Xem tử vi ngày 15/12/2019 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 12 năm 2019 chủ nhật (Âm lịch: ngày 20-11 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 12 năm 2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 15-12-2019 - Âm lịch: ngày 20-11 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Tinh - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/12/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này ý thức được năng lực cũng như mục tiêu của mình đã hài hoà chưa. Bản mệnh không cần phải bận tâm quá nhiều, nhất là những người đang có tham vọng công danh, thi cử đỗ đạt cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Tình yêu giảm đi muôn phần trắc trở và chông gai, những người yêu nhau đến cuối cùng cũng về với nhau. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thắm thiết khiến người khác không khỏi cảm phục, ghen tỵ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Hoạ phá tài đe doạ tới tình hình tài chính của người tuổi Tý, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý.

* Lưu ý: Nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến con giáp này ăn không ngon, ngủ không yên.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 6

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh biết phát huy năng lực của mình và nhận được những cơ hội khả quan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cùng với sự bận rộn trong công việc và muôn mối quan tâm khác của tuổi Sửu mà thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia giảm đi trông thấy. Dù đối phương có phải là người bao dung, cảm thông thì cũng khó tránh khỏi việc bị tổn thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Sửu biết bản thân nên làm thế nào để nâng cao nguồn tài chính hiện tại, cơ hội ở ngay trước mắt chỉ cần bản mệnh chớp lấy nhanh chóng.

* Lưu ý: Sự hời hợt và vô cảm dễ khiến các mối quan hệ rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Các dự định, kế hoạch gặp thời cơ tốt nên được tiến hành theo đúng quỹ đạo mà bản mệnh mong muốn. Khả năng lãnh đạo tài tình và ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Dần dễ dàng giải quyết được các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn, thậm chí là cãi vả lớn tiếng với nhau. Nhiều khả năng đối phương sẽ bị rung động bởi một người bên ngoài.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá dồi dào. Tiền bạc rủng rỉnh, lợi nhuận thu về gấp nhiều lần so với những ngày khác giúp tuổi Dần có được cuộc sống thoải mái, sung túc.

* Lưu ý: Điềm báo có kẻ thứ ba bước chân vào mối quan hệ tình cảm hai người.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 12

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Có vô vàn các vấn đề rắc rối, trục trặc xảy đến trong công việc mà nguyên nhân chính là bởi vì con giáp này không tuân thủ đúng nguyên tắc đã đặt ra trước đó. Bản mệnh nên tìm đến những người có chuyên môn xin giúp đỡ thay vì tuỳ tiện làm theo ý mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Đối phương bao dung và cảm thông với những khó khăn, áp lực mà bản mệnh đang trải qua do công việc mang đến. Tuy nhiên, đáp lại sự chân thành, kiên nhẫn của nửa kia lại là những lời lẽ không mấy hay ho từ con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá biến động. Nguồn thu nhập có dấu hiệu bị chững lại, thêm nhiều khoản phát sinh mới khiến bản mệnh khá chật vật với việc chi tiêu trong ngày.

* Lưu ý: Lời nói trong lúc tức giận dễ làm người khác tổn thương, mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Công sức và năng lực không được công nhận, cũng không mang lại thành tựu nổi bật dễ khiến tuổi Thìn nản lòng. Áp lực từ khối lượng công việc tăng đột ngột chỉ càng làm con giáp này trở nên bế tắc, bất lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giữ được sự ấm êm. May mắn có quý nhân che chở mà mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi giảm được những mâu thuẫn, cãi vả gay gắt. Tuổi Thìn lẫn nửa kia nên hạ thấp cái tôi, có chuyện gì cũng nên bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ với nhau thay vì cố chấp giành phần hơn về mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì e rằng con giáp này phải đối diện với sự thiếu túng, vay mượn.

* Lưu ý: Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, kiềm hãm khả năng thể hiện thực lực của bản mệnh.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 5

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Được cát tinh chỉ đường dẫn lối, người tuổi Tỵ tìm được đối tác đáng tin cậy, nhiều khả năng có thể hợp tác lâu dài và mang lại lợi ích cho hai bên. Tuy nhiên, con giáp này cần hạ thấp cái tôi để dung hoà tốt trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận niềm vui mới. Trải qua vô vàn sóng gió và trở ngại thì các cặp đôi dần có sự tôn trọng, thấu hiểu và bao dung nhau hơn. Tương lai không thể đoán định trước nên hãy sống và yêu hết mình trong khoảnh khắc hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cơ hội kiếm thêm thu nhập là rất lớn, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

* Lưu ý: Thận trọng trong các quyết định chi tiêu trong ngày.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tuổi Ngọ nên tranh thủ khoảng thời gian này để mở rộng mối quan hệ ngoại giao của mình. Việc chi một khoản tiền kha khá để mở rộng cũng như duy trì các mối quan hệ là điều cần thiết và không có vấn đề gì đắn đo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm hai người có dấu hiệu xa cách, lạnh nhạt vì có những mâu thuẫn đã tồn đọng từ lâu chưa được giải quyết triệt để. Người độc thân vì ôm mãi nỗi buồn trong quá khứ mà chưa có ý định đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Nguồn thu nhập chủ yếu tới từ công việc chính, do đó tuổi Ngọ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

* Lưu ý: Sức khoẻ đáng báo động, nên vận động nhẹ nhàng trước khi ngủ để đạt được chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 3

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi có những bước tiến rõ rệt. May mắn là bản mệnh vừa kịp ý thức được năng lực, ước muốn thực sự của mình. Việc còn lại của con giáp này là kiên trì bền bỉ theo đuổi những dự định đã đặt ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian cho nhau để chia sẻ, lắng nghe, đó là cách thức hiệu quả nhất để hai người hiểu nhau hơn. Người độc thân dễ vướng vào rắc rối không đáng có với những người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Phương diện tài chính trở thành nỗi trăn trở, mệt mỏi cho con giáp này vì có quá nhiều khoản cần phải chi trong ngày.

* Lưu ý: Thói quen chi tiêu phung phí dễ khiến con giáp này rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 6

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Điềm báo tuổi Thân có thể sẽ đối diện với những thách thức tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng bằng tinh thần quyết tâm cao độ, ý chí cầu tiến mà bản mệnh đã có bước chuyển mình đáng kể trên đường công danh bổng lộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều buồn phiền. Con giáp này có xu hướng tự suy diễn chuyện này chuyện kia nên dễ có sự ghen tuông mù quáng. Đối phương dù kiên nhẫn nhưng không thể lúc nào cũng bao dung cho cơn nóng giận vô cớ của người tuổi Thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập mặc dù không tăng nhiều nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà con giáp này vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

* Lưu ý: Bản mệnh nên quan tâm tới tình hình sức khoẻ của mình hơn, nhất là các bệnh do thời tiết gây nên.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Vận may che chở đem lại cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh biết cách ứng biến linh hoạt để không bị ảnh hưởng bởi những rắc rối bất ngờ. Song tính cách chủ quan, tự tin thái quá dễ kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều niềm vui. Các cặp đôi cảm thấy may mắn vì đã tìm được một người đồng điệu với mình từ suy nghĩ cho tới cảm xúc. Tuổi Dậu hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây thăng hoa, ngọt ngào mà tình yêu đem tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, ký kết hợp đồng đều tiến triển khả quan và đem về cho bản mệnh nguồn thu nhập rủng rỉnh, dư dả.

* Lưu ý: Sức khoẻ có vấn đề đáng quan tâm, đề phòng các bệnh liên quan tới mắt và xương khớp.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 23

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khó khăn. Cả người hoạt động trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh hay người hành nghề tự do cũng được quý nhân che chở. Nhờ vậy mà mọi đường đi nước bước đều thuận buồm xuôi gió, không có điều gì phải quá bận tâm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Tình yêu của các cặp đôi không đủ vững chắc để có thể đối mặt với những tác nhân ngoại cảnh. Người trong cuộc nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để tìm thấy sự cảm thông, trân trọng và bao dung ở nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà việc kinh doanh, buôn bán đều được suôn sẻ, hanh thông.

* Lưu ý: Tình cảm có nguy cơ đổ vỡ vì không tìm được tiếng nói chung.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Tuổi Hợi nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng vì điềm báo công việc có sự thay đổi. May mắn là bằng sự thông minh, linh hoạt và nhạy bén mà con giáp này có thể biến những thay đổi đó thành thế mạnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Dự đoán tình yêu của con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều chông gai và thách thức. Các cặp đôi dù bên nhau dài lâu nhưng lại không có sự tin tưởng ở nửa kia nên thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Tài chính của bản mệnh không còn là nỗi lo như trước, con giáp này có thể an tâm sống cuộc sống thoải mái và sung túc.

* Lưu ý: Một vài vấn đề bất lợi liên quan tới phương diện sức khoẻ cần quan tâm.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 8

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan