Xem tử vi ngày 12/7/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 7 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 12/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày khá tốt. Bản mệnh có một ngày nghỉ trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Bên cạnh đó, tình hình của bạn có dấu hiệu tăng tiến, có những khoản thu về bất ngờ mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Chòm sao này trở thành một người rất anh hùng. Khi gặp chuyện gì chướng mắt là bạn sẵn sàng đứng ra can thiệp ngay, chứ chẳng đứng ngoài chỉ trỏ như đa số mọi người. Ngày hôm nay, bạn dành thời gian để nghĩ lại những việc đã qua và tự rút ra kinh nghiệm cho mình.

Chuyện tình cảm trong ngày không mấy thuận lợi, thậm chí dính chuyện tình cảm ngoài luồng bị đối phương bắt gặp. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, giữ khoảng cách với người khác giới thì hạnh phúc của bạn của người ấy có nguy cơ bị đe dọa đó.

Con số may mắn: 2, 14

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12/7/2020 dự báo Kim Ngưu tập trung vào công việc và cũng có thể nó giúp bạn có thêm được cơ hội tạo ấn tượng tốt. Đối với bạn dường như ngày mới nay là thời gian để bạn tập trung cho công việc và đạt hiệu quả tốt hơn so với mọi ngày.

Hôm nay chòm sao này không có được thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều.

Chính vì thế nếu có thể tập trung làm việc xong sớm để dành cho mình một chút sự riêng tư. Vận tài chính hôm nay có thể có được sự ổn định và thêm vào đó bạn cũng chẳng có nhiều cơ hội để bắt đầu ngày mới của mình với việc chi tiêu nên tiền bạc không bị mất đi.

Con số may mắn: 21, 39

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ngày cuối tuần có buổi hẹn hò đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa. Một buổi đi chơi tuy có hơi mệt nhưng bạn đã rất vui vẻ khi ở cùng bạn bè thân thiết.

Chuyện tình cảm không được như ý. Mối quan hệ đã từng là gần như là tất cả cuộc sống của bạn, nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bây giờ bạn đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân mình và quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Ngoài ra, bạn phải cực kì cẩn thận thì mới không bị hao hụt, tài chính của bạn đang ở trong mức báo động do ngày hôm nay phải chi vô cùng nhiều khoản không cần thiết. Hãy thật bình tĩnh, tỉnh táo giải quyết mọi việc, đừng để bản thân vướng vào những rắc rối không đáng có.

Con số may mắn: 15, 33

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn nghĩ tới chuyện công việc nữa mà muốn tận hưởng ngày cuối tuần của mình một cách trọn vẹn. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.

Chòm sao này không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức. Ngày nào cũng nhắn tin qua lại với một người thì có gì hay ho chứ? Hai người có nhiều chuyện để nói với nhau đến thế hay sao?

Tài chính sụt giảm nhẹ do nhu cầu cho việc ăn chơi, giải trí. Tâm trạng của bạn hôm nay cũng không được ổn định, có lẽ bạn cần thời gian để tỉnh táo, cân bằng lại cảm xúc của bản thân. Hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành những khoảng trống thời gian để thư giãn nhé.

Con số may mắn: 6, 25

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử trở thành một con người vô cùng độc lập. Bạn chẳng muốn nhờ vả ai cả, chính vì thế mà nghĩ ra việc gì là bạn sẽ bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những quyết định quá vội vàng nhé. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy hỏi ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao nay này không được khả quan cho lắm. Bạn đã dùng tiền để mua sắm một vài thứ cần thiết trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là thời điểm bạn dừng lại để ví tiền hồi phục rồi đấy. Bên cạnh đó, hãy lập ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý để tránh tình trạng lạm chi nhé.

Cung hoàng đạo nhận được những sự quan tâm từ người thân và chính bản thân bạn cũng thấy hào hứng với vận trình của mình nên tình cảm sẽ có những giây phút vui vẻ. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Con số may mắn: 4, 21

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ có thể có được một ngày vô cùng bình yên trong chuyện tình cảm. Khi nhịp đập của trái tim vẫn vô cùng nhịp nhàng thì sự kết hợp của bạn và người ấy cùng nhau xây dựng các kế hoạch tương lai lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả.

Cung hoàng đạo này có thể chia sẻ những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy. Nếu chuyện tình cảm khá tốt đẹp thì hôm nay phương diện tài chính của bạn có thể xảy ra vấn đề rắc rối.

Nhiều khả năng nếu bạn có thói quen bất cẩn trong chuyện chi tiêu thì bạn sẽ phải mất số tiền khá lớn cho những khoản chi không thực sự cần thiết đấy. Công việc đang có được sự ổn định cũng như chẳng có nhiều lo lắng đáng kể nào, bạn có thể sớm kết thúc công việc và nghỉ ngơi sớm hơn dự định.

Con số may mắn: 8, 12

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình đã ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đều được giải quyết gọn gàng, tốt đẹp. Hôm nay bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thư thả, thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa.

Những cố gắng trước đây của cung hoàng đạo này đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Mặc dù nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé.

Về phương diện tình cảm, giữa bạn và người ấy đôi khi có sự hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những bất đồng có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày các bạn phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.

Con số may mắn: 2, 34

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có những giây phút vui vẻ trong chuyện tình cảm. Có lẽ hôm nay sẽ có nhiều những bước tiến quan trọng giúp các bạn giải quyết mâu thuẫn trước đó với người ấy. Bạn càng ngày càng có những sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt tới mối quan hệ nên cũng phát triển hơn.

Về phương diện công việc vẫn có những trục trặc nên cung hoàng đạo này cũng cảm thấy chút mệt mỏi. Bạn có được những cơ hội tốt để giảm bớt khó khăn, trở ngại song bạn cần phải biết cách tận dụng những sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé.

Bạn có thể quyết tâm và bình tĩnh mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu đặc ra. Vận tài chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa bớt áp lực, căng thẳng trong ngày mới hôm nay.

Con số may mắn: 19, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Có vẻ như lý trí của bạn quyết định thế này, nhưng con tim của bạn thì lại mong muốn thế khác. Bạn là một người khá hấp tấp, vì thế mà đôi khi, bạn nói năng mà chưa kịp suy nghĩ kỹ. Điều này có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ làm mất lòng người khác.

Nếu ý thức được khuyết điểm của mình thì bạn nên nhanh chóng sửa đổi. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không như ý, bởi dường như bạn chưa biết cách đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn và đừng vội nổi nóng nếu người ấy không làm theo ý mình.

Về phương diện tài chính, người theo nghiệp buôn bán có một ngày làm ăn tạm được, các khoản thu nhiều hơn khoản chi nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. Có lẽ chòm sao này cần phải thay đổi tư duy kinh doanh một chút thì mọi chuyện mới tiến triển khả quan.

Con số may mắn: 18, 23

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một người rất chăm chỉ và chịu khó, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng, nỗ lực trong khi người khác nghỉ ngơi.

Cung hoàng đạo này là một người cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, vì thế đồng nghiệp hay cấp trên đều yên tâm khi giao bất cứ dự án gì cho bạn phụ trách. Bạn tin rằng mình sẽ thăng tiến một cách vững vàng trong tương lai. Hãy đặt ra cho bản thân những mục tiêu và tham vọng nhé.

Về phương diện tài chính, chòm sao này gặp phải một số vấn đề về tiền bạc đáng lo ngại. Bạn đang đứng trước nhiều vấn đề trong việc lên kế hoạch cho việc chi tiêu. Bởi vậy nếu hôm nay bạn quá xa đà về việc mua sắm có thể lúc kiểm lại bạn sẽ thấy tiếc lắm đấy.

Con số may mắn: 10, 30

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình không có một ngày thuận lợi. Chuyện tình cảm của bạn không thể được như ý của bạn. Có một số quan điểm không được đôi bên thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, nếu bạn muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu công việc của mình thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi. Nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Ngoài ra công việc đòi hỏi yêu cầu phải có chất lượng tốt nên bạn cần làm thân trọng nhé. Tình hình tài chính có phần sa sút, bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm trong chuyện tiền bạc hơn đấy.

Con số may mắn: 9, 16

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng vì vấn đề liên quan đến tình cảm. Nếu đang thầm mến ai, thậm chí bạn còn chẳng dám trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người ấy. Hãy mạnh dạn và chủ động hơn một chút để tạo được ấn tượng với đối phương nhé.

Đối với người đã có đôi có cặp, bỗng dưng bạn lại cảm thấy nửa kia hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình gì cả. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.

Chòm sao này không nên lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Tình hình tài chính không mấy khả quan trong thời điểm này do bạn có nhiều việc phải lo, đặc biệt là việc liên quan đến gia đình.

Con số may mắn: 11, 27

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan