Xem tử vi ngày 11/8/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 8 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhé, bởi khoảng cách giữa thành công và thất bại rất mong manh. Bạn chưa kịp nhìn rõ tình hình ra sao thì đã vội vàng hành động, cuối cùng là nhận về thất bại.

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như lúc ban đầu sẽ không còn. Dù bạn có cảm thấy thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu người ấy, bạn vẫn có thể chấp nhận được những khó khăn hiện tại để bước tiếp mà.

Tình hình tài chính không được tốt, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lí trí để đưa ra những quyết định quan trọng. Tình hình sức khỏe không được tốt lắm. Đừng quá mải mê làm việc mà quên mất rằng mình còn cần phải nghỉ ngơi nhé.

Con số may mắn: 6, 20

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công, nhất là khi mà bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được bạn cả. Vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa thì việc nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên là điều đương nhiên rồi.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vô cùng hạnh phúc. Khi đã yêu ai, bạn sẽ thể hiện tình yêu nồng cháy của mình theo cách rất riêng, chẳng giống bất kì ai. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên có một sự quan tâm, một gợi ý cho kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng đấy.

Nếu muốn tài chính tốt thì có lẽ bạn sẽ chờ đợi đánh giá hiệu quả công việc trước nhé. Nhìn chung bạn không phải lo lắng mà có thể là một tin vui sắp đến đấy. Công sức của bạn cũng đã được đền đáp xứng đáng, tuy nhiên nếu có tiền bạc trong tay thì cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí nhé.

Con số may mắn: 3, 28

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang có mối tình thật đẹp khiến ai nấy đều phải ghen tị và ngưỡng mộ. Bạn chẳng làm gì màu mè đâu, cứ sống đúng với những gì mình có thôi. Người ấy khiến bạn lúc nào cũng thấy tình yêu tràn đầy những màu sắc mới lạ, chẳng khi nào nhàm chán cả.

Những người độc thân hãy tiếp tục mạnh dạn và cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ mới ngoài thời gian làm việc. Nếu không thử bắt đầu gặp gỡ hay hẹn hò, dù chỉ là qua từ lời giới thiệu hay mai mối, bạn sẽ không bao giờ khám phá được, người ngồi đối diện thú vị và hấp dẫn đến nhường nào.

Chòm sao này hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Bạn thể hiện rất xuất sắc trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp xin ý kiến. Tình hình tài chính rất khả quan, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu.

Con số may mắn: 14, 37

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi cho biết, Cự Giải cảm thấy bất an khi không hiểu được người ấy đang nghĩ gì. Lúc nào bạn cũng lo sợ rằng chuyện tình cảm của mình sẽ đổ vỡ nên vô cùng bồn chồn và lo lắng. Dường như bạn không mấy tin tưởng vào tình yêu mà người ấy dành cho mình thì phải.

Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra. Bạn cũng đang cần dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Tích cực củng cố mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mỗi khi cần.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn lên kế hoạch cho riêng mình Nếu muốn, hãy cứ mạnh tay chi tiền, tự thưởng cho mình món đồ bạn yêu thích, nhưng cần chi tiêu khôn ngoan. Trong các quyết định tài chính khác liên quan tới công việc, hãy tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn bè hay cấp trên nhé.

Con số may mắn: 23, 34

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 11/8/2020 cho biết Sư Tử khá ích kỉ khi chỉ biết lo nghĩ cho bản thân đến nỗi quên đi cảm xúc của người mình yêu, thậm chí còn luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi phải gặp gỡ thường xuyên. Hãy bỏ cái tôi của bạn sang một bên, bạn nên suy nghĩ lạc quan và đón nhận sự sẻ chia của đối phương, mọi việc sẽ hài hòa hơn nhiều.

Bạn đã cố gắng hết sức và dồn toàn bộ quỹ thời gian cho công việc tuần này, đặc biệt là ngày hôm nay. May mắn là chòm sao này đã chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng trước đó, đồng nghiệp và gia đình sẽ hỗ trợ bạn hết sức trên nhiều khía cạnh, vì vậy khi cần thì đừng ngại ngần mở lời xin sự giúp đỡ từ họ.

Nếu bạn có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn thì đây không phải thời điểm thích hợp mà những giao dịch nhỏ và vừa sẽ mang lại kết quả khả quan hơn. Hãy cân nhắc và tham khảo ý khiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào bất cứ lĩnh vực nào đó.

Con số may mắn: 18, 37

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao nói rằng Xử Nữ có thể sẽ được đánh giá cao trong công việc khi mà bạn chẳng ngại khó khăn, ngại mệt nhọc gì mà luôn hết mình và lăn xả làm việc. Dù là làm việc chân tay hay trí óc thì với bạn việc gì cũng đáng quý cả, miễn sao là hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và có tinh thần trách nhiệm là được.

Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn chín muồi nhất của tình yêu, hai bạn hiểu nhau tới mức chỉ cần nhìn đối phương thôi cũng biết là muốn gì khiến người khác không khỏi ghen tị. Nửa kia của bạn rất dễ thương, tình cảm và tâm lý và nếu người ấy đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, bạn có thể giới thiệu với gia đình của mình.

Chòm sao này còn độc thân cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tìm thấy một nửa cuộc đời mình không mạnh dạn thì không thể thành công. Hãy tự tin nghĩ rằng bản thân mình cũng có những ưu điểm và nét cuốn hút riêng. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm đấy.

Con số may mắn: 8, 43

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày thứ ba với cả tin tốt lẫn tin xấu cùng đến. Bạn và người ấy đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào khi mà tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn. Bạn không quá khắt khe hay để bụng những lỗi lầm có thể bỏ qua được của đối phương.

Tuy nhiên, trong công việc, cung hoàng đạo này đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

Chình vì thế mà tình hình tài chính cũng bị ảnh hưởng cho nên giảm sút đáng kể. Tiền bạc trong túi chỉ đủ đủ tiêu nhưng bạn lại khá hoang phí khi mua sắm nhiều món đồ không thực sự cần thiết trong thời gian này. Nếu như không có kế hoạch chi tiêu hợp lí thì tiền bạc sớm cạn kiệt mà thôi.

Con số may mắn: 16, 35

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay dự đoán, Bọ Cạp đang gặp phải toàn những chuyện không may ngoài ý muốn. Sự thật là những vấn đề này cũng do chính bản thân bạn gây ra mà thôi. Công việc của bạn nhiều trở ngại, nhưng đó cũng bởi bạn đã không cẩn thận mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn thường làm chuyện bé xé ra to, khiến cho người ấy thấy mệt mỏi và bất lực vô cùng. Tuy nhiên đối với người còn độc thân sẽ có một ngày đầy ắp thú vị, nhiều tin vui đang đón chờ bạn, đặc biệt là tín hiệu tích cực từ đối tượng mình thích. Cả hai đã sẵn sàng để bước sang một giai đoạn mới.

Trong những việc liên quan đến tài chính, chòm sao này cần phải suy tính một cách cẩn trọng, chi tiết đặc biệt là khi kí kết hợp đồng với đối tác. Chỉ cần bỏ xót một vài điều khoản thôi thì cũng khiến bạn phải chịu tổn thất nặng nề rồi. Làm việc gì cũng cần phải kết hợp giữa lí trí và cảm xúc nhé.

Con số may mắn: 7, 26

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Mọi người đều nhận thấy bạn giải quyết mọi thứ rất nhanh gọn. Chăm chỉ làm việc chẳng nghĩ tới thời gian và sự quyết tâm bạn muốn thử thách và trải nghiệm bản thân ở nhiều vị trí khác và giành được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Hạn chế đầu tư mạo hiểm để tránh nảy sinh những chuyện ngoại ý muốn, dù đó là những dự án với đối tác lâu năm. Cẩn thận và tỉnh táo không bao giờ là thừa, giữ vững ý chí mạnh mẽ, bạn sẽ loại bỏ mọi những mối nguy tài chính đến với mình. Tìm hiểu kĩ càng mọi kế hoạch sẽ là yếu tố giúp bạn cân đối và hài hòa thu chi.

Điểm thu hút người khác của cung hoàng đạo này chính là sự lạc quan và tự tin. Con người bên trong của bạn tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều, nên dù đang bị vướng phải nhiều thi phị hay chỉ trích của người ngoài trong chuyện tình cảm. Đừng để bản thân gục gã vì những điều tiêu cực đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Con số may mắn: 9, 329, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu nữa nhé.

Công việc khá thuận lợi, dù tình huống căng thẳng hay phức tạp đến mấy, bạn vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Luôn nghiên cứu, cập nhật xu hướng để đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản của cách thức làm việc cũ kĩ trước đấy, lắng nghe những lời gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.

Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng tốt đẹp. Cung hoàng đạo này biết sắp xếp thời gian cho công việc trong ngày, không để nó làm ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư. Người độc thân lại khá thờ ơ với tình trạng quan hệ của mình, bạn cam thấy thoải mái và hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại.

Con số may mắn: 2, 12

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp toàn những chuyện ngoài mong muốn của mình mà thôi. Dù đã cố gắng làm việc thật chăm chỉ nhưng bạn không được cấp trên công nhận năng lực của mình. Có lẽ cũng bởi vì bạn khá thụ động trong công việc, luôn chờ đợi cấp trên ra chỉ thị thì mới bắt đầu làm.

Chòm sao này luôn là người chịu thiệt thòi trong tình cảm đến nỗi bạn luôn tự mặc định mình là người sai khi mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Bỏ qua những định kiến và đánh giá của người ngoài, đừng khiến bản thân luôn chìm vào cảm giác tự tin và ngột ngạt, bởi bạn đủ khả năng xoay chuyển tình thế tốt hơn.

Tài chính tương đối ổn định, các nguồn thu mặc dù không có chuyển biến gì nhiều nhưng về cơ bản là đều đặn, bạn có thể trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình. Nếu muốn tiền bạc dư dả hơn, bạn nên tìm thêm công việc phụ mới, tuy nhiên bạn sẽ phải vất vả và hi sinh nhiều thời gian riêng tư hơn.

Con số may mắn: 6, 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ được người ấy đáp lại tình cảm của mình đấy. Dù sao thì bạn cũng rất có sức hút với người khác, bởi xung quanh bạn vốn dĩ đâu có ít người theo đuổi hay yêu mến đâu. Đối phương khiến bạn phải bối rối, cảm giác khi yêu một ai đó vậy. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào đó đi nhé.

Hãy cứ thoải mái tự nhiên thôi, đừng cố gắng phải thay đổi bản thân bởi đối phương cũng không thích sự giả tạo đâu, không mang lại cảm giác chân thành cho người ấy. Bạn muốn thể hiện đúng bản thân thì hành động chứ đừng chỉ nói suông, tình yêu cần nhất là sự hòa hợp.

Trong công việc cũng vậy, chòm sao này hãy uôn là chính mình. Bạn đủ tự tin và bình tĩnh đối mặt với bất cứ trở ngại nào. Phía trước còn rất nhiều nhiệm vụ phức tạp, thử thách vì vậy đừng dồn hết sức của mình vào những chuyện đơn giản bởi bạn sẽ cảm thấy kiệt sức khi giải quyết những việc khó khăn hơn.

Con số may mắn: 1, 10

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan