Xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 20/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Ngọ quyết định khó khăn, về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa thì đôi khi vẫn có những quyết định không thể thay đổi được. Có những chuyện nhất định phải giải quyết theo cách đó và chính bạn cũng không thể làm được gì khác.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 20-1-2019 - Âm lịch: ngày 15-12 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Hàn, Trực: Định, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Thổ
Ngày: Đinh Tỵ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Phòng - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tý

Người tuổi Tý theo dự báo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì bạn hôm nay cần thận trọng đề phòng họa tiểu nhân. Khi mà ngày có Thiên Quan giáng xuống nên việc quá tin tưởng một ai đó có thể khiến cho bạn phải trả giá đắt. Những người tuổi tuổi Giáp Tý, Bính Tý nên đề phòng họa tiểu nhân. Lời khuyên của mọi người là giải pháp tốt để bạn cân nhắc và có kế hoạch ngày mới tốt nhất.

Đồng thời đối với vấn đề tài chính có thể không gặp may mà sẽ cần tỉnh táo nếu như không muốn gặp họa mất của. Đặc biệt với người tuổi Quý Sửu và Quý Mùi nên cố gắng thận trọng đề phòng bởi khả năng cao là họ tiếp cận bạn thiếu thiện chí.

Trong chuyện tình cảm hôm nay cũng không có được vận trình suôn sẻ dễ gặp những trục trặc. Nhất là người tuổi Mậu Tý, Nhâm Tý và Canh Tý nên cố gắng dung hòa chuyện tình cảm, tránh đối đầu mà có mâu thuẫn.

Ai cũng muốn có một mối quan hệ mà hai người biết quan tâm chu đáo, chăm sóc lẫn nhau tận tình. Tuy nhiên đó có vẻ không phải là trường hợp của bạn. Nếu cảm thấy không hài lòng gì đó về mối quan hệ hiện tại thì hãy tâm sự với người ấy để hai bạn có thể thấu hiểu, cảm thông cho nhau hơn đồng thời cùng nhau tìm cách vun đắp cho mối quan hệ này.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Thân

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu được dự đoán có một ngày tốt lành về đường tài lộc. Khi mà hôm nay theo dự báo tử vi hàng ngày thì người tuổi Sửu có vận trình tam hợp nên tài lộc có phần thuận lợi, dễ có cơ may đưa đến, có nhiều thuận lợi, ưu ái trong cơ hội việc làm và kinh doanh. Có lẽ tử vi tháng này cho thấy vận tài lộc của người tuổi Sửu cũng khá dồi dào.

Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Sửu xây dựng những mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Nếu có cơ hội đi công tác hoặc tham gia các buổi hội thảo, đối thoại cũng đừng từ chối.

Về tình cảm bản mệnh hôm nay có được nhiều niềm vui, nền tảng tình cảm tốt công thêm công việc thuận lợi giúp các bạn vui vẻ dễ nói chuyện và hoa hợp với nhau. Những người độc thân nên chớp cơ hội này để ó thể chủ động tán tỉnh và yêu đương đi nhé.

Nếu muốn cầu tài thì hôm nay cũng là ngày không nên bỏ qua đâu đấy.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Dần theo nhận định cục diện Dần – Tỵ tương hại sẽ khiến cho bạn khá đầu trong việc điều chỉnh công việc đã lên. Thêm vào đó trong công việc cũng có sự bất đồng tạo nên những trở ngại khiến cho bạn dễ mất đi cơ hội tài lộc.

Với tuổi Dần hôm nay cũng nên đề phòng họa tiểu nhân đặc biệt người có tuổi Quý Hợi và Quý Tỵ. Đừng nghĩ rằng sự ngọt ngào và thân thiện là bạn có thể tin tưởng bởi họ có thể là người đoạt mất quyền lợi của bạn khi bị sơ suất.

Bạn là người chạy marathon, không phải chạy nước rút. Chậm mà chắc luôn luôn là tôn chỉ của bạn trong cuộc sống. Dân gian có câu “Đường dài mới biết ngựa hay”, đừng nản lòng nếu như hiện tại bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn.

Về tình cảm có thể bạn chưa có nhiều sự quan tâm tới họ bởi có khá nhiều vấn đề phải lo lắng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, không vì thế mà quan hệ gia đình của bạn bị xáo trộn đâu nhé, cứ vững vàng công việc đi tuổi Dần nhé.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mão

Nếu như tuổi Mão đang trông chờ vào kết quả công việc tốt thì hôm nay bạn sẽ không gặp thất vọng. Dù cho sẽ phải tốn nhiều công sức làm việc nhưng dù sao nó hoàn thành nên cũng giúp bạn an tâm và có tư tưởng thoải mái.

Hôm nay có thể tài chính của bạn không được tốt nhưng may mắn là không phải chi tiêu nhiều nên dù không có nguồn thu mới thì bạn cũng nên bỏ qua những lo lắng đi nhé.

Trong công việc, hôm nay bạn được giao phó trách nhiệm quản lý tài chính và chắc chắn bạn sẽ không làm cấp trên thất vọng. Thậm chí hôm nay may mắn về tiền bạc cũng sẽ tìm đến gõ cửa bạn và bạn sẽ có cơ hội đầu tư lâu dài để có thêm nguồn thu cho bản thân.

Ngyà Mộc sinh Hỏa nên chuyện tình cảm khá thuận lợi cho người tuổi Mão. Bạn có được niềm vui nho nhỏ từ gia đình nhưng lại lan tỏa được cảm giác ấm áp. Với những ai đang trông chờ một cơ hội để tìm kiếm người yêu thương thì đây chính là thời điểm để ra tay đấy.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thìn

Xem bói tử vi chủ nhật của người tuổi Thìn nhận thấy bạn có một ngày đang thiếu đi sự tập trung trong công việc và điều này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn phải khắc phục sai sót và không có được những cơ hội đánh giá tốt. Tuy nhiên, không có gì đáng ngại và nó cũng không ảnh hưởng tới chuyện tiền bạc đầu nhé.

May mắn sẽ mỉm cười với những cặp đôi đang muốn cải thiện điều kiện sống của mình. Trong công việc, tuổi Thìn không nên làm việc quá sức. Giai đoạn này có vẻ rất mệt mỏi và nhiều áp lực tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp công việc hợp lí, phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi điều độ nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.

Nhưng về mặt tinh thần làm việc cần biết cách điều chỉnh, nếu sự chán nản kéo dài bạn sẽ khó có thể giữ vững được vị trí hiện tại của mình.

Trong tình cảm đường tình duyên hôm nay có phần xuôi chèo, thuận gió khi mà ngày Hỏa sinh xuất Thổ giúp cho chuyện vợ chồng mặn nồng, dễ có tiếng nói chung. Các cặp đôi hòa hợp và vui vẻ với những cuộc hẹn hò và ngay cả người độc thân cũng có cảm hứng để tìm kiếm mảnh ghép của mình.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tỵ

Xem bói tuổi Tỵ theo nhận định tử vi ngày hôm nay của bạn có vận trình không mấy thuận lợi khi mà Tỵ – Tỵ tự hình dễ gây ra những bất lợi về tài lộc, những khoản chi tiêu dễ làm phát và các cơ hội dễ bị người khác cướp mất. Hôm nay, bạn cố gắng lựa chọn người hợp tác tốt và nên đề phòng những nhân vật tuổi Quý Hợi hay Kỷ Hợi.

Bỗng nhiên tuổi Tỵ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi và điều đó khiến bạn cuồng tay cuồng chân không biết phải làm gì cho đỡ nhàm chán. Hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tỵ sẽ có nhiều bước tiến triển đáng kể. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác và điều này giúp bạn xông xênh hơn cho những sở thích cá nhân.

Vận Hỏa khí vượng nên chú ý trong việc kiểm soát cảm xúc của mình và không nên bàn chuyện hệ trọng có liên quan tới tiền bạc. Đối với chuyện tình cảm thì các bạn nên biết cách đối thoại và lựa chọn từ ngữ cho đúng để tránh gây ra những tổn thương cho nhau.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 20/1/2019 của người tuổi Ngọ – Tỵ tam hợp nên có thể có được nhiều may mắn về nhà. Ưu thế của bạn hôm nay nên cố gắng phát huy đó là sự chăm chỉ và thận trọng nó giúp bạn giảm đi những sai sót. Việc bạn hoàn thành được nhiệm vụ sẽ giúp cho mọi người có được cơ hội để đề bạt lên vị trí tốt.

Tuổi Ngọ trở nên mạnh mẽ và tập trung hơn bao giờ hết. Trong công việc, bạn nên tìm tiếng nói chung với những người xung quanh. Sự cải thiện về giao tiếp sẽ khiến công việc cũng trôi chảy hơn rất nhiều. Tài lộc hôm nay có cơ may nhận được bất ngờ, không quá nhiều nhưng cũng khiến bạn có thêm một khoản chi tiêu trong giai đoạn này.

Hôm nay về tình yêu bạn có thể đang có sự phân vân khiến cho người khác nóng lòng. Hãy suy nghĩ kỹ và quyết định trước khi bạn bị đẩy vào thế bị động nhé. Với các gia đình nên tránh việc bàn bạc các kế hoạch có tính chất lâu dài, dễ gây tranh cãi.

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có được cơ hội làm việc tốt nhất khi mà tử vi ngày chủ nhật nhận định bạn có nhiều may mắn. Tỵ – Mùi tương hơi giúp cho công việc thuận đà tiến triển và hoàn thành đúng kế hoạch. Thêm vào đó có thể có dấu hiệu tốt về lộc tài nên nếu hôm nay bạn có ý định cầu tài thì đừng nên bỏ qua nhé.

Đừng nghi ngờ khả năng của mình, bạn có thể làm được những điều còn tuyệt vời hơn thế. Trong công việc, bạn hãy làm việc với mục tiêu vừa nâng cao năng lực, uy tín cá nhân vừa nâng cao vị thế của mình trong cộng đồng và trong xã hội.

Trong chuyện nhân duyên người tuổi Mùi có được trạng thái vui vẻ nên khá thuận lợi cho việc dành thời gian chăm sóc, quan tâm tới nhau. Đặc biệt với những ai còn đang chinh chiến yêu đương thì đây là cơ hội tốt để bạn ghi điểm trước người ấy.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Thân sẽ có những kế hoạch công việc thuận lợi. Thân – Tỵ nhị hợp giúp cho bạn dễ đạt được ý nguyện và thậm chỉ gặp người hỗ trợ giúp cải thiện công việc về tiến độ và hiệu quả hơn.

Hôm nay không chỉ bạn mà cả những người thân trong gia đình đều có sự khởi sắc nhất định về tình hình tài chính. Đó là dấu hiệu tốt cho thấy đời sống gia đình thêm sung túc, đủ đầy trong thời gian sắp tới.

Bạn cũng có những cơ may và nếu như biết cách chủ động tận dụng thì tiền bạc thời gian tới không hề ít đâu nhé.

Tình yêu đang đà thuận lợi có thể đẩy thuyền theo gió nên nếu có dự định lâu dài hôm nay có thể đặt vấn đề rồi đấy. Các bạn cũng có thêm thời gian dành cho nhau giúp tình cảm thêm ngọt ngào và gần gũi hơn.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ bắt đầu ngày mới với khá nhiều mục tiêu đề ra, sự chăm chỉ và làm việc có kế hoạch công thêm thời cơ tốt giúp bạn thúc đẩy nhanh công việc có có nhiều tin vui ghé thăm. Tử vi ngày mới dự báo những tin tốt lành có thể đến và chắc chắn không ít nguồn tài lộc gõ cửa.

Bạn hãy cố gắng kiểm soát tình hình và giải quyết vấn đề trước khi mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Tuổi Dậu sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc, vì thế dù rất bận rộn nhưng lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng và ngập tràn ý tưởng mới. Thêm vào đó việc tự chủ về tài chính giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được với các cơ hội tiền bạc đang chờ đời hơn. Đường tài lộc rộng mở giúp bạn thoải mái trong việc chi tiêu nữa đấy.

Đối với tình cảm khá thuận hòa, gia đình êm ấm. Nếu là người tuổi Dậu đang trong trạng thái yêu đương có thể lưu ý đến việc tạo ra những cuộc hẹn hò, tình yêu sẽ nhanh chóng nhóm lên cho bạn những hy vọng mới.

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất theo vận trình tử vi ngày 20/1/2019 sẽ có một số rắc rối trong công việc và có thể nảy sinh thêm nếu như bạn làm việc thiếu đi nguyên tắc, bỏ qua các kế hoạch đã định. Đây chính là vấn đề bạn phải lưu ý hôm nay nếu như không muốn có sự đánh giá không tốt từ cấp trên.

May cho bạn ngày Hỏa sinh Thổ nên cục diện tình cảm có phần giúp cho bạn an tâm và cũng hô trợ bạn định hình lại thái độ làm việc. Đường tình duyên khởi sắc nên cũng giúp cho bạn có được những bước tiến quan trọng trong tương lai. Nhưng đừng chủ quan về những gì bạn đang có rất có thể có người cảm thấy ghen tỵ mà có tác động xấu.

Giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột, tuy nhiên bạn hãy cởi mở trong suy nghĩ, tư duy để có thể cùng nhau giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Trong công việc, kết quả ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn, nếu bạn nỗ lực hết mình thì chắc chắn cũng sẽ nhận lại được thành quả tương xứng.

Hôm nay bạn cũng nên lưu ý một chút tới sức khỏe, tránh các cuộc nhậu nhẹt ảnh hưởng tới thể chất và tinh thần, đánh mất các cơ hội tốt.

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có thể phải đối diện với cục diện tương xung gây bất an về tâm lý, quan hệ tình cảm không được như ý. Vốn là người thoải mái nhưng có thể quan hệ của các bạn sẽ phải đối diện với những hiểu lầm và thậm chí có sự chen chân của con giáp thứ 13 nếu như bạn thiếu đi bản lĩnh. Nên trân trọng mối quan hệ tình cảm hiện tài và dành thời gian để đôi bên trải nghiệm cùng nhau.

Về công việc bạn không có những biến động đáng kể, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch thường nhật. Cho dù vận tài lộc chưa đến nhưng cũng không quá mức phải nóng lòng vì điều này.

Bạn không thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ nếu như chính bạn không cảm thấy thoải mái, yêu đời. Vậy nên để truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh thì hãy yêu bản thân mình trước.

Bạn có thể dành thời gian để xây dựng các ý tưởng, phát triển hướng đi mới để triển khai trong thời gian tới hiệu quả, thay đổi cục diện tiền tài của mình.

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan