Xem tử vi ngày 4/4/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương nhận được nguồn năng lượng sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử lý tình huống cũng sẽ khiến ngày chủ nhật của Dương Nhi tươi sáng hơn nhiều. Những công việc phát sinh trong ngày nghỉ như hôm nay không khiến Bạch Dương cảm thấy khó chịu chút nào.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý khiến Bạch Dương như muốn bùng nổ. Dương Nhi cảm thấy bị tổn thương vì không nhận được sự tôn trọng của những người thân yêu nhất. Đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy ngồi xuống và chia sẻ để cả hai cùng thông cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Vấn đề tài chính hôm nay của bạn rất ổn định. Tiền bạc vào tay Bạch Dương sẽ được quản lý chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn chính là bí quyết làm ra tiền, tiêu tiền và giữ tiền đấy.

Con số may mắn hôm nay: 13, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể gặp được nhiều may mắn và cơ hội trước mắt. Một cơ hội bất ngờ xuất hiện trước mắt những chú Trâu khiến bạn vui mừng khôn xiết. Tuy nhiên, Kim ngưu vẫn không đánh mất sự cẩn trọng và điềm tĩnh của mình. Bạn suy xét cẩn thận rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trong chuyện tình cảm, sự bướng bỉnh của Kim Ngưu thể hiện rõ nét trong ngày này. Bạn cứ khăng khăng theo ý mình mà không để tâm đến suy nghĩ của đối phương. Tuy gần cạnh mà lại quá xa vời, sợi dây tình cảm của đôi bạn cứ thế trở nên mỏng manh hơn từ khi nào. 

Hôm nay sẽ là thời điểm mà tiền bạc của bạn chẳng hề được dư dả như bây giờ thì việc chi tiêu tiết kiệm chính là điều quan trọng nhất của Kim Ngưu lúc này. Nếu như bạn không muốn phải đi vay mượn ngay từ những ngày đầu tháng này thì hãy có cho mình một kế hoạch chi tiêu chi tiết hơn.

Con số may mắn hôm nay: 24, 54

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên nhạy cảm và căng thẳng hơn. Công việc gặp một vài ngáng trở khiến bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Những công việc còn dang dở khiến ngày chủ nhật của bạn còn bận rộn hơn ngày thường. Sự nhanh nhạy và sáng tạo của Song Tử dường như biến mất trong ngày này, thay vào đó là sự bối rối vụng về khi xử lý các vấn đề rắc rối vừa nảy sinh. 

Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy cứ âm ỉ trong những ngày này khiến Song Tử cảm thấy càng ngày càng bức bối khó chịu. Đừng để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến tình trạng này ngày một tệ hơn nhé.

Trong vấn đề về công việc với sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Dù có chuyện gì thì cũng đừng bỏ bữa. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu cho bạn lúc này.

Con số may mắn hôm nay: 55, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải bộc lộ mình là người tinh thần trách nhiệm cao. Dù là ngày nghỉ những Giải Nhi chẳng nề hà khi có công việc phát sinh cần phải giải quyết. Với sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của mình, bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, bất kể có cản trở hay khó khăn gì đi chăng nữa.

Trong ngày cuối tuần này, bạn mong muốn sẽ dành ngày cuối tuần này cho những người thân yêu nhất của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên, yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 

Về vấn đề về tiền bạc, bạn đừng quá thất vọng nếu túi tiền của bạn mãi chẳng đầy lên. Không chỉ mình bạn gặp khó khăn trong giai đoạn này đâu, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 90

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử cảm thấy cô độc hơn bao giờ hết. Dường như không ai hiểu được những mong muốn của bạn. Luôn quyết đoán trong mọi hành động, Sư Tử dễ dàng xử lý nhanh gọn những công việc còn tồn đọng trong ngày chủ nhật này. Một vài xung đột xảy ra trong ngày này khiến Sư Tử cảm thấy đôi chút khó chịu. 

Khao khát được yêu thương của bạn trở lên mãnh liệt hơn trong ngày hôm nay. Sự cô đơn bao trùm khiến con tim bạn dần trở lên lạnh lẽo. Bạn có biết, chỉ cần cởi mở hơn là bạn đã tự tạo cho mình một cơ hội để làm ấm nóng trái tim khô cằn này không?

Tinh thần bất ổn, cảm xúc khó kiểm soát khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn thường ngày. Một tách trà nóng, một cuốn sách nhỏ, một chút âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa những âu lo trong lòng lúc này.

Con số may mắn hôm nay: 10, 65

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn tỏ thái độ nghiêm túc trong mọi chuyện. Bạn muốn mọi việc phải đúng theo ý mình, chỉn chu và hoàn hảo. Mọi người dường như đã quá quen với sự cầu toàn của bạn trong công việc. Đây vừa là một ưu điểm lại vừa là một bất lợi của bạn. Đôi lúc bầu không khí xung quanh bạn trở nên nặng nề một cách khó chịu.

 Đừng quá khắt khe với bản thân mình. Hãy thả lỏng và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Đây là thời điểm để biết được ai là người thật lòng với bạn. Đã đến lúc bạn mở lòng cho người ấy bước vào cuộc đời mình rồi đấy.

Tình hình tài chính của Xử Nữ cũng không có quá nhiều biến động, những ngày ở nhà như thế này giúp Xử Nữ tiết kiệm được kha khá tiền cho mình rồi. Hãy dành số tiền ấy để chăm sóc bản thân tốt hơn thay vì dùng vào những việc không cần thiết nhé.

Con số may mắn hôm nay: 7, 25

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có thể sẽ gặp nhiều sự xáo trộn. Sự mâu thuẫn trong cách giải quyết vấn đề khiến chòm sao này dễ bỏ cuộc. Những rắc rối bất ngờ phát sinh khiến Thiên Bình phải đau đầu xử lý. Những ý kiến trái chiều tạo ra một cuộc tranh luận có phần gay gắt giữa bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình có lẽ đang không được tốt cho lắm. Khi mà việc bạn nhà quá lâu khiến cân nặng của Thiên Bình có chiều hướng tăng lên đáng kể. Hãy kiểm soát chế độ ăn uống ngủ nghỉ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đốt cháy hết những năng lượng thừa trong cơ thể.

Tâm trạng thất thường khiến chòm sao này tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Bạn dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng và vung tay chi tiền bất chấp lời khuyên can của mọi người. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 8, 10

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp bộc lộ được khả năng sáng tạo của bản thân trong ngày hôm nay. Tinh thần vui vẻ và đầy hứng khởi mang lại cho chòm sao này một ngày cuối tuần tuyệt vời. Những ý tưởng của Hổ Cáp trong ngày này khiến mọi người phải gật gù tán thưởng. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà bạn còn không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh nữa.

Về vấn đề tài chính, với con mắt tinh tường của mình, bạn nhận thấy một món đầu tư khá béo bở. Trong thời điểm khó khăn này thì đây đúng là một cơ hội quý giá. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng này.  

Không như các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của lại gặp đôi chút trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của bạn khiến người ấy buồn lòng. Và điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn đang dần rời xa nhau lúc nào chẳng hay.

Con số may mắn hôm nay: 23, 80

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn bình thường. Những sự cố phát sinh trong ngày sẽ được bạn xử lý một cách nhanh chóng. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc mà Nhân Mã còn sẵn sàng ra tay giúp đỡ mọi người trong lúc cấp bách. Sự nhiệt tình của bạn khiến mọi người thêm phần cảm mến. 

Hôm nay có thể thấy rằng Nhân Mã có phần nhạy cảm hơn. Giữa bạn và người thân trong gia đình xảy ra xung đột khó hòa giải. Cái tôi trong bạn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn. Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống và lắng nghe góp ý của mọi người trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé. 

Cung hoàng đạo này cần phải luôn đảm bảo ăn uống đầy đủ chất để có một thể trạng thật tốt nhé. Hãy tự chọn cho mình một môn thể thao có thể tập tại nhà để nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình.

Con số may mắn hôm nay: 5, 73

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma kết đang dần trở nên thận trọng hơn. Mỗi bước đi của bạn đều được tính toán một cách kỹ càng. Bạn nghiêm túc đối diện từng vấn đề nảy sinh trong ngày hôm nay. Tinh thần trách nhiệm của bạn được đề cao, bạn quyết tâm hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. 

Đôi khi sự lạnh lùng của bạn khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương. Đừng quá cứng nhắc nữa nhé, bạn có biết rằng mình đang bỏ lỡ những giây phút hạnh phúc bên nửa kia của mình. Hãy trân trọng và sẻ chia, thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn không có quá nhiều biến động cho lắm. Cung hoàng đạo này biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý.

Con số may mắn hôm nay: 26, 86

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy có điều bất an trong lòng. Bạn luôn cố gắng hết sức để khẳng định mình. Bảo Bình luôn chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng sự mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc với tập thể khiến tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay có phần bất ổn.

Về phương diện tài chính hôm nay của Bảo Bình có chiều hướng đi xuống. Bởi vì dường như bạn đang có xu hướng chi tiêu một cách không có kiểm soát vào những vấn đề thật sự không cần thiết. Lời khuyên cho bạn nên dừng lại và suy nghĩ kỹ càng mọi quyết định chi tiêu của mình, nếu không muốn rỗng túi nhé.

Đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe của bạn đâu. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho Bảo Bình rất nhiều vào những lúc như thế này đó.

Con số may mắn hôm nay: 1, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc. Có quá nhiều việc còn dang dở phải hoàn thành trong ngày hôm nay khiến Song Ngư cảm thấy rối trí. Việc ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ chính là lý do khiến bạn cứ quẩn quanh trong chuỗi dở dang này.

Hôm nay, dường như bạn đang lạm chi quá nhiều rồi đó. Song Ngư dường như đang bị cơn nghiện mua sắm online dày vò những ngày này. Đừng để đến khi rỗng túi phải vay mượn khắp nơi mới tỉnh giấc Ngư Nhi nhé. 

Sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn kém ngon, ngủ không yên. Đừng tự tạo áp lực cho chính mình, hãy đối mặt với thực tại và vượt qua nó thay vì chạy trốn. Đây chính là liều thuốc tốt nhất cho chòm sao này bây giờ.

Con số may mắn hôm nay: 62, 2

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan