Xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 22/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 22/8/2018 thứ tư dương lịch:

Âm lịch: ngày 12-7 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Canh Thân 庚申[Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Mãn, Ngày hoàng đạo: ( tốt )

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Nhâm Thìn (7h-9h): Thanh Long, Quý Tị (9h-11h): Minh Đường, Bính Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Đinh Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Kỷ Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Lao, Kỷ Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Tân Mão (5h-7h): Câu Trận, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Ất Mùi (13h-15h): Chu Tước, Mậu Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ
Ngày: Bính Tuất; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Ốc Thượng Thổ kị tuổi: Canh Thìn, Nhâm Thìn.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Tuất thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Sao: Sâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Trực: Mãn

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

Tuổi xung ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Tuất

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

Mời bạn xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Tý sẽ gặp phải khá nhiều mâu thuẫn trong công việc. Bạn khá cực đoan, cầu toàn nên không chịu được việc người khác làm việc thiếu trách nhiệm. Mâu thuẫn bùng nổ khi bạn góp ý nhưng không được đối phương đón nhận, ngược lại còn vu cho bạn những điều xấu xí.

Cuộc đời này rất ngắn ngủi, đừng phí phạm thời gian cho những người, những việc khiến bạn buồn. Bạn đã làm hết trách nhiệm của mình, người khác thay đổi hay không, đó là việc của họ. Đừng để cho những điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc của mình.

Ngày này mang tới nhiều cơ hội phát tài phát lộc cho người tuổi Tý. Bạn nhạy bén và nắm bắt thời cơ một cách chính xác, những phán đoán của bạn mang tới khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cố gắng giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy trong những lần sau, với khoản tiền kiếm được, đừng quá phung phí, hãy tiết kiệm và dành cho những cơ hội đầu tư khác.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Nếu có thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích khác thì nên hạn chế bởi về lâu dài nó không hề tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ thất bại khá lớn trong chuyện làm ăn. Có nhiều việc cần sự kiên nhẫn, không phải cứ gấp gáp là có thể xong việc, thậm chí sự nóng vội của bạn có thể khiến cho thành công đang ở rất gần bỗng văng đi một nơi rất xa.

Người thành công không thắng ở điểm xuất phát mà thắng ở những bước ngoặt. Trước những ngã rẽ cuộc đời, chúng ta quyết định ra sao để không sai lầm, lựa chọn thế nào cho thật đúng đắn, đó không chỉ là tài năng mà còn là bản lĩnh nữa. Dù có thất bại thì ngày mai vẫn ẩn chứa rất nhiều bí mật, còn biết bao cơ hội để bạn xoay chuyển tình thế, đừng vội buông xuôi.

Công việc của bản mệnh hôm nay khá suôn sẻ, bạn không cần phải lo lắng hay nghĩ suy nhiều. Đương lúc rối ren vì chuyện bạc tiền thì đây là điểm dừng chân khá tốt, cho bạn khoảng thời gian để nhìn lại mình, rút ra những kinh nghiệm và bài học quý báu cho những lần sau.

Tuổi Sửu nên lưu tâm tới sức khỏe của mình hơn, nhất là trong ngày Thổ khí đương vượng. Hệ tiêu hóa gặp vấn đề gây ra các tình trạng như đau bụng, đầy hơi, chướng bụng… vì thế bản mệnh nên ăn uống các đồ ăn thanh đạm, dễ tiêu không nên ăn nhiều đồ cay nóng, chiên xào…

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Dần

Người tuổi Dần có một ngày rực rỡ với những thành công lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn thể hiện được bản lĩnh vững vàng trước những thay đổi và biến cố xảy ra trong quá trình làm việc, nhạy bén ứng phó với tình hình và đưa ra được những phương án xử lý kịp thời, hiệu quả, giảm bớt những thiệt hại đáng lẽ sẽ xảy ra.

Xã hội giống như một con thuyền, tất cả mọi người đều phải sẵn sàng với vai trò cầm lái. Chúng ta không thể núp mãi trong vỏ bọc an toàn chờ người khác đứng lên chỉ đạo. Hãy cầm lấy lá cờ khi được giao tới tay mình, tự tin chèo lái con thuyền với tất cả những gì mình có. Kinh nghiệm có thể trui rèn, kiến thức có thể học tập, chẳng điều gì là không thể khi ta nghĩ rằng mình có thể.

Vận trình tài lộc của bản mệnh ngày càng sa sút. Bạn sa đà vào những thứ phù phiếm không đâu, tiêu phí tiền vào những việc không thực sự cần thiết. Hãy tự nhìn lại và lên kế hoạch khoa học hơn cho việc quản lý tiền bạc của bản thân.

Ngày tam hợp cục nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể lên kế hoạch gặp gỡ, hẹn hò, tụ tập bạn bè để tăng thêm tình gắn kết. Các cặp đôi cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, người độc thân khả năng cao sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Mão

Người tuổi Mão đang đứng trước nguy cơ rất lớn khi tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Điềm phá tài rõ ràng, bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền nong. “Sai một ly đi một dặm”, chỉ cần bạn không tỉnh táo một phút thôi là cũng có thể sơ sảy để tiền trong tay vụt bay đi mất.

Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tồi tệ và một ngày tốt đẹp nằm ở chính thái độ của bạn. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng quá bi quan. Cuộc đời với nhiều thay đổi, họa phúc khôn lường. Chưa chắc những gì tồi tệ xảy ra với bạn đã là điều xấu, cũng không hẳn những gì bề ngoài bóng bẩy tốt đẹp đã thực sự không có nguy cơ gì ẩn giấu phía sau.

Hơn nữa trong ngày Mão Tuất nhị hợp, con giáp này có xu hướng trở nên bốc đồng hơn, coi trọng thể diện và vẻ bề ngoài nhưng bên trong lại khá yếu đuối. Bởi thế dù mạnh miệng đến đâu thì trái tim vẫn rất ấm áp, nên cố gắng kiềm chế sự nóng giận để tránh đẩy sự việc đi quá xa.

Bản mệnh sẽ có những cơ hội thăng tiến trong công việc. Tài năng của bạn được mọi người công nhận, bạn cũng được trao thêm những thử thách để thể hiện thêm năng lực của bản thân, có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang vướng vào một mớ bòng bong chính vì tính khí của mình. Công việc vốn có thể tiến hành rất nhanh chóng và suôn sẻ, nhưng bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà một mình một ý, cố chấp làm theo suy nghĩ của riêng mình, khiến cho cả tập thể phải chịu ảnh hưởng.

Song vì Thìn Tuất lục xung nên con giáp này trở nên bướng bỉnh, nóng nảy, không chịu thua thiệt mà còn hay tìm lý do, viện cớ bao biện cho những lỗi lầm của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình cảm đôi lứa, hôn nhân rạn nứt vì nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Bạn hãy kiềm chế mình hơn nữa. Khi chúng ta làm việc độc lập, sự quyết đoán là điều cực kì cần thiết. Song khi ta ở trong một tập thể, khi ta làm việc nhóm thì điều kiện tiên quyết để thành công đó là sự phối hợp hài hòa giữa các thành viên với nhau. Ai cũng nên bớt đi cái tôi của mình để đạt được mục tiêu chung, không làm ảnh hưởng đến cả một tập thể vì bản thân mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang trên đà khởi sắc. Tình cảm đã đạt được độ chín, có những bước tiến triển vượt bậc cả về lượng và chất. Bạn và người ấy có sự hòa hợp về tâm hồn và ăn ý với nhau trong hầu hết mọi chuyện. Các bạn đang có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ có vận trình sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Bạn may mắn được quý nhân trợ giúp và mở lối dẫn đường cho mình. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng là người khá độc lập và biết tận dụng thời cơ để nắm bắt những gì có lợi cho mình, nhờ thế đạt được sự thăng tiến nhanh chóng hơn mong đợi.

Có một người giúp bạn là may mắn của bạn. Không ai giúp bạn là sự công bằng của số phận. Không ai làm gì cho bạn bởi lẽ cuộc sống là của riêng bạn và bạn phải chịu trách nhiệm cho nó. Chúng ta phải chấp nhận những điều cuộc sống dành cho mình, đừng oán thán, cũng đừng buông xuôi, hãy luôn cố gắng hết sức mình.

Vận tài lộc của bản mệnh không mấy tốt đẹp. Bạn vì sĩ diện mà khiến cho túi tiền của mình vơi đi nhanh chóng, vì những chuyện không thực sự cần thiết mà tiêu pha hoang phí. Hãy nhớ rằng tiền bạc không thể đem lại cho bạn mọi thứ, sĩ diện là thứ không phải dùng tiền mua mãi được. Đừng để những thứ phù phiếm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình quá nhiều.

Chuyện tình cảm đôi lứa hài hòa, thuận lợi, hai người tâm đầu ý hợp và ngày càng càng thấy đối phương thực sự phù hợp với mình. Nữ mệnh tuổi Tị luôn sống có mục đích, có niềm say mê và cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống, vì thế dù không còn tươi trẻ như tuổi thanh xuân nhưng bạn vẫn rất mặn mà, quyến rũ.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Ngọ

Hôm nay bản mệnh sẽ có thể gặp phải những biến cố trong công việc. Sự thành công trước đó khiến bạn được tung hô quá mức, những lời xu nịnh khiến bạn dần xa rời thực tế và ảo tưởng về năng lực của bản thân, có phần chủ quan khinh địch, dẫn đến những thất bại là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Hãy nhớ rằng những lời xu nịnh cũng giống như những liều thuốc độc được bọc đường. Bề ngoài ngọt ngào của nó khiến chúng ta quên đi bản chất thực sự ẩn chứa phía sau của nó là gì, lơ là cảnh giác và cuối cùng là sập vào cái bẫy mà kẻ xấu giăng ra, đánh mất những thứ lẽ ra thuộc về mình.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có phần tăng tiến hơn. Bạn đã nhận biết được những điều cần làm để có thể thu được tiền bạc về cho mình và giờ là lúc bạn nhận được thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thật thông minh và là một người biết quản lý tài chính.

Ngọ Tuất tam hợp mang đến sự hài hòa trong các mối quan hệ giữa người thân, bạn bè và tình yêu đôi lứa. Bạn nên tranh thủ thời gian này để quan tâm đến những người thân của mình, đây cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn mỗi khi đối mặt với khó khăn thử thách.
 

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay có vận trình tài lộc cực kì vượng phát. Bản mệnh được giúp đỡ khá nhiều trong chuyện làm ăn, những đối tác mà bạn có đều đáng tin tưởng. Có lẽ đó là nhờ nhân duyên khá tốt của bạn, bạn chân thành và được người khác đáp lại đúng với tinh thần đó.

Công việc của người tuổi Mùi đang gặp một số trục trặc. Bạn có phần dễ dao động và lung lay khi đứng trước nhiều luồng ý kiến. Dù trước đó bạn đã hô quyết tâm rất nhiều lần, cũng hiểu rõ những điều mình đang hướng đến nhưng ý chí thiếu kiên định khiến bạn khó lòng tập trung đi về phía trước.

Hãy làm những gì mà bạn phải làm. Hãy sống cuộc đời như cách mình muốn. Chẳng ai sống thay bạn, cũng chẳng ai có thể làm thay bạn. Chỉ có bạn, chính bản thân bạn mới có thể khiến cho cuộc sống của mình thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn đúng như mong muốn của bản thân.

Hơn nữa trong ngày Mùi Tuất tương phá, con giáp này dễ bị người khác gây trở ngại, dù không biết nguyên nhân và kết quả ra sao nhưng chắc chắn cả hai đều bị tổn thương. Điều này khiến tuổi Mùi cảm thấy buồn phiền vì những người tưởng như vô hại lại có ý định chơi xấu mình trong lúc sơ hở.

Các mối quan hệ của con giáp này cũng khá hài hòa, dễ chịu. Bạn làm quen được với những người mới, dù mới quen nhưng cảm giác thân thiết như đã gặp từ lâu, nói chuyện ríu rít không ngừng. Tình cảm bạn bè cũng khá thuận, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của họ trong công việc.
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Thân

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn đa tài, điều đó giúp bạn có thể phù hợp với nhiều lĩnh vực, cũng có nhiều cơ hội thể hiện mình ở những công việc khác nhau, tương lai nghề nghiệp của bạn vô cùng rộng mở với nhiều lựa chọn phía trước.

Song trong ngày bạn và người ấy sẽ có những cuộc tranh cãi vô cùng gay gắt. Vận trình tình cảm sa sút rõ rệt, tranh cãi khiến cho tình yêu có những vết rạn, ban đầu chỉ là đường nhỏ, sau đó càng ngày khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Nếu có tranh cãi, hãy tranh đấu với chính bản thân mình. Ngay bản thân bạn phải hiểu mình muốn gì, mình thực sự cần gì. Tranh cãi ở mức vừa phải có thể khiến cho chúng ta hiểu nhau hơn, nhưng ranh giới giữa vừa phải và thái quá rất mỏng manh, bạn có thể vượt qua ranh giới ấy bất cứ lúc nào và đạp đổ những gì mình đang có.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ 4 này tình duyên không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều, bạn bước tới 999 bước, chỉ chờ người ấy bước thêm một bước nữa thôi là tình yêu sẽ đến từ hai phía, song đến cuối cùng bạn nhận ra trong đoạn tình cảm này, chỉ có mình là người luôn tiến tới.

Sở dĩ người đó không chủ động là vì chưa đủ thích bạn. Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, chúng ta chẳng thể mong những người ta yêu đều đáp lại tình cảm của mình. Hãy chấp nhận sự thật và kiểm soát tình cảm của mình tốt hơn. Bạn rồi sẽ tìm được một nửa thực sự thuộc về mình.

Người tuổi Dậu không thành công trong chuyện tình cảm nhưng lại có những bí quyết riêng để giành được phần thắng trong công việc. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt mọi khó khăn để hoàn thành công việc được giao.

Nhờ tam hợp hợp cục nâng đỡ nên con giáp này có nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi tình huống khó khăn. Nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, bạn không phải lo lắng gì nhiều, nếu có thể nên sắp xếp một chuyến đi chơi cùng người thân để gắn kết tình cảm.
 

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đang có vận trình tình duyên vô cùng khởi sắc. Chuyện tình cảm đang tiến triển hết sức tốt đẹp, bạn có nhiều lựa chọn cho một nửa của mình. Bạn đủ duyên dáng và khéo léo để khiến cho đối phương bị thu phục, vấn đề là bạn vẫn chưa thực sự hiểu trái tim của mình thuộc về ai.

Cuộc sống quan trọng nhất là sự lựa chọn. Với chuyện tình cảm lại càng quan trọng hơn nữa, bởi ta không thể sống với những cảm xúc giả tạo, càng chẳng hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Hãy lựa chọn chính xác, làm theo những gì trái tim mình mách bảo.

Kẻ tiểu nhân đang rình rập khiến cho bản mệnh gặp phải những thất bại trong công việc. Bạn có phần chủ quan, đó chính là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội của bạn trở thành cạm bẫy, từ từ dẫn dắt bạn sụp hố thất bại.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 22/8/2018, bản mệnh cần nhiều thay đổi để nâng cấp vận trình sự nghiệp của mình. Người tuổi Hợi dần hiểu hơn về bản thân mình và biết cách lợi dụng những ưu điểm sẵn có của bản thân để bù đắp cho những thiếu sót chưa kịp sửa đổi, nhờ thế giành được thành công ngay trong phút chót.

Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi cuộc đời mình, hãy nhìn vào gương. Chỉ có chính bản thân bạn mới có thể có được sức mạnh to lớn đến vậy, chứ không phải bất cứ một ai. Bạn có thể có được những gì mình muốn nhờ nỗ lực của bản thân, hãy ghi nhớ điều đó, đừng trông chờ ai đó mang bánh đến cho mình.

Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình cảm không thuận lợi, con giáp này vội đưa ra kết luận không đúng khiến đối phương phật ý, nếu bạn nhẹ nhàng giải thích thì mọi chuyện sẽ êm đẹp thôi, nhưng vì đề cao cái tôi quá nên mâu thuẫn càng dâng cao.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang đứng trước nguy cơ, nếu bạn không biết cách giải quyết để tăng sự hòa hợp giữa đôi bên thì tan vỡ là chuyện không sớm thì muộn. Chúng ta đề cao cái tôi cá nhân mà quên rằng trong chuyện tình cảm, chúng ta chính là hai người, cần đoàn kết chứ không phải chứng minh cho đối phương ai là kẻ mạnh.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan