Sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Mậu Thìn hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, vàng ánh kim.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Người sinh năm 1988 Mậu Thìn

- Sinh năm 1988 là tuổi con Rồng
- Năm sinh dương lịch: 1928, 1988 và 2048
- Năm sinh âm lịch: Mậu thìn
- Mệnh Mộc

- Màu tương sinh của tuổi Mậu Thìn: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Mậu thìn yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Mậu thìn và những màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Mậu thìn cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Mậu thìn.

- Màu tương khắc của tuổi Mậu Thìn: Người tuổi Mậu thìn nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi mậu thìn hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Mậu Thìn

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Màu xanh dương đậm thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng, trong công việc màu xanh dương đậm là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với màu xe nào

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu bản mệnh của tuổi Mậu thìn. Nếu Đi xe Màu xanh lục, người tuổi Mậu thìn không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Mậu thìn thuộc mệnh Mộc, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất là tượng trưng cho mệnh Thổ, Tuổi Mậu thìn mạng Mộc có màu tượng trưng là màu xanh lục. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, mà tuổi Mậu thìn thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy, Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Tuổi Mậu thìn thuộc mệnh mộc Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Người Mậu Thìn được Dược Sư Như Lai ban phúc ( theo thuyết Phật Giáo ) Tì Sa Môn ban thọ. Long Thù Bồ Tát ban trí tuệ và Phổ hiến Bồ Tát bảo hô. Mậu Thìn thì tuổi nhỏ nuôi vất, lớn lên đề phòng thủy nạn. Người tuổi Mậu Thìn thấp trung bình, da sẫm mầu. tính tính nóng vội, thông minh, nhạy bén, hoạt bát, quyết đoán nhanh, người tham việc nói năng bạo mồm, thẳng thừng, không kiêng nể, nhờ vả quỵ lụy. Họ không tin thần thánh, mê tín và là người có khả năng ngoại giao rất tốt.

Người Tuổi Mậu Thìn tính tình nóng vội không kiên định dễ chán nản vì thế công việc, công danh hay bị lỡ giữa chừng. Số khác thì làm quan, đỗ đạt, của cải bậc trung. Số họ về già thì đầy đủ và sung túc hơn thời trẻ. Hưởng thọ ngoài 75 tuổi. Số có hạn phù trầm nên khoảng 49 - 50 chú ý hạn sông nước.

Theo như tử vi thì cuộc sống của những người tuổi Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Hay đau ốm từ thưở nhỏ. Không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hàng giàu sang phú quý.

Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với hướng nào?

 Do mệnh cung giống nhau nên hướng hợp của nam và nữ mệnh sinh năm 1988 cũng giống nhau.

  • Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, kinh tế khá giả. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn (đồng tuổi), Giáp Tuất, Canh Ngọ, Bính Tý thì cuộc sống ở mức trung bình, tình cảm tốt nhưng kinh tế không khá giả.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tình cảm. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý thì hợp tình duyên nhưng đường tài lộc kém.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

Tuổi đại kỵ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn, không nên kết duyên hoặc tính chuyện hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp với một số tuổi sau nhất định sẽ phạm phải những xung khắc quan trọng, có thể dẫn đến tuyệt tự, tuyệt mạng hay sự biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi.

Ở đường tình duyên nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình. Trong công việc làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ tốt nhất nên cúng giải hạn để xóa bớt vận xui.

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với số nào?

Nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn vì là mệnh cung Mộc (Chấn), nên hợp với số: 1, 3, 4

T/H.

Tin bài liên quan