Xem tử vi ngày 18/1/2022 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 1 năm 2022 thứ 3 (Âm lịch: ngày 16-12 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 1 năm 2022 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 18-1-2022 - Âm lịch: ngày 16-12 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao:  - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 18-1-2022 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Mùi Tý Tương Hại xuất hiện trong ngày thứ 3 này có thể khiến người tuổi Tý chịu nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên sa sút, thăng trầm bất định, bạn trao đi rất nhiều yêu thương nhưng thứ nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương.

Tình cảm không như ý muốn khiến bạn có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Bản mệnh lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến của bản thân, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.

Thực Thần lại mang đến tin vui về đường tài lộc cho những chú Chuột, đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mùi - Sửu Tương Xung có thể khiến người tuổi Sửu đụng độ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt thị phi. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, bạn cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất bạn hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, vì thế bạn không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Bản mệnh nên tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày dưới sự che chở của Chính Tài, đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày thứ 3 này vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Cứ đà này thì Tết năm nay sẽ không phải lo về bất cứ điều gì.

Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, bạn nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn. Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, tiến dần dần từng bước chậm mà chắc, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng.

Mộc – Thổ xung khắc, đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của bạn vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bạn thất vọng vô cùng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tam Hợp, người tuổi Mão đón một ngày thứ 3 cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi chảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.

Thiên Tài còn giúp kế hoạch đầu tư kinh doanh của những chú Mèo sớm gặt hái lợi nhuận hứa hẹn. Nỗ lực bấy lâu của bạn cuối cùng cũng đem về thành quả như ý. Người làm công ăn lương cũng không cần phải quá lo lắng về thu nhập những ngày giáp Tết như này, với sự cố gắng và tinh thần cống hiến hết mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được khoản lương thưởng xứng đáng.

Ngũ hành xung khắc lại khiến đường tình duyên bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai bạn dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để xóa nhòa rạn nứt bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn trong ngày 18/1/2022 này may mắn được quý nhân Lục Hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định. 

Chính Ấn nâng đỡ giúp bản mệnh hạn chế được rất nhiều sai sót trong công việc. Thời điểm giáp Tết nguyên đán nhiều việc dồn ứ nhưng con giáp này vẫn đủ tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết đâu ra đấy. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà mình đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Thổ khí vượng có thể khiến cho sức khỏe của con giáp này gặp phải chút rắc rối, đặc biệt là về vấn đề tiêu hóa. Bản mệnh nên ăn uống đúng giờ, đủ chất, cân bằng giữa lượng đạm và rau xanh. Bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bữa kẻo hại cho dạ dày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Quan là cát tinh che chở cho vận trình công danh của người tuổi Tỵ. Bản mệnh được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch đã đặt ra. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có những người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp bạn một tay, nhưng bạn luôn muốn tự lực cánh sinh trước, khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ. 

Hiệu suất công việc nâng cao, những chú Rắn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.

Hỏa sinh Thổ sẽ đưa đường chỉ lối bạn trong vấn đề tình cảm. Nếu trong lòng đang có bất cứ khúc mắc, nghi ngờ nào thì cũng hãy chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung, đừng giữ trong lòng một mình rồi suy diễn vẩn vơ, sẽ rất có hại cho mối quan hệ của hai bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay sự xuất hiện của tiểu nhân Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật. 

Tranh đấu, âm mưu nếu đã là điều không thể tránh khỏi, vậy thì bạn hãy học cách sống chung với “lũ”. Làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, dòm trước ngó sau, kẻo sa vào bẫy rập lúc nào không hay. Năm hết Tết đến rồi, hãy để mọi chuyện tạm lắng xuống, kiểm soát tốt cảm xúc, và nhớ rằng hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, đừng cả tin cũng đừng để bị lôi kéo.

Ngũ hành tương sinh cho thấy thứ 3 này là một dịp thích hợp để bạn dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nhờ có Thiên Ấn trợ lực, người tuổi Mùi đạt được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Bạn luôn biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân nên dù vẫn còn những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh tự tin mình có thể vững vàng vượt qua hết thảy, giành được mục tiêu như mong đợi.

Càng ở những thời điểm như này, bạn càng cần tập trung cao độ, nhất là trong những việc đòi hỏi tính chính xác cao và hiệu suất lớn. Vượt qua ngày hôm nay, bản mệnh sẽ thu được thành quả xứng đáng với cố gắng của mình nên hãy yên tâm mà công tác nhé, công sức bạn bỏ ra tuyệt đối không uổng công đâu.

Ngày Thổ vượng gây hại, những chú Dê nên chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh để tốt cho dạ dày và gan. Cần thanh lọc gan bằng các phương pháp tự nhiên sẽ tốt hơn là dùng thuốc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của do hung tinh Kiếp Tài giáng họa. Có thể bạn không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi. Để hạn chế tình trạng này, hãy luôn thận trọng trong các quyết định tài chính, chú ý bảo quản tài sản khi ra ngoài.

Thổ sinh Kim cho thấy đường tình duyên của những chú Khỉ trong ngày thứ 3 này có khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp bạn cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã kiếm người yêu mà tin vào hai chữ “duyên phận” bởi bạn quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 16 âm lịch nhân thần ở ngón chân, bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 3 này của người tuổi Dậu giúp bạn thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc. Bạn biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.

Tuy nhiên, quá tự tin có thể biến thành kiêu ngạo, con giáp này có thể bị đánh giá là có tài nhưng không khiêm tốn, đủ lời gièm pha sau lưng bạn. Do đó, những chú Gà cần thận trọng, tránh gây hiềm khích không đáng có. 

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của mệnh chủ tiến triển khá ổn định. Bạn cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng quan năm tháng, bạn lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Mùi Tuất Tương Phá cản trở khiến vận trình của người tuổi Tuất trong ngày thứ 3 này không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc đang ở trong tay bỗng tiêu tan ngay trong chớp mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng bạn không vô tình kết giao với một người “bạn độc hại” nhé. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh bạn, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bạn sơ hở để đâm lén sau lưng. Do đó phải luôn có lòng đề phòng khi kết giao với ai đó. 

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Mùi - Hợi Bán Hợp, đường tình duyên của người tuổi Hợi trong hôm nay có nhiều khởi sắc. Bạn và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, ma mối để đón nhận cơ hội mới.

Ngày này còn rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của bản mệnh. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng, sắm Tết thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều điều.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này có nhiều vấn đề cần được quan tâm kịp thời. Lúc này để tránh stress dẫn đến đổ bệnh, bạn không nên ôm đồm công việc mà nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan