Xem tử vi ngày 13/10/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 13 tháng 10 năm 2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Song Ngư cẩn trọng sức khỏe, Ma Kết nên lắng nghe cơ thể, Nhân Mã tập thói quen thức sớm, Bảo Bình trải qua giai đoạn tích cực.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho bạn biết về tình cảm của bạn đang ở trạng thái khó chịu. Bạn đang phải chiến đấu giữa lý trí và con tim. Bạn cần thật sự thoải mái, hãy suy nghĩ rằng bạn có thật sự hạnh phúc hay không và đưa ra quyết định nhanh chóng, từ bỏ hoặc tha thứ. Đừng mãi dây dưa chỉ khiến bạn và đối phương khó xử.

Trong công việc, sự kiên nhẫn trong bạn giúp bạn được đề cao tinh thần làm việc. Bạn không quá vội vã về bất cứ chuyện gì, điều bạn muốn là mọi thứ thật chắc chắn, với bản tính này giúp bạn tránh được những rủi ro khi làm việc.

Về mặt tài chính, hôm nay bạn nên tránh đầu tư lớn. bạn cần cẩn trọng trước những lời kích thích từ phía bên ngoài, nếu bạn đầu tư sẽ gặp hậu quả khó lường.

Thay vì đòi hỏi mức hiệu suất cao liên tục, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Màu sắc có lợi là màu cam và màu xanh lá.

Con số may mắn là 16 và 33.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Trong chuyện tình cảm, cần có sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau. Bạn có xu hướng nói nhiều hơn là lắng nghe người khác. Điều này khiến đối phương cảm thấy bạn hơi vô tâm đối với những gì mà họ muốn chia sẻ với bạn.

Trong công việc, đòi hỏi bạn cần chú ý và cần sự tập trung. Đừng để những vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn, thời gian luôn quý báo hãy dành thời gian làm việc để tập trung làm việc.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn nên trì hoãn mọi kế hoạch đầu tư trong hôm nay. Bạn nên giữ số tiền của mình cho những dự án đầu tư sau này. Cố gắng đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn hoàn toàn không tin tưởng.

Hôm nay, bạn hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết.

Màu sắc tốt đẹp là màu xanh dương và màu nâu nhạt.

Con số may mắn là 6 và 23

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa trong tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy bạn và đối phương sẽ có một cuộc tranh cãi. Bạn hãy dành cơ hội này để nói ra hết những gì bạn không thích ở họ. Cả hai có thể hiểu nhau nhiều hơn sau cuộc tranh cãi này.

Trong công việc, mọi thứ bạn đang làm diễn ra theo hướng tích cực. Bạn có thể đi xa hơn từ các nhiệm vụ phức tạp và tạo cơ hội phát triển năng lực của mình.

Về mặt tài chính, hiện tại bạn có những ý kiến hay về khoản đầu tư lần này. Hãy chia sẻ cho những người đã từng giúp đỡ bạn có được thành công như ngày hôm nay.

Bạn nên giải phóng bản thân khỏi gánh nặng tâm lý, cùng đi chơi với bạn bè để tâm trạng cảm thấy thoải mái hơn.

Màu sắc có lợi là màu tím và màu xanh lá cây.

Con số may mắn là 33 và 28.

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tình cảm, bạn không biết được bất cứ điều gì trong tương lai. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu của mình, cùng họ làm những việc mà cả hai đều thích chẳng hạn như mua sắm cùng nhau, đi du lịch cùng nhau, quan tâm và dành tình cảm cho nhau thật nhiều.

Tử vi 13/10/2019 cho thấy, công việc của bạn sẽ phải đối đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần đồng nghiệp hỗ trợ hơn là một mình tự giải quyết. Sự hợp tác của đồng nghiệp sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi tốt nhất cho nhiệm vụ lần này.

Nếu như hôm nay bạn bất chấp đầu tư lớn, bạn sẽ phải chịu hậu quả ngay sau đó. Hãy dành thời gian để xem xét, vì mọi thông tin không phải lúc nào cũng là tốt nhất.

Bạn nên chậm lại, lắng nghe cơ thể của mình xem có ổn hay không, đừng đối xử quá tệ bạc với cơ thể của mình nữa.

Màu sắc thuận lợi là bạc và xanh nhạt.

Con số may mắn là 20 và 24.

5. Tử vi cung Sư Tử

Tâm trạng của bạn hôm nay trên cả tuyệt vời, điều này khiến bạn phát triển mối quan hệ của mình hơn. Bạn muốn hẹn hò cùng đối phương vào hôm nay và sẽ dành những điều ngọt ngào nhất cho họ.

Về công việc, dường như đồng nghiệp của bạn rất muốn tận dụng lời khuyên từ bạn cho các dự án mới. Bạn nên nhiệt tình giúp đỡ họ, đến lúc khó khăn họ sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình.

Tử vi hôm nay cho thấy, các ngôi sao may mắn đang nghiêng về phía bạn. Bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận, cùng với sự may mắn sẽ giúp bạn gặt hái thành công.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã cung cấp cho cơ thể của mình những thực phẩm cần thiết, tránh xa những chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá...

Màu sắc thuận lợi là màu xanh.

Con số may mắn là 16 và 23.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Tử vi hôm nay cho thấy, mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối phương thật sự quan tâm bạn rất nhiều, họ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất để khiến bạn có thể cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh họ. Bạn nên trân trọng những điều này nhất là trân trọng người yêu của bạn.

Ở nơi bạn làm việc, mọi người đều coi trọng sự khuyến khích của bạn và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận với những người cần bạn bằng cách sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp của mình. Những điều này khiến họ quý trọng bạn nhiều hơn.

Về mặt tài chính, bạn nên tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại và bắt đầu các dự án tài chính mới - nó có thể đáng giá. Nó có thể là một cái gì đó bạn muốn trong một thời gian dài.

Tử vi 13/10/2019 cho thấy sức khỏe của bạn đang ở mức độ ổn định, ngoài tập thể dục ra bạn nên dạo phố cùng bạn bè cải thiện tâm trạng sau những vấn đề bất chợt xảy ra hằng ngày.

Màu sắc tốt đẹp là đồng và mùa xanh.

Con số may mắn là 2 và 8.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Trong mối quan hệ của bạn, bạn luôn cảm thấy bất an, điều này khiến tình cảm của bạn và đối phương trở nên nhạt hơn. Dường như họ cảm thấy bạn chưa thật sự tin tưởng họ, khiến họ có đôi chút thất vọng về bạn.

Tử vi hôm nay của bạn cho thấy, bạn sẽ đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp giải quyết sáng suốt nhất.

Đây là một ngày tồi tệ để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Tốt nhất nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Bình tĩnh, thoải mái và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

Màu sắc tốt đẹp là hồng và trắng ngà.

Con số may mắn là 6 và 10.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi hôm nay cho thấy, cuộc gặp gỡ giữa bạn và đối phương dường như suôn sẻ và hài hòa. Cả hai sẽ có một đêm hẹn hò vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này nhé!

Trong công việc, bạn cần thời gian để xem xét những phát triển mới và lớn hơn, rất ít cản trở bước tiến của bạn. Tử vi 13/10/2019 khuyên Bọ Cạp nên học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp của mình.

Hôm nay, việc đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái, những người khác có thể bị căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn đối phó với tình huống một cách thẳng thắn và bình tĩnh.

Hiện tại bạn nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Màu sắc thuận lợi là màu xám và hồng.

Con số may mắn là 7 và 16.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Trong mối quan hệ hiện tại, bạn đang có suy nghĩ như mình đang bị lợi dụng. Nếu như bạn có điều gì khuất mắt hãy thẳng thắn hỏi đối phương về vấn đề đó, đừng nên giữ riêng một mình để rồi những suy nghĩ không hay lại ùa về trong tâm trí bạn.

Về mặt công việc, tử vi hôm nay cho thấy, bạn nên giữ một cái đầu thoải mái, giảm bớt căng thẳng. Hãy làm việc một cách nhẹ nhàng và thuận theo thời gian, không cần hấp tấp.

Tử vi hôm nay cho thấy, một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ.

Tập thói quen thức sớm một tí vào mỗi buổi sáng để tham gia những hoạt động thể thao tiếp thêm sinh lực.

Màu sắc thuận lợi là bạc và hồng.

Con số may mắn là 19 và 22.

10. Tử vi cung Ma Kết

Về phương diện tình cảm dường như bạn đang rất nhạy cảm. Bạn cảm thấy đối phương có điều gì khiến bạn nghi ngờ họ. Bằng sự thẳng thắn của bản thân bạn hãy nói về họ về điều đó, làm sáng tỏ mọi việc khiến bạn thoải mái là bạn nghi ngờ về nó.

Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai. Đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc, hãy thể hiện khả năng và thực lực vốn có của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn cần lời khuyên cho khoản đầu tư sắp tới. Hãy lắng nghe những gì người khác chia sẻ rồi bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình.

Hôm nay, hãy lắng nghe cơ thể của bạn, đối xử nghiêm túc với cơ thể của mình.

Màu sắc tốt đẹp là xanh ngọc và màu đỏ.

Con số may mắn là 8 và 10.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi 13/10/2019 cho rằng, Bảo Bình luôn tự cho mình là người mạnh mẽ, điều này khiến bạn càng yếu đuối hơn bạn nghĩ. Hãy chia sẻ những gì bạn cảm thấy khó chịu và buồn nhất bạn trải qua đối với người yêu của mình. Dù mạnh mẽ đến đâu nhưng đối với họ bạn luôn mềm yếu và cần vòng tay che chở từ họ.

Trong công việc, bạn có thể thực hiện các dự án lớn hơn và tốt hơn nếu như bạn phối hợp cùng đồng nghiệp của mình.

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình đã thức dậy như thế nào. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội đúng. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc khi bạn làm.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy ăn những gì bổ nhất cho cơ thể như thể bổ sung nguồn năng lượng mới cho bản thân.

Màu sắc thuận lợi là xanh ô liu.

Con số may mắn là 21 và 30.

12. Tử vi cung Song Ngư

Hiện tại bạn có thể cảm thấy một chút bị bỏ rơi, đôi khi người yêu của bạn quá bận rộn không thể gặp bạn nhiều. Bạn nên thấu hiểu cho họ, có thể họ cố gắng làm việc vì tương lai của hai bạn. Bạn cần quan tâm họ nhiều hơn là hờn trách họ, họ sẽ nhanh chóng trở về với bạn sau khi làm tốt công việc.

Tử vi hôm nay cho thấy, công việc trong ngày của bạn có thể đối mặt với một tình huống gần như không thể và phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại trong cách ngăn chặn vấn đề này, không được trôi chảy như bạn tưởng tượng.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa. Lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Màu sắc tốt đẹp là màu đỏ rượu vang và màu nâu cà phê.

Con số may mắn là 6 và 9.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan