Xem tử vi ngày 16/10/2018 của 12 cung Hoàng Đạo

Xem tử vi ngày 16/10/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Nhân Mã thích sự nhẹ nhàng và cực lực phản đối bạo lực, có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải khi xuất hiện sự vụ hơn là to tiếng cãi vã.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức nên tinh thần căng thẳng, mệt mỏi và hiệu suất kém dần đi. Thay vì cố gắng tiếp tục làm thêm thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để khi quay lại làm việc hiệu quả hơn, sáng suốt và minh mẫn hơn.

Bạch Dương vào ngày đầu tuần có nhiều công việc, bạn bận rộn không ngơi nghỉ nên cần có thời khóa biểu rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể về từng hạng mục kẻo bị rối, bỏ lỡ việc cần làm. Tính bạn hay hấp tấp, vội vàng có thể làm rơi đồ hoặc bỏ quên, bỏ sót đồ ở ngoài, nên chú ý điểm này để đỡ phải đi lại nhiều lầm.

Nếu Bạch Dương đang tìm kiếm một lời khuyên cho vấn đề mà mình đang mắc phải, hãy lắng nghe những người bạn của bạn nói chuyện, họ đang thể hiện sự quan tâm của mình và những lí lẽ hợp lệ. Khi ở nhà, nếu bạn muốn tham gia vào bất kỳ dự án nào của gia đình, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ thảo luận một cách cởi mở với gia đình và lắng nghe mọi ý kiến trong cuộc thảo luận này, và bất kỳ điều gì bạn quyết định sẽ có nhiều khả năng thành công hơn.

Vấn đề tài chính của cừu trắng trong hôm nay khá ổn, bạn có nhiều khoản thu hơn nhờ làm việc chăm chỉ và biết cách xử lý khéo léo các mối quan hệ. Quan trọng hơn nữa là phải biết chi tiêu hợp lý, đừng vội mừng khi thu nhập tốt mà vung tay quá trán, tiêu pha mua sắm nhiều đấy nhé.

Số may mắn: 9 và 20

Màu may mắn: vàng chanh và xám khói

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cảnh giác với những những người xung quanh, nhất là ở trong môi trường bạn đang sống và làm việc. Bạn sẽ nhận ra có một ai đó đang không ngừng tìm cách phá hoại cuộc sống cá nhân cũng như công việc của bạn, và bạn phải chống lại điều đó. Bạn sẽ không trở thành nạn nhân của điều này nếu bạn hiểu biết và hành động một cách nhanh chóng, biết tấn công và tự bảo vệ chính mình.

Thời gian này bạn hãy quan tâm hơn tới người thân của mình, hỏi han về tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ gắn kết về mặt tinh thần để tạo ra sợi dây liên kết bền vững. Gia đình ấm áp và gần gũi là chỗ dựa tốt đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Kim Ngưu là người sống thiên về tình cảm nhưng trong công việc bạn cần xử lý lý trí hơn, nguyên tắc hơn, không nên cả nể cho một vài cá nhân mà tạo thành tiền lệ xấu. Hơn nữa, nếu để cấp trên biết được thì sẽ khiển trách, phê bình bạn đấy. Làm đúng quy định ngay từ đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, không đẩy bản thân vào thế khó.

Ngưu chan nên đi bộ nhiều hơn một chút, tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để đi lại, coi như một cách vận động. Dạo gần đây bạn ít có thời gian chăm sóc bản thân, sức khỏe cũng không được như trước nữa nên hãy kết hợp vừa làm việc vừa rèn luyện. Ngoài ra, mỗi buổi tối nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng cho dễ ngủ hơn nhé.

Số may mắn: 19 và 28

Màu may mắn:  trắng và mận chín

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ thể hiện cá tính của mình bằng cách mặc một bộ trang phục rất phong cách và thời trang. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý và cảm thấy như mình là một ngôi sao thời trang. Mặt khác, hãy làm mọi thứ để ngày hôm nay không trở nên buồn chán. Nghiên cứu về thời trang, làm đẹp…hay bất cứ lĩnh vực nào khác mà bạn quan tâm.

Bạn cần có chiến lược cụ thể đối với sự nghiệp của mình, không nên để nó dậm chân tại chỗ như vậy được. Trông chờ vào người khác không bằng chủ động đề ra phương án và nỗ lực hành động dựa vào năng lực thực tế của chính mình.

Song Tử là người có chủ kiến nhưng lại ham chơi, nếu có người hứa giúp đỡ thì bạn sẽ ỷ lại và không muốn nỗ lực. Ngược lại, khi chỉ có một thân một mình chòm sao này làm việc khá hiệu quả, biết cách hoạch định sao cho có lợi nhất cho bản thân. Đừng thuận theo hoàn cảnh như vậy nữa, nếu muốn có sự nghiệp ổn định hơn, tốt hơn thì bạn phải tự chủ trong mọi tình huống nhé.

Tử nhi có duyên với người khác phái, đi tới đâu cũng có người để ý tới và giúp đỡ. Nếu bạn còn đang độc thân thì điều này là hoàn toàn bình thường, bạn có thể làm quen với nhiều người để lựa chọn đối tượng phù hợp nhất với mình. Nhưng đã có đôi có lứa thì nên thận trọng hơn, đừng để đối phương hiểu lầm nhé.

Số may mắn: 6 và 15

Màu may mắn: nâu cà phê và vàng nghệ tây

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho biết, tính cách ngoài nhẹ nhàng trong nóng nảy của bạn làm khá nhiều người bất ngờ đấy. Có những việc nhỏ nhặt cũng làm bạn cáu gắt hoặc to tiếng hơn bình thường. Đừng nhạy cảm quá như vậy, từ từ xử lý vấn đề sẽ nhanh hơn đấy.

Hôm nay Cự Giải cần phải chọn một món quà cho một người bạn thân thiết, và bạn tự nhủ mình phải mua thứ gì đó khiến bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Món quà đó phải vô cùng thanh lịch và tinh tế chứ không phải một món trang sức rẻ tiền nào khác, vì nó sẽ thể hiện tấm lòng và tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người bạn này. Ngoài ra, hãy chú ý đến chế độ ăn uống ngày hôm nay, ăn những thức ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Cự Giải có tính cố chấp không hề nhỏ, dù bạn không tỏ qua quyết liệt hay gay gắt nhưng một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng, bất kể đúng sai. Điều này đôi khi khiến bạn đi lầm đường, bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả thu được lại chẳng đáng là bao, rất uổng phí.

Phương diện tài chính có khoản thu bất ngờ, bạn nhờ sự giúp đỡ tư vấn của bạn bè mà đầu tư vào hạng mục tốt hoặc chung vốn vào dự án có tiềm năng. Tuy chưa phải nhiều lắm nhưng đây mới chỉ là bước đầu, tương lai còn hứa hẹn nên hãy tiếp tục theo dõi và cố gắng nhé.

Số may mắn: 8 và 30

Màu may mắn:  da cam và xanh dương

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử cảm thấy vô cùng thất vọng bởi một hành động của một người thân thiết. Người này sẽ đạt được thứ gì đó mà bạn đã phải cố gắng phấn đấu trong một thời gian dài, và nó đáng lẽ thuộc về bạn. Bạn cảm thấy đây là một hành động “ăn cắp” đáng lên án. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ nghiêm túc trước khi quyết định chấm dứt mối quan hệ với người này  Hãy cho họ thêm 1 cơ hội để cạnh tranh công bằng với bạn.

Bạn cần học hỏi sự mềm mại và linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề để tránh mâu thuẫn, xung đột ở nơi làm việc. Mặc dù bạn có chính kiến riêng nhưng cách thể hiện quá cứng nhắc thì sẽ không nhận được sự đồng thuận đâu.

Sư Tử có cảm giác tốt đối với chuyện tình cảm, bạn có khuynh hướng muốn tìm kiếm bạn đời hoặc nửa kia, sẵn sàng cho một cuộc tình mới sau những đổ vỡ trong quá khứ. Vì vậy mà chòm sao này cởi mở hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác phái và bạn không từ chối những lời giới thiệu, mai mối.

Một số cuộc gặp gỡ tốt hơn dự định, bạn quen được nhiều người hơn và bất ngờ là những người này có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp của bạn. Có thể trong tương lai bạn và người đó không thành đôi nhưng lại trở thành đối tác, khách hàng hoặc cộng sự quan trọng của nhau đấy.

Số may mắn: 5 và 29

Màu may mắn: xanh navy và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì phải giúp đỡ một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình thực hiện một dự án lớn. Dù bằng cách nào thì tối nay bạn cũng phải để cơ thể và tinh thần của mình được nghỉ ngơi. Hãy thư giãn và lấy lại tinh thần bằng cách xem các chương trình tin tức đêm khuya yêu thích của bạn.

Tính cách điển hình của cung này bộc phát dữ dội khiến bạn kĩ tính đỉnh điểm. Bất cứ chuyện gì thông qua ánh nhìn của bạn đều phải hoàn hảo tới từng chi tiết, không được phép có một tì vết dù là nhỏ nhất. Điều này không chỉ khiến bản thân áp lực mà người bên cạnh cũng căng thẳng lắm.

Bù lại, tính cách dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc người khác của Xử Nữ cũng rất mạnh mẽ. Bạn thường xuyên lo lắng cho những người xung quanh, tận tình giúp đỡ cả những người không quen biết mà không cần hồi đáp. Chỉ những ai thấy được dáng vẻ này mới biết bạn đáng yêu tới nhường nào.

Một điểm nhắc nhở là bạn không nên quá tin tưởng người khác kẻo bị lừa nhé. Tuy là người tỉ mỉ nhưng Xử Nữ lại dễ mủi lòng thương người, những chiêu trò đánh vào tâm lý đáng thương sẽ khiến bạn bị sập bẫy. Hãy đặt lòng tốt và tình thương của mình đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ để phát huy giá trị nhé.

Số may mắn: 3 và 16

Màu may mắn: xanh cổ vịt và be nhạt

Xem tử vi ngày 16/10/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ bước ra khỏi “vòng an toàn” của mình và buộc bản thân phải đối mặt với một cuộc trò chuyện khó khăn. Bạn có thể sẽ yêu cầu tăng lương tại nơi làm việc hoặc chia sẻ một số thông tin quan trọng với đối tác của mình. Mặc dù những hành động và sự việc này sẽ gặp một chút khó khăn và không thể hoàn thành ngay bây giờ, nhưng đừng cảm thấy ngần ngại hay nản lòng. Nụ cười, sự dũng cảm và tự tin vào bản thân chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng phấn đấu.

Hôm nay bạn cân nhắc nhiều hơn giữa các lựa chọn tình cảm, không còn nóng nảy hay bồng bột nữa. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào đưa ra cũng kéo theo nhiều hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm.

Thiên Bình làm việc hơi kém hiệu quả vì tác động của ngoại cảnh, ví dụ như bị người khác chỉ đạo hoặc do cơ quan quá ồn ào, bí bách nên bạn cảm thấy không thoải mái, đầu óc không tỉnh táo. Thay vì cố chịu đựng hãy ra ngoài một lát, đi lại vài vòng cho thư giãn, hít thở sâu rồi trở lại tiếp tục với những việc còn dang dở.

Thời tiết những ngày chuyển mùa không ổn định, dễ phát sinh bệnh tật và thật không may là Bình nhi chịu trận, bạn sẽ vướng phải một trong số những căn bệnh khó chịu như cảm lạnh, cảm cúm, sốt, viêm họng, ho,… Bệnh không nghiêm trọng nhưng lại làm bạn mệt mỏi kéo dài, mất tinh thần, cạn kiệt sức lực, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Số may mắn: 7 và 11

Màu may mắn: hồng cánh sen và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ trở thành một “người hùng” đúng nghĩa. Bạn bè của bạn sẽ gặp một số vấn đề khó khăn, và trong cơn khủng hoảng đó, họ liên lạc với bạn để yêu cầu sự giúp đỡ, càng nhanh càng tốt. Bạn cảm thấy có một chút vui mừng khi thấy khả năng của mình có thể đáp ứng và giải quyết những vấn đề này. Đừng quên dành những khoảng thời gian quý giá để tái tạo năng lượng cho bản thân.

Bạn hãy mở lòng hơn với những người xung quanh, đừng tự thu hẹp mình lại. Thử đáp lại lời bắt chuyện của mọi người với thái độ niềm nở hơn hoặc chủ động làm quen, trò chuyện, chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, làm phong phú hơn vốn giao tiếp của mình.

Bọ Cạp thích công việc và làm việc khá ổn bạn có hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập và không thích làm việc nhóm. Khi được giao nhiệm vụ phù hợp với khả năng và sở thích, bạn cho thấy mình là người có hiệu suất cao, tinh thần dồi dào và có thể sáng tạo một cách bất ngờ.

Vật may mắn trong hôm nay của Bọ Cạp là sách vì vậy sau khi tan làm, tan học hãy ghé thăm hiệu sách trước khi về nhà, tìm cho mình một cuốn sách nhẹ nhàng để bỏ túi đọc những lúc rỗi rãi nhé. Biết đâu thông qua chính cuốn sách này bạn sẽ gặp được nhiều điều thú vị hay ho.

Số may mắn: 10 và 27

Màu may mắn: cam đất và xanh ngọc bích

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy cần phải thay đổi diện mạo của chính mình. Nếu bạn đang yêu, hãy nêu lên những mong muốn của mình và hỏi ý kiến ​​của “nửa kia” về vấn đề này. Mua sắm thêm quần áo và thay đổi một kiểu tóc mới, chọn những kiểu tóc mà bạn cảm thấy rằng nó sẽ hấp dẫn và thu hút đối với người yêu của bạn. Nếu bạn vẫn độc thân và đang tìm kiếm “nửa kia” của mình, bất kỳ thay đổi lớn nào bạn thực hiện đều phải làm nổi bật những ưu điểm của bạn.

Bạn thích sự nhẹ nhàng và cực lực phản đối bạo lực, có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải khi xuất hiện sự vụ hơn là to tiếng cãi vã. Bạn cũng thường đứng ra khuyên nhủ, hóa giải hiểu lầm không đáng có giữa những người khác để mọi chuyện trôi qua êm thấm hơn.

Hôm nay là ngày có lợi với tình duyên của Nhân Mã, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói lời ngọt ngào.

Tuy nhiên, công việc thì chưa đúng như ý muốn của bạn lắm vì Mã Mã ngốc nghếch đã quên một số việc cần làm. Tới khi hết giờ mới chợt nhớ ra và phải vất vả làm bù lại hoặc dồn tới ngày hôm sau khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Hãy sắm một tập giấy nhớ và ghi nhiệm vụ quan trọng vào đó đi nhé.

Số may mắn: 1 và 26

Màu may mắn: hồng neon và đỏ anh đào

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ dành thời gian hôm nay để lên kế hoạch cho những dự án mới của bạn tại nơi làm việc. Là một nhân viên, bạn sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ mới vô cùng quan trọng được ban quản lý giao phó. Nếu bạn là một doanh nhân, thời gian của bạn sẽ được dành để phát triển những ý tưởng mới về việc mở rộng doanh nghiệp và giao phó nhiệm vụ cho nhân viên để hoàn thành những ý tưởng này. Tính chất bận rộn của công việc sẽ khiến bạn không còn thời gian dành cho cuộc sống cá nhân và gia đình, vì vậy hãy khéo léo dỗ dành người  bạn đời của mình nếu họ có tỏ ra khó chịu về điều này.

Bạn có duyên với tài chính và có cơ hội nâng cao thu nhập trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ chung vốn hoặc tự mình kinh doanh mặt hàng nào đó có tính chất thời vụ để kiếm nhanh một khoản kha khá. Cách làm này tương đối an toàn lại không cần bỏ nhiều vốn, nằm trong tính toán của bạn.

Ma Kết vẫn đang mông lung trong quan hệ tình cảm vì chưa biết cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho chuyện riêng tư. Thỉnh thoảng bạn quá mải mê phấn đấu mà quên mất luôn nửa kia, khi bị giận dỗi thì lại hoàn toàn ngơ ngác không hiểu mình gây ra tội lỗi gì, đúng là vừa đáng thương vừa đáng trách.

Sức khỏe của Kết Kết không thuận lợi lắm, bạn bị đau vùng vai gáy và cổ, cần tập thể dục đều đặn hơn, thường xuyên đổi tư thế khi ngồi để tránh xương khớp bị mỏi. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng vào việc chắc khỏe xương khớp nên hãy lưu ý nhiều hơn nhé.

Số may mắn: 2 và 14

Màu may mắn: nâu da bò và vàng ánh kim

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có một chút nóng nảy. Bạn dám công khai chỉ trích cấp trên của mình, dứt khoát chấm dứt chuyện tình cảm đã kéo dài bấy lâu nay hoặc không đồng ý với vị trí của một người có thẩm quyền. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi nói hay hành động bất cứ việc gì và học cách kiềm chế những cảm xúc cũng như hành vi thái quá của bản thân.

Bạn có tính cách phóng khoáng hay nói hay cười nhưng đôi khi mất kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Khi có người khác quan điểm với mình chòm sao này sẵn sàng tranh luận tới cùng, thậm chí biến thành cãi cọ lớn lúc nào không hay.

Bảo Bình cần phải kiềm chế bớt Hỏa tính, học cách ôn hòa và tôn trọng ý kiến của người khác. Có thể đối với bạn ý kiến đó chưa hoàn toàn chuẩn xác nhưng ở một góc nhìn nhận khác thì người khác lại nhận định điều đó là đúng. Nếu không thể thuyết phục được mọi người thì tốt nhất là cho qua, đừng để sự việc đi quá xa.

Quan hệ giữa Bảo Bảo và người ấy không quá khả quan, hai người đã rất lâu rồi không còn những cuộc trò chuyện thân mật hay chia sẻ với nhau về cuộc sống. Có lẽ cả hai cần một buổi gặp gỡ để trao đổi lại về vấn đề này kẻo đi quá xa nhau, tới lúc muốn cứu vãn thì cũng đã muộn.

Số may mắn: 4 và 18

Màu may mắn:  xanh cốm và tím huyết dụ

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có vô vàn các ý tưởng mới về cách làm cho cuộc sống cá nhân của mình trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, thật khó để bạn nói lên những ý tưởng này, vì “nửa kia” của bạn chắc chắn sẽ nổ tung vì phẫn nộ. Nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm, hãy xem xét lại thái độ của bạn đối với người khác giới. Bạn sẽ gặp gỡ và làm quen được với nhiều người thú vị xung quanh mình hơn nếu bạn cố gắng thoát ra khỏi cái “vỏ” của mình.

huyện tình cảm của bạn thuận lợi đúng như ý nguyện, nếu có ý định tỏ tình hay cầu hôn thì quả là dịp tốt. Hai người đã kết hôn sẽ có dịp ôn lại kỉ niệm và cùng nhau hẹn hò lãng mạn giống như những ngày còn đang yêu, rất vui vẻ.

Song Ngư không phải người thích chỉ trích người khác nhưng bạn ngấm ngầm muốn khẳng định bản thân thông qua việc hạ thấp người khác xuống. Điểm này sẽ gây ấn tượng xấu và nhiều đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng với thái độ đó, xa lánh và cô lập bạn đó, cần phải thay đổi đi thôi.

Ngư nhi nên dành nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư cho tri thức, mua sách đọc thêm, tham gia các khóa học mới hoặc đi du lịch tăng trải nghiệm. Bản thân bạn có vốn sống phong phú, kinh nghiệm dồi dào, tri thức rộng mở thì không những sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống cũng mới mẻ, hấp dẫn hơn nhiều.

Số may mắn: 12 và 25

Màu may mắn: đen và tím hồng

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan