Xem tử vi ngày 10/12/2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể giữ được những suy nghĩ hết sức tỉnh táo trong thời điểm này. Cho dù phải nghe những lời bàn ra tán vào, bạn vẫn có thể quyết tâm đi theo định hướng đúng đắn ban đầu. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề trong công việc, nhờ vậy mà bạn cứu tập thể khỏi những bàn thua trông thấy. Chắc hẳn ai cũng đánh giá bạn rất cao.

Tính tình nóng nảy khiến bạn đôi khi trút cơn giận của mình lên đầu người ấy. Đến khi nhận ra lỗi sai của mình, bạn nên hạ cái tôi xuống và dỗ dành người ấy ngay nhé.

Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu phá cho những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 10, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên nhắc nhở mình không nên có những cảm xúc quá cực đoan trong ngày này. Hãy cố gắng dung hòa mọi việc để không bị trở nên căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thất vọng bởi mọi việc không tiến triển theo hướng mà mình mong muốn. Hãy dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Bạn dành cho người ấy tình cảm mãnh liệt và điều ấy khiến cho mối quan hệ của đôi bên trở nên vô cùng nồng nàn. Tình cảm ấy khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tình hình tài chính của bạn không đến nỗi nguy ngập nên bạn vẫn có thể dành tiền mua những món đồ cần thiết. Bạn không cần thiết phải sống quá tiết kiệm đâu.

Con số may mắn hôm nay: 22, 26

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử thể hiện ra mình là một người tốt bụng, hòa nhã và hồ hởi với mọi người. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tạo dựng được mối quan hệ xã giao rộng rãi. Hãy thẳng thắn trong công việc, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều. Đừng che giấu những điều mình còn chưa hiểu rõ nhé.

Tuy có mối quan hệ rộng nhưng bạn lại khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Dù có đem lòng yêu mến một ai đó, bạn cũng không dám kéo gần khoảng cách.

Bạn có cách chi tiêu rất thông minh nên chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Đầu óc kinh doanh tốt giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội triển vọng.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải làm việc một cách chăm chỉ trong ngày này. Sự cố gắng sẽ giúp bạn gặt hái được những điều lớn lao trong tương lai. Đừng quá lo lắng nếu mình không hoàn thành được một việc gì đó xuất sắc. Thay vào đó, hãy quan sát lại vấn đề để có thể tự rút ra cho mình bài học.

Hãy bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội nào. Bạn không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dần ý thức được tầm quan trọng của chi tiêu tiết kiệm.

Con số may mắn hôm nay: 65, 78

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử rất vui vẻ và lạc quan trong ngày cuối tuần này. Bạn tin rằng mọi khó khăn đều sẽ có cách giải quyết, cốt là mình quyết tâm và cố gắng thật nhiều thôi. Bạn có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ. Dường như không điều gì có thể làm khó được bạn.

Những thành tích xuất sắc của bạn là điều khiến cho người khác giới bị thu hút. Bạn khá đào hoa trong ngày hôm nay và có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó.

Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là một người vô cùng thông minh và khéo léo. Bạn có thể hoàn thành rất tốt những công việc khó khăn, ngay cả khi mọi người xung quanh đều có ý muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn thế nào thì bạn chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ ra bất mãn với mọi người nhé. Hãy khiêm tốn trong cách cư xử, bạn mới được yêu mến.

Có vẻ như bạn đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc. Bạn cần sửa tật xấu của mình.

Bạn đang chi tiêu một cách quá hào phóng đấy. Đồng lương thì có giới hạn, nếu cứ chi tiêu thả cửa thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nhẵn túi thôi.

Con số may mắn hôm nay: 86, 98

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình rất ghét bị kiểm soát. Bạn chỉ thích có thể làm mọi việc theo ý mình, dù đúng dù sai bạn cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm. Đôi khi, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người để công việc tập thể có thể tiến triển suôn sẻ. Hãy có cái nhìn thoáng và cởi mở hơn về mọi việc nhé.

Hãy chỉ dành sự quan tâm cho một người nhất định thôi. Chỉ khi chân thành trong tình cảm, bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ bền vững.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, cơ bản là bạn cũng không có món đồ nào đặc biệt muốn mua cả.

Con số may mắn hôm nay: 53, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp như được tiếp thêm sức mạnh của sự tự tin trong ngày hôm nay này. Bạn sẵn sàng nêu lên quan điểm của bản thân và bắt tay vào làm những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Sự nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được thành công. Thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng cảm thấy hăm hở muốn chinh phục hơn.

Bạn cần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, đừng làm mọi việc theo ý của mình, như vậy người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng đấy.

Bạn quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã quá tự tin với trí tuệ của mình nên trong ngày thứ 7 này. Bạn mới cứng đầu cứng cổ như thế. Bạn chẳng chịu tiếp thu ý kiến của bất cứ ai. Sự ngang ngạnh có thể khiến bạn lâm vào ngõ cụt. Hãy học cách quan sát vấn đề đa chiều hơn, bạn sẽ nhìn ra những phương pháp giải quyết công việc mới mẻ và hiệu quả.

Cung hoàng đạo này nên xuống nước với người ấy nếu không muốn mối quan hệ tiếp tục căng thẳng như thế này. Ganh đua thắng thua trong chuyện tình cảm là điều hoàn toàn không cần thiết.

Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì không muốn mình bị lỗ vốn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 76

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có thể khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Bạn cần tìm lại lý trí của mình chứ đừng chỉ hành động theo cảm xúc. Mọi việc có vẻ tiến triển không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn dễ mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Đừng bướng bỉnh nữa và hãy dành thời gian lắng nghe mọi người xem nào.

Bạn dễ bùng nổ trước những lời nói và hành động của người ấy, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Có lẽ hai người cần cho nhau một khoảng thời gian để bình tĩnh lại.

Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém vào thời điểm này cho những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy học cách tiết kiệm thì hơn.

Con số may mắn hôm nay: 42, 66

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nuôi trong mình tham vọng. Bạn đặt ra những kế hoạch rõ ràng và chắc chắn rồi nhiệt tình bắt tay thực hiện, ngay khi mọi người đều lười biếng, muốn nghỉ ngơi. Sự chăm chỉ và nhiệt huyết sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn đến cái đích đã đặt ra. Thành công của bạn sẽ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ không thôi đấy.

Bạn dành cho nửa kia những tình cảm chân thành nhất. Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau, dù quan điểm đối lập cũng giữ bình tĩnh chứ không cãi cọ.

Bạn làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng.

Con số may mắn hôm nay: 18, 26

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày thứ 7, chính vì vậy mà đi đến đâu, bạn cũng được mọi người yêu mến. Bạn cảm thấy cuộc sống thật là tươi đẹp. Các công việc nhóm có thể được hoàn thành một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ biết phát huy sức mạnh của tập thể, khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bạn biết nghĩ cho nửa kia của mình và sẵn sàng làm mọi việc, cốt là khiến nửa kia cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm của hai bạn thật là đáng ngưỡng mộ.

Bạn có thể cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào các kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên bạn cần nhìn vào thực tế chứ không nên mơ mộng và đặt kỳ vọng quá cao.

Con số may mắn hôm nay: 10, 82

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan