Xem tử vi ngày 12/12/2019 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 12 năm 2019 thứ 5 (Âm lịch: ngày 17-11 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 12 năm 2019 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 12-12-2019 - Âm lịch: ngày 17-11 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Tỉnh - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/12/2019 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tâm trạng thay đổi thất thường khiến con giáp này khó lòng tập trung tốt cho công việc. Nhưng người tuổi Tý không biết rằng bản thân đã gián tiếp tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi làm mất uy tín, danh dự.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tý Mão tương hại khiến chuyện tình yêu đôi lứa buồn vui khó đoán. Những hiểu lầm và bất đồng chưa thể tháo gỡ hoàn toàn nên dù cho đôi lứa có yêu nhau thế nào cũng khó lòng có thể bước tiếp.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống khó kiểm soát. Con giáp này cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học, rõ ràng và học cách tiết kiệm để cân chỉnh lại tài chính.

* Lưu ý: Vướng bận chuyện cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Khối lượng công việc tăng lên đồng nghĩa với cơ hội thăng quan tiến chức dành cho người tuổi Sửu cũng nhiều hơn. Bản mệnh hãy cứ nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến, sẽ không lâu nữa sẽ được gặt hái hoa trái ngọt ngào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Chính vì mải mê xây dựng con đường công danh sự nghiệp mà bản mệnh vô tình bỏ quên nửa kia. Cùng với ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến những mâu thuẫn giữa hai người ngày càng trở nên gay gắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Những công sức của người tuổi Sửu được bù đắp xứng đáng bằng khoản thu nhập khủng, chi tiêu lúc này cũng dư dả hơn.

* Lưu ý: Sự im lặng trong mối quan hệ dễ làm khoảng cách hai người ngày một xa dần.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này luôn diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đột ngột đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp khoa học, hợp lý mới mang lại hiệu quả cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Dần may mắn khi tìm được một người sẵn sàng hy sinh để bản mệnh có thể yên tâm lo gầy dựng sự nghiệp. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người khác giới, tăng khả năng tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập trong ngày xứng đáng với công sức cũng như những vất vả mà bản mệnh đã trải qua trong khoảng thời gian này.

* Lưu ý: Việc so đo tính toán chỉ càng khiến bản mệnh thêm nhỏ nhen, ích kỷ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 27

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Do ảnh hưởng của ngày tự hình nên công việc của người tuổi Mão gặp vài trở ngại, thách thức. Tâm lý không vững vàng nên con giáp này mau chóng bi quan, chán nản và bỏ cuộc giữa chừng hễ gặp khó khăn liên tiếp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Các cặp đôi ngoài việc dành nhiều thời gian cho nhau hơn thì cũng nên có những biểu hiện chủ động thể hiện tình cảm với đối phương. Người độc thân nên cởi mở lòng mình để đón nhận mối nhân duyên mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhờ có Thần Tài che chở mà bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền quý hiếm, củng cố nguồn tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Nên chú ý hơn tới vấn đề sức khoẻ trong ngày Mộc khí vượng.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Thìn Mão tương hại cho thấy điềm báo có xích mích, xung đột lợi ích với đồng nghiệp. Con giáp này còn có khả năng bị lợi ích che mờ mắt mà vi phạm pháp luật. Tuổi Thìn nên suy nghĩ chín chắn trước những quyết định quan trọng, tránh gây ảnh hưởng tới tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này lẫn nửa kia nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới, tránh để nửa kia hiểu lầm vì những chuyện không đáng. Ngoài ra, để giữ gìn tình cảm gia đình thì đừng quên việc chia sẻ, cảm thông cũng không kém phần quan trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc eo hẹp. Chất lượng cuộc sống chẳng những không được cải thiện mà còn trở nên chật vật hơn, bản mệnh nên xem lại cách quản lý chi tiêu.

* Lưu ý: Con giáp này đang không cân đối tốt giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 18

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một chút bất cẩn cũng như thái độ thiếu cảnh giác của con giáp này cũng trở thành cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại. Nhưng may mắn nhờ có cát tinh nâng đỡ mà bản mệnh có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành Mộc Hoả tương xung cho thấy con giáp này và nửa kia có nhiều khác biệt trong suy nghĩ, cảm xúc lẫn lý tưởng sống. Thời gian qua đi nhưng cả hai chẳng thể dung hoà tốt với nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Tỵ có khả năng đưa ra những quyết định sai lầm trong quá trình hợp tác, ký kết hợp đồng dẫn tới rủi ro tiềm ẩn về sau.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực, lời nói thiếu suy nghĩ dễ gây tổn thương cho người khác.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 13

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tính cách thẳng thắn và tin người thái quá khiến con giáp này thường bị kẻ xấu lợi dụng, bôi xấu uy tín. May mắn là bản mệnh vẫn có quý nhân chiếu mệnh nên có đủ niềm tin để vượt qua những khó khăn này một cách ngoạn mục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân không nên dễ dàng đồng ý lời tỏ tình của người mới gặp mà cần phải có thời gian để tìm hiểu, quan sát. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt vì thời gian các cặp đôi dành cho nhau không có nhiều.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo phá tài, hao tài đòi hỏi người tuổi Ngọ phải có sự đề cao cảnh giác trong mọi giao dịch tiền bạc.

* Lưu ý: Thói nhẹ dạ cả tin nên dễ trở thành đối tượng bị lừa gạt, lợi dụng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Gặp ngày tam hợp nên mọi kế hoạch, dự định của người tuổi Mùi đều được tiến hành suôn sẻ. Ngoài ra, khả năng sắp xếp công việc thông minh và ứng biến linh hoạt còn đem lại cho bản mệnh không ít cơ hội thăng tiến quý giá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp các cặp đôi mau chóng tháo gỡ được những khúc mắc còn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm. Tuổi Mùi và nửa kia sớm tìm lại được cảm giác yêu đương như thuở trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán làm ăn phát tài phát lộc, nâng cao nguồn thu nhập lên một mức ngoài tưởng tượng.

* Lưu ý: Thói quen mua đồ không nhìn giá sớm muộn cũng khiến bản mệnh phải hối hận.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 7

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những ý tưởng mới mẻ, độc đáo giúp người tuổi Thân khẳng định tốt năng lực, bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên hạ thấp cái tôi, sự kiêu ngạo và tự cao để tránh những rắc rối không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió bất ngờ. Tuổi Thân luôn đặt ra những yêu cầu và đòi hỏi vô lý ở nửa kia khiến cả hai không còn thoải mái trong chính mối quan hệ này. Mối quan hệ có thể đi đến bờ vực của sự đổ vỡ nếu bản mệnh không có sự thay đổi.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Khả năng quản lý tài chính khoa học, cân đối chi tiêu giúp con giáp này có thể duy trì thu nhập được ổn định và vững chắc.

* Lưu ý: Tính cách cố chấp và cứng nhắc gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 18

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Sự thông minh trong quá trình xử lý những vướng mắc, khó khăn giúp người tuổi Dậu có bước đột phá đáng kể. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có cơ hội thăng tiến trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Dậu Mão tương xung khiến đôi lứa yêu nhau nhưng không tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, sáng suốt và tránh để những hiểu lầm phá vỡ tình cảm vợ chồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc thuận lợi. Các nguồn thu nhập đồng loạt tăng giúp con giáp này cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Điềm báo có hung hiểm, tai nạn bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Tinh thần uể oải và mất tập trung dễ khiến con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc. Nếu bản mệnh không khắc phục sớm e rằng sẽ ảnh hưởng tới cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuất Mão nhị hợp giúp con giáp này thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trước người ấy. Bản mệnh không cần phải gồng mình thể hiện bản thân mạnh mẽ như trước mà được sống là chính mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Người tuổi Tuất bên cạnh việc xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý còn nên học cách tiết kiệm.

* Lưu ý: Tâm trí lơ đãng, mất tập trung ảnh hưởng tới kết quả công việc chung.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 26

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Hợi Mão tam hợp mở ra cho người tuổi Hợi nhiều năng lực thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy không tránh được những trường hợp khó khăn, rắc rối nhưng con giáp này đều có thể xử lý ổn thoả mọi việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất ảnh hưởng ít nhiều tới hoà khí và tình cảm gia đình. Những đòi hỏi vô lý và cảm giác không thoả mãn với những hi sinh của người tuổi Hợi dần khiến tình cảm hai người xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Hợi không còn phải lo lắng đến vấn đề tài chính hay chi tiêu trong ngày nhờ nguồn thu nhập ổn định.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 19

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan