Xem tử vi ngày 23/10/2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 10 năm 2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Bạch Dương kiềm chế bản thân, Kim Ngưu tham khảo ý kiến, Song Tử gặp đúng thời điểm, Sư Tử chuẩn bị tinh thần.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Chòm sao này nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất ủng hộ bạn.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá Bạch Dương nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì bạn nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích đó.

Hôm nay, điều quan trọng bạn cần làm là kiềm chế bản thân trước những món đồ đắt tiền. Bạn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ không cần thiết. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Hôm nay, nếu bạn và người yêu gặp nhau sẽ giúp hai bạn cải thiện lại mối quan hệ sau lần mâu thuẫn trước đó. Hai bạn sẽ cảm thông, thấu hiểu cho nhau và tiếp tục cùng nhau đi trên cùng một con đường.

Màu sắc tốt đẹp là đỏ rượu vang. 

Con số may mắn là 8 và 9.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại lơ là. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nữa nhé. Sau giờ làm, hãy nhanh chóng về nhà. Nếu mẹ bạn đang nấu ăn rồi thì bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại vị trí của một số đồ đạc sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn cũng đừng quên bỏ đống quần áo bẩn vào máy giặt nhé, nếu không chúng sẽ thật bốc mùi đó.

Về vấn đề tài chính, bạn nên nghe lời khuyên từ người khác. Không phải vì bạn không có khả năng quyết đoán mà ý kiến của người khác sẽ thật sự tốt cho bạn hơn.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn nên dành thời gian cho đối phương vào hôm nay. Một cuộc hẹn cũng khá lâu dành cho hai bạn để vun đắp lại tình cảm sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Màu sắc may mắn là cam và nâu sô cô la. 

Con số may mắn là 5 và 7.

3. Tử vi cung Song Tử

Song Tử nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, dễ chán nản thêm mà thôi.

Trong mối quan hệ của bạn, hôm nay là ngày lý tưởng để bạn và đối phương hẹn hò cùng nhau. Cả hai bạn nên gợi nhắc về những chuyện cả hai đã trải qua cùng nhau, lưu lại những điều đó.

Hôm nay là thời điểm tốt để bạn nhận may mắn về mọi hoạt động giao dịch. Đến khi sở hữu một khoản tài chính mới bạn nên tránh đừng để người khác lừa tiền của bạn bằng những lời ngon ngọt.

Màu sắc thuận lợi là xanh và trắng ngà. 

Con số may mắn là 1 và 6.

4. Tử vi cung Cự Giải

Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Tài chính về cơ bản ổn định, đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân. Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy đang tiến triển tốt đẹp khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau.

Tử vi hôm nay cho thấy, có thể bạn và đối phương yêu nhau quá lâu nhưng vẫn để trạng thái yêu đương của cả hai không có tiến triển. Bạn và người yêu nên gặp nhau nhiều hơn để cả hai có thể hâm nóng lại tình cảm.

Hôm nay, những hoạt động giao dịch tài chính khiến bạn vô cùng căng não. Bạn cần có thêm thời gian để bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định chính thức cho giao dịch lần này.

Màu sắc thuận lợi là tím và đồng. 

Con số may mắn là 5 và 8.

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử cần chú ý tới sức khỏe của đôi mắt nhé. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, giúp bạn nhìn thấy thế giới bên ngoài thật lung linh, chính vì vậy, đừng để chúng rơi vào trạng thái mệt mỏi nha. Đặc biệt bạn không nên xem ti vi hoặc dùng máy tính trong thời gian dài. Nếu công việc yêu cầu thì bạn nên tranh thủ thời gian cho mắt nghỉ ngơi nữa nhé.

Thời gian này, bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt. Sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình.

Tử vi 23/10 cho thấy, bạn nên tìm cách hòa giải cùng đối phương hơn là cả hai đều im lặng dẫn đến kết thúc. Có thể đối phương giận bạn nhưng nếu bạn hối lỗi họ nhất định sẽ bỏ qua.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị tinh thần cho những chuyện có thể xảy ra trong việc giao dịch tài chính hôm nay.

Màu sắc may mắn là xanh và trắng. 

Con số may mắn là 4 và 22. 

6. Tử vi cung Xử Nữ

Nếu Xử Nữ cảm thấy đồng nghiệp có thái độ khác thường hơn mọi ngày thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh nhé.

Về phương diện công việc, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.

Trong mối quan hệ của bạn, đối phương dường như hoàn toàn tin tưởng ở bạn. Chính vì thế bạn cần yêu thương họ nhiều hơn, đừng khiến họ phải thất vọng và hối tiếc về sự tin tưởng này.

Về mặt tài chính, bạn sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng và không lãng phí. Bạn luôn hài lòng với những lợi nhuận nhỏ để bắt đầu cho những dự án mới hơn.

Màu sắc may mắn là đổ thẫm và xanh. 

Con số may mắn là 3 và 21.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Ngày mới của chòm sao này cũng khá may mắn đó, bạn có thể thử vận hên xui với vài tờ xổ số mệnh giá nhỏ nhé. Chớ nên mù quáng quá, coi việc này để cải thiện tài chính của mình không phải suy nghĩ đúng đắn đâu. Thậm chí nếu mạo hiểm, liều lĩnh bạn có thể mất hết tài sản, tiền bạc của mình.

Những lời ngọt ngào mà bạn nhận được trong khoảng thời gian vừa qua hóa ra chỉ là giả dối mà thôi. Tình yêu của Thiên Bình và người ấy có quá nhiều khúc mắc. Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, nếu trốn tránh chỉ càng làm bạn cảm thấy đau đớn hơn mà thôi. Những lúc này bạn cần phải hết sức mạnh mẽ để chiến thắng và khẳng định bản thân mình.

Tử vi hôm nay cho biết, sự thấu hiểu người khác của bạn giúp bạn duy trì mối quan hệ của mình. Trong tình yêu, quan trọng cả hai có thể đi xa hơn hay không đều nhờ vào sự thấu hiểu lẫn nhau, bạn không thể yêu một người nếu như bạn hoàn toàn không hiểu gì về họ.

Về tài chính, mọi giao dịch tài chính đều hoạt động tốt. Sau giao dịch hôm nay, bạn nên sử dụng giai đoạn sau đó để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Đừng bao giờ hài lòng với những thứ trước mắt, cuộc đời vẫn còn nhiều thứ để bạn trải nghiệm.

Màu sắc thuận lợi là tím đậm và xanh biển. 

Con số may mắn là 2 và 12.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Bọ Cạp làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

May mắn là người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế thời gian này họ thực sự cảm thấy tin tưởng và trân trọng tình yêu chòm sao này đang dành cho đối phương dù hai người không ở bên cạnh nhau nhiều. Hãy tận hưởng và trân trọng tình cảm đáng quý mà bạn đang có nhé.

Về chuyện tình cảm của bạn, sẽ có một vài thay đổi nhẹ. Sự thay đổi này khiến bạn cải thiện mối quan hệ của mình hơn.

Hôm nay, cam kết mọi giao dịch tài chính có thể có vấn đề. Bạn có thể bị nhầm lẫn khi tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính bạn bởi vì bạn biết đầu tư nào phù hợp với bạn nhất.

Màu sắc thuận lợi là đỏ và xanh. 

Con số may mắn là 1 và 22.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Nhân Mã muốn có một con đường đi cho mình quả là một việc rất tốt nhưng trong ngày hôm nay thì không nên đâu nhé. Việc đó chẳng khác gì là bạn đang quay lưng lại với cả thế giới cả. Hơn nữa, nếu bạn chống đối hoặc thiếu hợp tác sẽ khiến cho công việc bị trì trệ và ảnh hưởng tới kết quả không chỉ của bạn mà của cả tập thể nữa đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá thuận lợi, hứa hẹn là cuộc hẹn hò rất vui vẻ bên người thương. Còn chờ gì nữa mà không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc nhẹ nhàng hay cùng uống cafe trên sân thượng, hoặc có thể đi dạo phố cùng với nửa kia cũng sẽ rất tuyệt.

Trong mối quan hệ, bạn như nguồn năng lượng đối với đối phương. Mỗi khi họ mệt mỏi điều họ muốn nhất là dựa vào bờ vai của bạn. Hãy thấu hiểu và quan tâm họ nhiều hơn, luôn bên cạnh họ mỗi khi mệt mỏi.

Hôm nay, mọi giao dịch tài chính của bạn đều ổn. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình, bạn biết cách nắm bắt cơ hội tốt.

Màu sắc tốt đẹp là hoa oải hương và vàng nhạt. 

Con số may mắn là 12 và 23.

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong vấn đề tiền bạc thì cung hoàng đạo này là một người khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

Trong mối quan hệ của bạn, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Có thể hiện tại giữa bạn và đối phương không có gì mới mẻ. Những câu chuyện không còn hứng thú, cách tốt nhất để hâm nóng tình cảm là cả hai nên có kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng nhau.

Tài chính trong ngày hôm nay của bạn không được may mắn. Tránh đầu tư lớn, cần thêm một ít thời gian nữa cho vận xui qua đi.

Màu sắc thuận lợi là đỏ và trắng tinh khiết. 

Con số may mắn là 11 và 37.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Bảo Bình có chút kiêu ngạo và lạnh lùng nên tạo cho người khác cảm giác rằng bạn thật khó gần. Nếu còn đang độc thân và muốn tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình thì đừng nên thể hiện như thế nhé. Như vậy chẳng khác gì bạn đang cô lập bản thân mình, tách biệt mình khỏi thế giới xung quanh cả.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Chòm sao nãy cũng chớ nến mang cảm xúc riêng tư áp đặt vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn đang khá nhạy cảm với một số vấn đề của người yêu. Bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với họ, hãy thẳng thắn nói lên những điều khiến bạn khó chịu với họ, có như thế bạn mới thật sự thoải mái.

Về mặt tài chính, bạn cần nhiều sự hỗ trợ từ người khác để tìm ra lối đi của mình. Đừng vội vàng quyết định đầu tư khi chưa có gì là chắc chắn.

Màu sắc may mắn là vàng và xanh. 

Con số may mắn là 10 và 28.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình tài chính của Song Ngư có chút vấn đề trục trặc. Những khoản thu không nhiều, trong khi đó những khoản chi lại không ngừng tăng cao. Nếu bạn không nhanh chóng nên kế hoạch điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu thì chắc chắn bạn sẽ phải đi vay trước khi nhận lương đó.

Trong công việc, cung hoàng đạo này đang trở nên thụ động hơn. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản biện. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Hiện tại, mối quan hệ của bạn đang ở mức độ hài hòa. Không một thế lực nào ảnh hưởng tình cảm của bạn và đối phương. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian êm đẹp này cùng người yêu của bạn.

Hôm nay, những người bạn cho bạn lời khuyên chân thành nhất. Bạn nên lắng nghe họ trước khi quyết định mọi hoạt động đầu tư nào.

Màu sắc may mắn là hồng và xanh. 

Con số may mắn là 9 và 22.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo*

Tin bài liên quan