Xem tử vi ngày 23/9/2022 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 9 năm 2022 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thái độ gay gắt, mất bình tĩnh hơn mọi khi. Bạn có xu hướng dùng lời lẽ sắc bén để nói ra sự thật và làm tổn thương người đối diện. Điều đó thật sự không tốt chút nào, chòm sao này cần chú ý đến hoàn cảnh hơn khi giao tiếp nhé.

Có vẻ như chòm sao này đang không chú ý đến mọi người xung quanh và chỉ khăng khăng làm theo ý kiến riêng của mình. Chính điều này, khiến cho bạn ngày càng mất đi sự tín nhiệm và yêu quý của người khác.

Bạch Dương là một người tự tin và nhanh nhẹn, nhưng trong phương diện tình cảm thì cung hoàng đạo này lại không được dũng cảm lắm. Nếu như bạn đang đem lòng yêu mến ai đó thì bày tỏ, nắm bắt cơ hội để có được tình yêu cho mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 45

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy không được hài lòng với những gì mà mình đang có được. Bạn luôn luôn muốn dành được vị trí đứng đầu trong mọi việc. Để được như vậy thì chòm sao này sẽ cần phải đánh đổi nhiều thứ, cũng như là cần có thời gian dài để học hỏi và trau dồi kiến thức cho mình.

Ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ rất nồng nhiệt và đòi hỏi nhiều sự quan tâm từ người mình yêu. Bạn đang rất hạnh phúc, và luôn mong muốn sẽ thể hiện tình cảm với đối phương để cho mọi người xung quanh được biết mối quan hệ của cả hai đang rất vui vẻ và gắn bó như thế nào.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ phải chú ý và cẩn thận hơn nhiều trong việc đầu tư và kinh doanh nếu như mà Kim Ngưu không muốn gặp phải rủi ro. Vì bạn phải hiểu muốn có được thành công thì cần phải bỏ ra nhiều công sức và trí tuệ.

Con số may mắn hôm nay: 20, 89

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử mong muốn có những sự thay đổi tốt đẹp trong mắt đối phương, để họ có cái nhìn khác về bạn. Cung hoàng đạo này không phải là người chỉ có hứng thú nhất thời mà sẽ theo đuổi và hoàn thành mọi việc cho đến cuối cùng mới thôi.

Với khả năng ngoại giao khôn khéo, bạn có thể tạo dựng được nhiều mối quan hệ trong việc làm ăn. Điều đó mang tới những lợi ích cần thiết cho bạn. Vì nó sẽ giúp cho bạn có được sự hỗ trợ và chỉ bảo tận tình từ phía đồng nghiệp ngay cả lúc chưa cần nhờ vả tới.

Về mặt tài chính trong ngày hôm nay của Song Tử không có gì thay đổi quá nhiều. Đặc biệt hơn chút là bạn có vẻ như đã biết tiết kiệm ra một khoản tiền để dự phòng trong những lúc cấp bách cần đến tiền.

Con số may mắn hôm nay: 16, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có một ngày thứ 6 rất suôn sẻ và thuận lợi. Cung hoàng đạo này là kiểu người rất tốt bụng và thân thiện, hay giúp đỡ mọi người. Đó chính là lý do bạn rất thích tham gia vào các dự án của cộng đồng, và giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Cự Giải là một người chín chắn trong suy nghĩ, hành động, vì thế đi tới đâu bạn cũng có được mọi người rất yêu mến và tiếp đón nồng nhiệt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các bạn đang độc thân, vì biết đâu bạn sẽ gặp được một người phù hợp với mình thì sao.

Về phương diện tài chính, việc Cự Giải đang tiết kiệm hơn cho những kế hoạch lâu dài trong tương lai, một khoản tiền để dành dụm ra sẽ giúp cho bạn có thể yên tâm hơn để theo đuổi được được mục tiêu cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 3, 67

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử càng quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì tỷ lệ thành công sẽ càng lớn. Lúc này, bạn đang kiên quyết không chịu lùi bước trước khó khăn. Hiện tại công việc của bạn đang rơi vào trạng thái áp lực vô cùng. Có lẽ bạn hãy nên chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người để có được lời khuyên hữu ích nhé.

Hôm nay Sư Tử quyết định vào để bếp những món ăn ngon dành tặng người ấy, điều đó giúp cho tình cảm cả hai sẽ được hâm nóng. Chòm sao này tin rằng nửa kia cũng sẽ cảm nhận được sự chân thành trong chính những món ăn bạn nấu.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, để không phải đầu tư vội vàng, sai lầm. Việc bạn hấp tấp, vội vã tham gia vào các thi vụ để kiếm tiền khiến cho bạn rất dễ sa vào thất bại và mất một số tiền lớn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 36, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là một người thận trọng trong cả hành động và suy nghĩ. Bạn không muốn mình gặp phải sai lầm nào cả. Hôm nay, bạn mong muốn rằng mình sẽ nhận được sự quan tâm và tin tưởng của mọi người.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này mong muốn rằng bản thân có thể có được một cuộc sống thoải mái và dư dả hơn so với hiện tại. Hãy cố gắng và học hỏi nhiều hơn nữa để có kinh nghiệm và sớm đạt được thành công cho mình.

Về phương diện tài chính, Xử Nữ sẽ nhận được một khoản tiền tương đối lớn trong hôm nay. Nhưng chòm sao này cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, và bạn không nên hoang phí, bởi vì biết đâu đến lúc cần đến tiền thì sẽ không biết phải xoay sở thế nào đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là người tinh tế, nhưng có thể hôm nay bạn sẽ gặp phải chuyện hết sức áp lực và khó khăn khi giải quyết . Chỉ những câu nói bâng quơ cũng sẽ khiến cho bạn phải cảm thấy hết sức khó chịu và bực tức. Cung hoàng đạo này nên học cách xác định mục tiêu và đạt ra kế hoạch để thực hiện chúng.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình cảm thấy mối quan hệ giữa cả bạn đang càng xa cách. Cung hoàng đạo này không nên để cho tình trạng này tiếp tục kéo dài thêm nữa nhé. Việc bạn cần làm là chủ động trò chuyện với nửa kia và thường xuyên tạo những cuộc hẹn hò bất ngờ để hâm nóng tình cảm nhé.

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong hôm nay sẽ rất ổn định, không có quá nhiều vấn đề cần chi tiêu nhiều, vì vậy số tiền mà bạn có vẫn  thoải mái. Do đó bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn hôm nay: 32, 66

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp là người có thực lực và kinh nghiệm trong công việc và được đánh giá rất cao từ mọi người. Thế nhưng bạn lại không hành động được một mình, mà luôn cần có đồng đội giúp đỡ. Lời khuyên cho bạn nên thiết lập kế hoạch chi tiết, để tránh những sai sót xảy ra.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ đi đến tầm cao mới khi mà Bọ Cạp quyết định mở lòng mình ra, để đối phương có được cơ hội tiếp cận bạn. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ về đối phương nhé, không nên quá vội vàng đồng ý đâu bạn nhé.

Hôm nay, chòm sao này sẽ cần chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, khi mà bụng của bạn hay gặp tình trạng đau theo cơn như hiện tại. Bọ Cạp cần ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, và hạn chế sử dụng các thực phẩm chiên rán quá nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã nên học cách chấp nhận rủi ro như một điều tất yếu. Để hạn chế được sai sót có thể xảy ra, bạn nên biết điểm mạnh của mình ở đâu và tập trung để giảm thiểu chúng nhé.

Chòm sao này nên biết rằng xung quanh mình có rất nhiều người giỏi hơn bạn. Hãy biết lắng nghe, và học hỏi thì bạn mới có thể phát triển hơn được. Đừng mãi cố chấp và bảo thủ như lúc này, vì điều đó có thể hại bạn bất cứ lúc nào.

Về phương diện tài chính, dù đã là cuối tháng tuy nhiên bạn vẫn rất dư dả và thoải mái trong chi tiêu. Điều đó cũng là dĩ nhiên nếu như ngay từ đầu tháng bạn đã vạch ra cho mình một kế hoạch chi tiêu ổn định và rõ ràng.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có những cơ hội không dễ có chút nào đâu. Bạn biết được lợi thế của mình ở đâu và tận dụng chúng triệt để. Trong công việc, bạn làm cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi vì cách suy nghĩ thông minh và ý tưởng sáng tạo của mình.

Về phương diện tình cảm, vì sự dè dặt và nhút nhát của mình, chòm sao này sẽ có thể bỏ lỡ tình cảm của mình khi mà bạn đang cứ mãi chần chừ và không dám bước đến tỏ tình với đối phương. Bạn nên mạnh dạn và chủ động hơn nữa nhé.

Về phương diện tài chính, Ma Kết chăm chỉ làm việc để có thể nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, vì vậy tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang dần lạc quan hơn nhiều. Ma Kết có thể tự thưởng cho bản thân một phần quà về những nỗ lực đó.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên hào phóng hơn với mọi người. Cung hoàng đạo này sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà không tính toán gì cả. Bạn luôn cố gắng từng ngày để hoàn thành xuất sắc được mọi việc được giao.

Tình cảm của Bảo Bình và nửa kia đang vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của đối phương hơn nữa đấy nhé. Chòm sao này không nên bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý kiến riêng của mình như thế.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có nhiều biến động trong gì thay đổi quá nhiều trong ngày thứ 6 này. Cung hoàng đạo này cũng cần nên có cho mình các kế hoạch chi tiêu tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho các vấn đề phát sinh bất ngờ nữa.

Con số may mắn hôm nay: 45, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư là người thông minh và hết sức cẩn thận. Ngày hôm nay thì sự khôn khéo, và giỏi giang đó của bạn sẽ được thể hiện đúng chỗ. Cung hoàng đạo này luôn biết mình sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết, do đó bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và bình tĩnh để xử lý.

Song Ngư thoải mái khi nói chuyện với bạn bè, và người thân, nhưng khi đứng trước mặt người mình yêu thì bạn lại không dám nói gì cả. Điều đó khiến cho cung hoàng đạo này khó mà có thể thoát khỏi tình trạng ế kéo dài được.

Về phương diện tài chính của chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều trong ngày hôm nay. Tiền ở trong tay bạn thì sẽ rất chắc chắn và có kế hoạch sử dụng rất rõ ràng, vì vậy bạn cũng không cần phải suy nghĩ gì nhiều cả.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan