ngày thường, dù là ngày nghỉ nhưng guồng quay công việc vẫn cuốn bạn đi. Hôm nay ngoài các công việc kiếm tiền, bạn còn phải xử lí các công việc gia đình, đến hết ngày vẫn chưa xong dù đã mệt nhoài.

Tuổi Tý yêu thì yêu nhưng vẫn phần nhiều cảnh giác, bạn học được cách "phòng tránh" nỗi đau sau những lần tổn thương vì bị phản bội. Tuy nhiên việc này sẽ là một rào cản ngăn bạn đón nhận những mối quan hệ chân thành, sẽ rất lâu mới có ai đó khiến bạn dám buông bỏ bức tường rào này để yêu hết mình lần nữa.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay đặt gánh nặng xuống mà nghỉ ngơi, những phát sinh, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cộng sự khiến bạn đặt dấu hỏi về bản thân. Một là bạn phải thay đổi để hoà nhập, hai là bạn phải thay đổi môi trường làm việc.

Tuổi Sửu hôm nay tập trung vào những giá trị bản thân và tìm cách tích cực để chăm sóc, học hỏi nhằm biến mình trở thành một con người mới. Điều này sẽ mang đến cho bạn những giá trị trong tương lai, bạn sẽ hạnh phúc hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn khi bạn nâng cấp chính bản thân mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay tập trung tìm kiếm các lĩnh vực phù hợp với bản thân, bạn không thể tiếp tục nhận những công việc không phù hợp với chuyên môn của mình. Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian để tìm ra những thứ phù hợp.

Tuổi Dần học cách đi qua tổn thương bằng cách mặc kệ nó, bạn không còn muốn làm quá sự tổn thương đó lên nữa, bạn chấp nhận những nỗi buồn, những người không phù hợp như một sự sàng lọc tự nhiên.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay tiếp cận các mối quan hệ mới, bạn không lo lắng nhiều về những mối quan hệ trong tương lai, thay vào đó bạn tự tin và chủ động tìm kiếm, và cũng không quá kì vọng để phải thất vọng như bao lần.

Tuổi Mão gặp áp lực với người thân về sự độc thân của mình. Bạn không thiếu những hẹn hò, không thiếu những sự lựa chọn, nhưng bạn hoàn toàn không có hứng thú với hôn nhân. Điều này trở thành đối kháng với gia đình và bạn thường xuyên phải lảng tránh họ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay lặng lẽ và dè dặt hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bắt đầu hết vô tư và lo sợ những nhát dao đâm sau lưng mình. Điều này khiến con giáp này trưởng thành hơn.

Tuổi Thìn cảm thấy bản thân mình hạnh phúc và giàu có vì các mối quan hệ tình cảm chân thành ngày một nhiều lên. Bạn không còn phải lăn tăn về những câu chuyện tình đời và nghi ngờ về tình cảm của ai đó với mình nữa.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay tập trung vào các công việc cá nhân hơn là các công việc ở công sở. Bạn làm việc lãng đãng và suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đó không phải là giải pháp mà bạn cần lúc này, việc bạn cần là bớt đi những lo lắng không đâu, tập trung hoàn thiện kĩ năng của mình thì tốt hơn.

Tuổi Tỵ hôm nay tủi thân vì cảm thấy mình bị bỏ rơi, bạn đã quen với sự quan tâm của người ấy hàng ngày. Đã lấn lướt người ấy rất nhiều, tuy nhiên hôm nay sự lỡ lời của bạn khiến câu chuyện trở nên đứt quãng, bạn vì sự hiếu thắng của mình mà tự làm cả hai tổn thương.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp nhiều thử thách chồng chất, bạn phải làm một lúc rất nhiều các công việc khác nhau. Hôm nay, bạn buộc phải nâng lên hạ xuống một số các công việc quan trọng như nhau.

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ bị người tình trong bóng tối coi như kẻ tội đồ, điều này bạn không thể trách họ được, có lẽ nếu con giáp này hiểu bản thân mình đã gây ra những sự tổn thương cho người ấy thế nào, bạn sẽ cảm thấy sợ cả bản thân mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chọn cách làm việc an toàn dù hiệu quả không cao bằng những việc bạn làm nhanh nhưng phiêu lưu. Con giáp này cố gắng tuân thủ qui định của công sở và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân có giá trị.

Tuổi Mùi trở nên lặng lẽ và bí ẩn hơn, trong đầu bạn chất chứa nhiều tạp niệm, phần vì tình yêu, phần vì cảm thán chính mình, phần vì oán hận người khác. Điều này làm bạn trở nên mâu thuẫn và tự chiêm nghiệm một mình như một người tự kỉ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tập trung vào các kĩ năng và chạy deadline dịp cuối năm. Bạn không có nhiều thời gian để quan tâm đến các mối quan hệ ngoài công việc, điều này cũng không thể trách bạn, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc dành thời gian cho những người bạn thân thiết để giữ mối quan hệ.

Tuổi Thân cẩn thận vận đào hoa sát không mong muốn sẽ khiến mối quan hệ hiện tại trở nên xáo trộn. Bạn dù vô tình hay cố ý thì người ấy cũng đã tự si mê bạn, điều bạn cần thoát khỏi mối quan hệ này là đưa ra thông điệp rõ ràng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay cả nghĩ và mất tập trung, bạn mong muốn được ghi nhận nhưng có lúc bạn lại sẵn sàng vứt bỏ tất cả chỉ để được yên ổn trong vỏ bọc của chính mình.

Tuổi Dậu lắng nghe lời nói của trái tim và trái tim mách bảo bạn nên lựa chọn theo lí trí, đừng lựa chọn theo con tim. Bởi bao mối quan hệ bạn chọn con tim rồi cuối cùng lại tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chăm chỉ làm việc nhà hơn việc kiếm tiền, bạn từ lâu đã giảm tốc độ làm việc và "bon chen" danh vọng với thiên hạ, học được chữ đủ và nhẫn nại nhiều hơn, bạn an toàn trong thế giới nhỏ bé của chính mình.

Tuổi Tuất buồn chán và tự trách mình, tự giấu đi những giọt nước mắt vì tủi thân, cô đơn. Bạn lúc nào cũng phải gồng lên đầy mạnh mẽ để có được một trạng thái bình tĩnh vờ vịt, nhằm để người thân không phải lo lắng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm việc miệt mài ngay cả trong lúc tâm trạng chán chường nhất, bạn trân trọng công việc và các giá trị gia đình, tuy nhiên chỉ với công việc bạn mới có được cảm giác mình là người có giá trị và thành công.

Tuổi Hợi hôm nay sống trong cảm giác nhẹ nhàng và vui vẻ hơn sau những ngày căng thẳng, mệt nhọc. Bạn không còn muốn phải nghĩ ngợi điều gì nữa, chỉ cần được gặp người ấy là bao muộn phiền bỗng dưng tan biến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan