Xem tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 11/5/2019 (Âm lịch: ngày 7-4 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 11-5-2019 - Âm lịch: ngày 7-4 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Hạ, Trực: Bình, Ngày hắc đạo: xấu

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thanh Long, Quý Sửu (1h-3h): Minh Đường, Bính Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Đinh Tị (9h-11h): Bảo Quang, Kỷ Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Thiên Hình, Ất Mão (5h-7h): Chu Tước, Mậu Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Canh Thân (15h-17h): Thiên Lao, Tân Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Quý Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Đại Dịch Thổ
Ngày: Mậu Thân; tức Can sinh Chi (Thổ, Kim), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Đê - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của tuổi Tý là ngày tam hợp nên vận trình khởi sắc, tài lộc dồi dào, tình duyên nở hoa. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà bản mệnh đã tìm được người mình yêu, rất có thể sẽ nên duyên đôi lứa, tính chuyện lâu dài.

Thực ra chuyện tình cảm là điều rất khó nói, nếu để cảm xúc diễn ra đúng mực thì có thể sẽ có được tình yêu như ý, nhưng nếu để cảm xúc lấn át lý trí thì con người ta cũng dễ phạm phải sai lầm, còn để lý trí soi đường thì dễ vì tiền tài, vật chất mà đánh mất chân tình.

Thu nhập của tuổi Tý đang rất ổn định, nguồn thu từ công việc chính và phụ đang giúp cho bạn giảm được áp lực về chuyện chi tiêu, trang trải cuộc sống hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của tuổi Sửu dễ bị hao phá tài lộc, lâm vào tình trạng lao đao, khốn đốn. Tiền bạc đang đổ về nhà thì bỗng gặp sự cố nên không thể duy trì được ở mức chi tiêu bình thường, thậm chí còn có thể bị thâm hụt vào số tiền tiết kiệm từ trước đó.

Trong việc làm ăn con giáp này cũng nên chú ý nhiều hơn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa phỉnh, mù quáng tin theo mà mang hết tiền bạc dâng cho họ. Lúc này cần giữ sự tỉnh táo, chỉ nên tập trung vào công việc để hạn chế mọi rủi ro.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm cũng ảm đạm không kém. Duyên phận mỏng manh, người ấy gây cho tuổi Sửu nhiều nỗi buồn, dù tình yêu vẫn có nhưng hai người không đủ thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn mà đối phương gặp phải nên mới ngày càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Ngày Dần Thân tương xung, báo hiệu vận trình thứ 7 của tuổi Dần sa sút đi trông thấy. Nhất là chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, công việc cũng gặp hết khó khăn này đến trở ngại khác, cả ngày lao đao vất vả ngược xuôi để giải quyết.

Các cặp vợ chồng vì mâu thuẫn với nhau khiến không khí gia đình nặng nề, bí bách, bạn chỉ muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy gánh nặng này. Tuổi Dần đang phải chịu quá nhiều áp lực nên đã dần quên đi những lời hứa hẹn trước kia và ước mơ hạnh phúc trong tương lai.

Công việc trì trệ một phần là do tâm trạng của con giáp này. Vốn đã không thể tập trung được lại còn bị người khác cố tình gây khó dễ, phá rối lại càng khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 11/5/2019 công việc của tuổi Mão diễn ra thuận lợi, cấp trên đánh giá cao nỗ lực của bạn và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp công việc thật khéo léo để đảm bảo hoàn thành đúng như dự kiến nhé.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm hơn, song đó cũng là điều dễ hiểu. Những người độc thân trước đó tưởng chừng như đã chạm tay được vào hạnh phúc nhưng đến phút cuối lại nhận ra mình và đối phương có duyên mà chẳng có phận với nhau.

Ngũ hành tương xung lại càng khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn, các cặp đôi tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lẽ chỉ cần mỗi người bớt đi một lời thì mọi chuyện cũng bình an nhưng không ai chịu nhún nhường trước nên mâu thuẫn càng bị đẩy lên tới đỉnh điểm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

Bói tử vi thứ bảy ngày Thìn Thân tam hợp báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng thuận lợi. Những bạn còn độc thân hôm nay sẽ có cơ hội tìm được người mình thích, tuy nhiên phải biết nắm bắt cơ hội thì mới sớm nên duyên đôi lứa.

Đường công danh sự nghiệp không có dấu hiệu tiến triển, tuy con giáp này có ý chí vững vàng, quyết tâm phấn đấu cho sự nghiệp nhưng bản tính ngang ngạnh, cố chấp, bảo thủ trong cách giải quyết vấn đề lại chính là vật cản của bạn.

Tuổi Thìn nên học cách nhìn nhận cầu thị hơn, không nên gạt bỏ mọi ý kiến của những người xung quanh và cho mình là đúng nhất. Muốn thành công thì chúng ta phải có thái độ khiêm tốn và ham học hỏi, có như vậy mới nhanh tiến bộ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ đón khá nhiều may mắn trong ngày cuối tuần này. Vì tương hợp với địa chi ngày nên bằng khả năng của bản thân mà bạn kiếm được một món tiền lớn, đủ để chi tiêu và trang trải cuộc sống trong những ngày tới.

Nhìn chung con giáp này sẽ phát hiện ra những cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Hoặc đôi khi chính bạn là người tạo ra cơ hội đó, chỉ cần tự tin hơn vào bản thân mình thì sau này bạn sẽ không phải hối tiếc điều gì cả.

Công việc tuy không có nhiều nhưng vẫn tiến triển thuận lợi, đó là do tuổi Tỵ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của cấp trên. Một vài vấn đề nảy sinh bất ngờ cũng không làm khó được bạn bởi nó hoàn toàn nằm trong khả năng và tầm hiểu biết của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ có khả năng thăng tiến xa trong sự nghiệp của mình. Bạn biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây ấn tượng với cấp trên và tạo nền tảng vững chắc cho đường tiến thân sau này.

Tuy công việc khá suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm lại khiến con giáp này phải đau đầu. Ảnh hưởng của ngũ hành tương xung khiến những người độc thân vẫn chưa thể tìm được người phù hợp với mình, người hữu duyên thì vô phận, người vô duyên thì lại tương phùng.

Trong khi đó người có đôi lại gặp phải những vấn đề khác, cả hai thiếu quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nên mâu thuẫn ngày càng nảy sinh. Có lẽ bạn và người ấy đều có nhiều mối quan tâm khác bên ngoài nên vô tình đã để cho tình cảm trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

Tử vi Đông phương nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng về các quyết định tài chính trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể gặp họa mất tiền hoặc do chi tiêu hoang phí mà dẫn tới thâm hụt, không cẩn thận còn phải đi vay mượn khắp nơi, nợ nần chồng chất lên.

Chuyện buôn bán đầu tư kinh doanh không được thuận lợi cho lắm, do đó nên hạn chế trong ngày hôm nay. Nếu cố tình muốn đi ngược lại thì hậu quả rất khó lường, đến lúc có hối hận cũng không kịp.

Vận đào hoa của người độc thân kém sắc, có lẽ ngày cuối tuần này đường tình duyên của tuổi Mùi sẽ không có chuyển biến gì tích cực cả. Nếu bạn còn vương vấn về quá khứ thì hãy để cho nó qua đi, có như vậy thì mới có thể tìm được hạnh phúc trong hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của tuổi Thân báo hiệu tài lộc vô cùng dồi dào, không cần phải lo lắng về chuyện chi tiêu, tiền bạc. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc.

Nếu con giáp này có dự định mở rộng quy mô kinh doanh thì nên có kế hoạch kỹ càng, ngoài việc xem kỹ ngày giờ tốt xấu thì cũng nên lựa chọn đối tác hợp tuổi nhé. Nếu chọn người tuổi Thìn, Tý thì khả năng thành công sẽ cao hơn đấy.

Tuy nhiên do ngũ hành Kim vượng nên bạn cần chú trọng tới vấn đề sức khỏe hơn nữa. Bạn dễ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp do thời tiết thay đổi hoặc ngồi phòng điều hòa nhiều, tốt nhất nên tránh hút thuốc, ra ngoài thì dùng khẩu trang để tránh bụi bẩn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 7 ngày 11/5/2019 vì Dậu Thân tương hội nên vận trình hung cát đan xen. Tuy đường tình có vẻ khởi sắc nhưng công việc lại sa sút, khó hoàn thành được đúng chỉ tiêu cũng như thời gian cho phép.

Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết lòng từ nửa kia của mình. Không phải bây giờ mới biết nhưng bản mệnh cũng thấy ngạc nhiên và xúc động vì được yêu nhiều đến thế. Chuyện tình cảm của hai người ngày càng trở nên thắm thiết hơn.

Hôm nay tuổi Dậu cũng nên chú ý tới đường công danh, tập trung vào công việc để tránh gặp phải những sai sót không đáng có, ảnh hưởng tới tiến độ và hiệu quả công việc đề ra từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu tuổi Tuất có cát tinh trợ mệnh nên tài vận trong ngày tăng tiến, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu và trang trải cuộc sống. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mang đến cơ hội làm ăn kiếm tiền hiếm có nên cũng may mắn hơn người khác.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có phần bất lợi, mâu thuẫn nảy sinh giữa con giáp này và một nửa của mình xuất phát từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Nếu suy xét kỹ thì cũng là do hai bạn thực sự thiếu chia sẻ và cảm thông cho nhau nên mới hay tranh cãi như vậy.

Còn những người độc thân vì đặt cái tôi quá cao, đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia nên dù đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp. Kiến nghị tuổi Tuất nên sống hòa đồng, cởi mở hơn thì mới dễ kết bạn và tìm được một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày 11/5/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Xem tử vi của 12 con giáp ngày 11/5/2019 báo hiệu do Hợi Thân tương xung nên người tuổi Hợi có thể gặp phải rắc rối trong ngày hôm nay. Điềm báo có những chuyện đồn thổi không hay trong công việc, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng không ít tới uy tín cá nhân.

Vốn dĩ chốn công sở vẫn nhiều phức tạp như vậy nên bạn cần thận trọng giữ lời ăn tiếng nói kín kẽ. Dù bạn tin rằng cây ngay không sợ chết đứng nhưng nên nhớ những lời đồn đại thị phi vẫn có thể khiến công việc bị ảnh hưởng.

Bù lại phương diện tài lộc trong ngày rất lý tưởng, tuổi Hợi có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và thoải mái mua sắm, chi tiêu đúng như sở thích mà không phải cân nhắc quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan